อนุทิน 142994


บุษยมาศ
เขียนเมื่อ

"เสร็จภารกิจ"

อาจารย์ภัคร...ขึ้นเชียงใหม่...เมื่อวานเย็น (๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๘) Line มาบอกแม่ว่า..."เสร็จสิ้นภารกิจแล้วนะแม่...กับการขานนามบัณฑิต...เป็นไปด้วยความเรียบร้อย" เกือบ ๒ ทุ่ม...อิอิ...นับจากทราบว่ามีคำสั่งให้ปฏิบัติหน้าที่ในเรื่องขานนามบัณฑิต...สิ่งของสำหรับผู้ชาย อาจารย์ภัคร...งดหมด (เนื่องจากสิ่งนี้คือ "ความรับผิดชอบและหน้าที่") เพราะข้อเสียของลูก คือ หากทำอะไรไปในช่วงก่อนทำพิธีการ...เสียงจะหาย นี่คือ ข้อเสียของลูกกับอาการคอเจ็บ...หลังจากงานเสร็จเรียบร้อย...มีสาย (เพื่อนของแม่) รายงานมาว่า...เห็นพวกนู๋ ๆ นั่งกันที่ Lobby ของโรงแรม ไม่ยอมขึ้นห้องอ่ะ...คริ ๆ ๆ ระวังน้าาาา...ต่อไปทำอะไรกัน มีพวกของแม่อยู่ทั่วประเทศนะคร้าาาา...อาจารย์ภัคร...อย่าคิดว่า "แม่ไม่รู้นะคร้าาาา"...คริ ๆ ๆ...สงสัยอั้นกันมานาน อิอิ...เสร็จงานก็เลยปลดปล่อย...แม่บุษ เข้าใจนิสัยของคนหนุ่มคร่าาาา...



ความเห็น (4)

ลุล่วงไปด้วยดีนะครับอาจารย์ภัคร..อิๆ

ค่ะ คุณเพชร…ขอบคุณค่ะ

ปล่อยเด็กบ้างครับอาจารย์..ลูกมีความรับผิดชอบสูงมากขนาดนั้น..เชื่อด้วยเกียรติว่า..ท่านอบรมดี..มีคุณธรรม อาจารย์ภัครคงไม่…ทำอะไรนอกลู่แน่นอน

ค่ะ ผอ.ประหยัด…เด็กหนุ่มยังมีนิสัยอยากรู้ อยากเห็นอยู่ค่ะ แต่ได้รับคำชมจากคนที่สัมผัส บอกว่า…อาจารย์ภัครเป็นเด็กที่กล้ามาก ๆ ขนาดผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดในระดับสูง อาจารย์ภัครยังกล้าพูด กล้าคุย…ลักษณะของ “นายแน่มากค่ะ” กล้าแสดงออกมาก

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท