อนุทิน 157683


Treechat Teomsaithong
เขียนเมื่อ

ธุรกิจค้าปลีกอีคอมเมิร์ซ

  

      

 ในปัจจุบันการเติบโตของผู้ใช้สมาร์ทโฟนมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น และทำให้ผู้ประกอบการหลายๆท่านที่ทำธุรกิจต้องมีการปรับตัวด้วยการเชื่อมต่อการทำธุรกิจในโลกของออนไลน์อีกด้วย เพื่อเป็นการต่อยอดให้กับธุรกิจ

     ซึ่งปัจจุบันนี้ผู้คนให้ความสนใจกับการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะว่าการทำธุรกิจออนไลน์มีต้นทุนที่ไม่สูง ขายง่าย และผู้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอย เพียงแค่หยิบมือถือขึ้นมาเท่านั้น โดยที่เราไม่ต้องออกไปข้างนอก ไม่ต้องไปเดินห้างเลย แค่มีมือถือเครื่องเดียวเราก็จะได้ในสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าจะดูสินค้า จองทริปท่องเที่ยว และอีกมากมาย รวมไปถึงการโอนจ่ายเงิน ทุกอย่างเป็นการพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนใช้ชีวิตในประจำวันได้อย่างง่ายดาย 

     ธุรกิจค้าปลีกอีคอมเมิร์ซก็ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็เหมาะกับคนที่มีเงินทุนไม่มาก เป็นจุดเริ่มต้นในการประกอบธุรกิจได้ดี เพราะธุรกิจนี้มีต้นทุนที่ไม่สูง อีกทั้งยังขายง่าย ขายคล่อง การทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ถ้ามีผู้คนให้ความสนใจมาก ของดีมีคุณภาพ ก็จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้ 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท