อนุทิน 165730


ต้นโมกข์
เขียนเมื่อ

ทำไมครูจึงกล่าวว่าการฝึกสติคือการเปลี่ยนแปลงตัวงาน ตอนที่ 3

ถึงแม้ว่าผลกระทบที่น่าสนใจที่มาจากผู้สังเกตการณ์การสอนในชั้นเรียน เมื่อพวกครูมีสติ การตะโกนจะลดลง Jennings กล่าว ห้องเรียนถูกประเมินไปในแง่การสอนเชิงบวกและมีผลิตผลมากขึ้น และนักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ

ในหมู่นักเรียนที่ได้รับการให้ระดับคะแนนว่าอ่อนในทักษะทางสังคม ในตอนเริ่มแรกกล่าวว่ารู้สึกอ่อนแอ แต่พอเข้าร่วมก็รู้สึกว่าดีขึ้น นอกเหนือจากนี้ผลกระทบยังมาจากการปฏิบัติกับครู ไม่เฉพาะกับนักเรียน

Bonnie Kirkwood และ Michele Coyle-Hughes ทำงานกับครูใน Bronx การเข้าร่วมของพวกเขานับตั้งแต่ 2014-2015 ตลอดปีการศึกษา พวกเขาใช้เวลาในโรงเรียนที่จบลงด้วยการช่วยสอนเทคนิคต่างๆให้กับครูคนอื่นๆ

เมื่อพวกเขากลับจากการฝึกอบรม CARE และคิดต่อว่ากำลังจะทำอะไรกับมันดี ในฐานะที่เป็นครูผู้ช่วยเหลือกล่าวว่า “ฉันได้รับเทคนิคต่างๆจากวิกฤตการณ์ ฉันเลยมองเห็นว่าพวกเขาต้องการเครื่องมือต่างๆ” Michele Coyle-Hughes กล่าว

ประมาณหนึ่งในสามของนักเรียนในโรงเรียนระดับ 8 เป็นคนไร้บ้าน จำนวนร้อยละของนักเรียนจำนวนมากมาจากพ่อแม่ที่ติดคุก และอยู่ในสถานรับเลี้ยงดู ผู้เรียนส่วนใหญ่ใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อ และมีคนอพยพอีกด้วย

Coyle-Hughes กล่าวว่า “เด็กของเราดำรงอยู่ในตึก เพราะว่าพวกเขาต้องการโครงสร้าง และงานประจำ” Kirkwood ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการอ่านกล่าวว่า “เทคนิคที่ได้มาจาก CARE พัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับนักเรียนและเพื่อนร่วมงาน หล่อนพูดว่า “ฉันต้องการจะปล่อยวาง และปล่อยพระเจ้าไปพร้อมกัน”

แปลและเรียบเรียงข้อมูลจาก

Anya Kamenetz. Why Teachers Say Practicing Mindfulness Is Transforming The Work



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท