อนุทิน 157682


Kulthida Saito
เขียนเมื่อ

เที่ยวไทยสบายกระเป๋า

        ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวมากขึ้น เพราะการออกไปเที่ยวเหมือนการเอาความทุกข์ไปทิ้งและนำความสุขกลับมา หาแรงบันดาลใจใหม่ๆหรือแม้แต่การกระชับความสัมพันธ์ของเครือญาติที่นัดพบกันในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจต่อกัน หลังจากที่ห่างหายกันไปด้วยภาระหน้าที่ และอยากกลับมาเจอกันอีกครั้ง

        สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยนั้นมีมากมายและสวยงาม อีกทั้งราคาสินค้ายังถูก ทำให้คนไทยและต่างชาติพากันเที่ยวชม บรรยากาศต่างๆของไทย ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเหนือเพื่อรับอากาศที่บริสุทธิ์ วัฒนธรรม น้ำตก เดินป่า หรือการท่องเที่ยวภาคใต้ มีหมู่เกาะมากมาย มีปาการังที่สวยงาม เหมาะกับการมาพักผ่อนของกลุ่มเพื่อนๆที่อยากดำน้ำหรือล่องเรือ เห็นได้ว่าเมืองไทยนั้นเป็นที่สนใจของชาวจีนมากมากันเป็นกรุ๊ปทัวร์ เพราะการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยทำให้มีสถานที่บริการมากมาย อีกทั้งตั๋วเครื่องบินยังราคาถูก
        ทุกการเดินทางไม่ว่าจะขึ้นเหนือหรือล่องใต้สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้า สายการบิน โรงแรมที่พัก เป็นอย่างมาก ทำให้ประเทศมีรายได้จากธุรกิจบริการนี้มากขึ้นทุกปี เพราะการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว ทำให้มีการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท