อนุทิน 134363


สุธาสินี นวลแข
เขียนเมื่อ

 

วันว่างๆ พาเที่ยวชมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

ในมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตนั้นก็มีที่ที่สำคัญหลายแห่งด้วยกันถึงจะเป็นมหาวิทยาลัยเล็กๆแต่ก็มีพื้นที่เยอะในการเรียนการสอนกว้างพอสมควร สถานที่บริเวณของมหาวิทยาลัยก็มีร้านค้ามากมายที่อยู่ใกล้ๆมหาวิทยาลัย

            

            สถานที่ที่ของดิฉันที่ชอบไปนั่งชิลๆบ่อยๆก็มีสถานที่ ห้องสมุด ในเวลาว่างๆหรือคอยเรียนก็จะไปนั่งเล่นห้องสมุดบ่อยๆห้องสมุดมีทั้งหนังสือให้อ่านและมีขนมขายทีวี โซฟาตัวใหญ่ให้นั่งอ่านหนังสือ ส่วนอาหารการกินก็จะเป็นโรงอาหารอาคาร 9 ร้านประจำที่ชอบกินก็เป็นร้านชายสี่บะหมี่เกี๊ยวกินเป็นประจำ และสถานที่นอกมหาวิทยาลัยที่ชอบไปก็จะมีหลายที่ด้วยกันจะอยู่บริเวณมหาวิทยาลัย เช่นร้านบะหมี่กอแก้วจะชอบไปนั่งทานบะหมี่ หรือจะรับประทานเป็นข้าวจานเดียวก็เป็นร้านเป่าปาก อยู่ใกล้ๆมหาวิทยาลัยเลย แล้วถ้าอยากนั่งฟังเพลงรับประทานขอหวานก็เป็นร้าน Mellow Yellow เป็นร้านขายน้ำชาไข่มุก นั่งสบายๆชิลๆ นี้ก็เป็นสถานที่บริเวณนอกมหาวิทยาลัยที่ชอบไปบ่อยครั้ง ส่วนในมหาวิทยาลัยจะมีสถานที่ที่ชอบไปบ่อยๆในเวลาเย็นๆ ก็เป็นวังน้ำใหญ่ๆหน้าตึกอาคาร 13 จะชอบไปให้อาหารปลาปลาที่นั้นใหญ่มากและเยอะเลยทีเดียว มีเต่าด้วยน่ารักมากๆ ใครที่อยากลองไปก็ไปได้ปลากตัวโตมากเลยทีเดียวในมหาวิทยาลัยนั้นจะมีสถานที่นั่งพักใจหลายที่ด้วยกันแต่ที่ชอบไปจริงๆก็จะเป็นห้องสมุด เพราะห้องสมุดมีแอร์และขนมขาย นั่งกันสบายๆเลยทีเดียว

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตก็สถานที่ที่ถือว่าโอเคหลายที่ด้วยกันแล้วแต่คนจะชอบไปพักผ่อนหย่อนใจและแต่ความชอบของแต่ละคน แต่ถ้าจะไปขอแนะนำสถานที่ที่ไปให้อาหารปลาเพราะปลาตัวใหญ่มาก และเพลิดเพลินในการให้อาหารมีทั้งให้อาหารเม็ดและให้อาหารแบบขวดนม แต่ขอแนะนำว่าให้อาหารแบบเม็ดเพราะจะง่ายกว่า ถ้าให้แบบขวดนมจะเหนื่อยเพราะมันจะหมดยาก สถานที่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตก็มีสถานที่มากมายและแต่คนจะเลือกไปกัน แต่ยังไงสถานที่นี้ก็เป็นสถานที่สำหรับการศึกษา ล่าปริญญา ก็ต้องเคารพสถานที่ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรในมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตก็ต้องเคารพสถานศึกษาเป็นที่สุด



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท