อนุทิน 170973


นพวรรณ​ ตันชูชีพ
เขียนเมื่อ

สวัสดี​ค่ะ​ พี่ๆเพื่อนๆ​ ขออนุญาตแจ้งคอร์สฟรี..!! ทำสมาธิ​ +ภารกิจ​ ของ​ Deepak​Chopra​ แววฝึกมา3รอบแล้ว​ เป็นอะไรที่ดีมากช่วยให้เรามองเห็น​ เเละเข้าใจตัวเองได้หลายแง่มุม​ เห็นความสุขได้ง่าย​ มองเห็นความเป็นไปได้​ ย้อนกลับมาเช็คว่าอะไรคือสิ่งฉุดรั้งเราไม่ให้เติบโตกลับไปรักตัวเอง​ เห็นความสามารถ​พรสวรรค์​ และสิ่งที่จะนำไปต่อยอดกับชีวิต​ ผลลัพธ์​ที่ได้แววก็ไม่ได้เป็นคนที่ดีเลิศขึ้นมาในทันทีหรอกค่ะ​ ค่อยๆเติบโต​ ค่อยๆงอกงาม​ตามสไตล์​ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบุคคล​ด้วย​ บางคนฝึก​ รอบเดียวแต่จริงจัง​ใส่ใจมากผลลัพธ์​ที่ได้ก็จะต่างกันออกไป​ ขึ้นอยู่กับพื้นฐาน​ ปัจจัย​ จังหวะ​เวลาของแต่ละคนด้วยค่ะ​ อยากให้โฟกัส​ผลลัพธ์​ของ​ Deepak​ Chopra​ มากกว่าค่ะเพราะท่านคือคนออกแบบโปรแกรม​ ฝึกได้ทุกศาสนา​ค่ะ​ ไม่ใช่ลัทธิ​แอบแฝงตักตวงผลประโยชน์​อะไรใดๆ​

? โปรแกรมฝึกฟรี 21 วันสร้างการเป็นคนใหม่ที่อุดมสมบูรณ์มั่งคั่งอย่างแท้จริงในระดับจิตวิญญาณเจ้าของหลักสูตร Dr.Deepak Chopra

?รับสมัครจำนวนจำกัดรับเฉพาะผู้ที่ต้องการเห็นตัวเอง

▶ โฟกัสชัดเจนกับเป้าหมายชีวิต▶ มีสติ+สมาธิ+ความสุขในการใช้ชีวิต▶ เป็นคนอุดมสมบูรณ์ได้จริงใน 21 วัน▶ มีวินัยในตนเอง มีความกระตือรือร้น▶ ท้าทายกับศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด▶ มีวิธีคิดสร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ▶ สร้างความเป็นเลิศเหนือข้อจำกัด

⭐⭐⭐คำเตือน:-โปรแกรมนี้ฟรีแต่มีสิ่งที่ต้องลงทุนคือเวลา​ และความเอาใจใส่​
ฝึกเข้มข้นแบบสากล​ ฝึกในห้องไลน์ อยู่ภายใต้กฏกติกาที่เคร่งครัด

❎ ห้ามขายสินค้า โฆษณาใดๆ❎ ไม่เหมาะกับผู้ที่ชอบดูแต่ไม่ชอบฝึก❎ ไม่เหมาะกับผู้ที่คิดว่าตนเองดีอยู่แล้ว✔ ผู้ที่เคยเข้าโปรแกรมนี้แล้วฝึกซ้ำได้​
ทำทั้งที่ยังไม่พร้อม​ สร้างความเป็นไปได้ใหม่?ให้รีบคลิกเข้าห้องนี้ก่อน 18:00 น.ของวันที่ 5​ื พฤษภาคม​ 2564​ หากเลยเวลาแต่อยากสมัคร​ ib​ ถามด่วนค่ะ​ มีเวลาไม่มากนัก♥ Abundance Challenge ? https://line.me/R/ti/g/56eE_6Uge7

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมในไลน์​กลุ่ม​นี้ได้เลยค่ะ แววทำหน้าที่เป็นแอดมินส่งข้อมูลให้ฝึกจนครบ21วันค่ะ​ ตอนนี้แววกำฝึกอยู่ค่ะและนี่ก็คือส่วนหนึ่งของการบ้าน เสมือนเครือข่ายการเรียนรู้​ ​ เข้าไปในลิ้งไลน์​กลุ่มเพื่อศึกษา​ข้อมูล​เบื้องต้น​ได้ค่ะยินดี​มากค่ะ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท