อนุทิน 137078


Chaiwat Ratmaueng
เขียนเมื่อ

เชฟจิตโหด! ฆ่าหั่นศพเพื่อนสาวเป็นชิ้นๆ ใส่ “หม้อต้ม“ สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ได้เกิดเหตุฆาตกรรมโหดในอพาร์ทเม้นท์หรูแห่งหนึ่งในเมืองบริสเบน ของออสเตรเลีย จากฝีมือของเชฟรายหนึ่ง ซึ่งได้สังหารโหดเพื่อนสาวซึ่งเป็นสาวประเภทสอง หลังจากตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าได้กลิ่นผิดปกติออกมาจากบ้านของเชฟรายนี้ โดยเจ้าตัวได้แอบหลบหนีหลังจากตำรวจมาถึงที่พักของเขา

ในเหตุการณ์นี้ ตำรวจได้บุกบ้านของนายมาร์กัส ก่อนพบว่า เขาได้ฆาตกรรมนายมายาง ปราเซตโย เพื่อนสาวผู้เป็นสาวประเภทสอง มีอาชีพเป็นหญิงขายบริการ โดยได้เชือดคอเธอ ก่อนหั่นร่างเธอเป็นชิ้นๆ ก่อนนำไปต้มในหม้อต้มส่งกลิ่นเนื้อมนุษย์ลอยไปทั่ว ทำให้เพื่อนบ้านต้องแจ้งตำรวจว่าได้กลิ่นคล้ายเนื้อเน่าและกลิ่นศพมนุษย์มาจากบ้านของเขา ขณะที่ตำรวจยังได้พบชิ้นส่วนอวัยวะหลายชิ้นส่วน อยู่ในถังขยะนอกอพาร์ทเม้นท์ของเขาด้วย

ตำรวจเผยด้วยว่า เหตุฆาตกรรมนี้ยังเกิดขึ้นหลังจากเพื่อนสาวของเชฟโหดนี้ ย้ายเข้ามาพักในอพาร์ทเม้นท์ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านริมน้ำหรูในเมืองเทเนอร์ริฟ ของฝ่ายหลังราว 2 เดือนและเพื่อนบ้านได้ยินทั้งสองทะเลาะกันก่อนหน้านี้เมื่อราวสัปดาห์ก่อน ขณะที่นายมาร์กัส ได้มีความสัมพันธ์กับเหยื่อเพื่อนสาวเนื่องจากทั้งสองทำงานที่เดียวกันในเรือสำราญสากล โดยเหยื่อเคยมีอาชีพเต้นระบำคาบาเรต์ในคลับแห่งหนึ่งในออสเตรเลียมาก่อน

รายงานระบุว่า ข่าวการเสียชีวิตของสาวประเภทสองผู้นี้ ยังได้สร้างความช็อกและตกใจให้แก่เพื่อนๆ ของเธอ ซึ่งต่างได้แสดงการไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของเธอด้วย



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท