อนุทิน 133999


วรวุฒิ ชุ่มเล็ก
เขียนเมื่อ

คุณทำงานในสายงานนี้ได้อย่างไร ทำมากี่ปีแล้ว

     สาเหตุที่ได้มาทำงานที่นี่เพราะผู้ที่จัดการเรื่องหาเด็กมาลงทำงานที่ร้านอ่าค่ะเค้ารู้จักกับแฟนของนัดค่ะเค้าเลยชักชวนให้นัดมาลองทำดูค่ะเพราะว่ารายได้ดี ได้แต่งตัวสวยๆด้วยค่ะ นัดเองก็ชอบเรื่องความสวยความงามอยู่แล้วเลยมาลองทำดูค่ะ ปัจจุบันก็ทำงานนี้ได้จะครบ1ปีแล้วค่ะ

รสนิยมส่วนตัวชอบแบบไหนค่ะ

      ชอบผู้ชายค่ะ ผิวคล้ำๆสูงๆไม่อ้วนนะค่ะเพราะนัดไม่ชอบคนอ้วน แฟนคนปัจจุบันก็ลักษณะตามสเปคของนัดเลยค่ะ เจอกับแฟนคนนี้ที่ผับค่ะ เมื่อก่อนนัดชอบเที่ยวกลางคืนเลยทำให้ได้เจอกับแฟนคนนี้ค่ะ 

                                                                              

ปัจจุบันมีครอบครัวหรือมีแฟนรึยังค่ะ

     ปัจจุบันมีแฟนค่ะอยู่ด้วยกันแล้วใช้ชีวิตด้วยกันค่ะแต่ยังไม่ได้เป็นครอบครัวเดียวกันแบบเต็มตัว เคยคุยกันเรื่องแต่งงานให้เป็นพิธีนะเราก็ตกลงกันว่าช่วยกันทำงานเก็บเงินให้เยอะๆก่อนแล้วกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อแต่งงานกันตามประเพณีค่ะ

คำว่าในมุมมองของคุณเป็นอย่างไร

      คำว่ารักในมุมมองของนัดนัดก็คือ เข้าใจกันคุยกันรู้เรื่อง ไม่ขี้หึงและเข้าใจในงานที่เราทำค่ะ โชคดีนะค่ะที่แฟนนัดเป็นคนไม่ขี้หึง เค้ารับที่นัดเป็นได้ทุกอย่างเลยค่ะ น้อยมากเลยที่เราจะทะเลาะกันอาจเป็นเพราะเราทั้งสองคนเป็นคนใจเย็นด้วยกันทั้งคู่ เลยจะแก้ปัญหาด้วยการคุยกันค่ะ

คุณเคยมีความรักที่ทำให้เสียใจหรือไม่ มีผลกระทบกับงานที่ทำไหม

       อย่างที่บอกนะค่ะว่านัดกับแฟนเป็นคนค่อนข้างใจเย็นทั้งคู่แต่เราก็เคยทะเลาะกันครั้งหนึ่งค่ะ ตอนนั้นคือนัดอยากกลับบ้านต่างจังหวัดแต่แฟนนัดไม่ยอมให้กลับค่ะเค้ากลัวนัดกลับบ้านแล้วไม่กลับมาหาเค้าอีก เราเลยทะเลาะกันหนักมากจนถึงขั้นนัดหนีไปนอนบ้านเพื่อนค่ะการงานก็ไม่ได้ทำประมาณสามวัน สุดท้ายเค้าก็โทรมาง้อค่ะแล้วนัดก็กลับไปเหมือนเดิม

อยากทราบความทรงจำที่ดีในเรื่องของความรักของคุณ

        ถ้าพูดถึงในเรื่องดีๆของความรักคงเป็นความรู้สึกดีๆที่มีต่อแฟนค่ะเพราะเขาจะคอยมารับมาส่งตลอดไม่ว่านัดจะไปทานข้าวกับลูกค้าที่ไหนเค้าก็จะคอยตลอดค่ะ และที่สำคัญเขาไม่เคยหึงเลย หรือด้วยบุคลิกเขาเป็นคนเงียบๆด้วย ไม่ค่อยคุยกับใคร นี่ล่ะค่ะความทรงจำดีๆต่อความรักของนัดค่ะ

คุณเคยเจอคนที่ถูกใจในเวลาทำงานไหม แล้วคุณทำอย่างไร

         เคยค่ะแต่นัดไม่ได้อะไรนอกจากทำหน้าที่ในการทำงานค่ะ เคยมีลูกค้ามาขอเราไปเป็นเมียน้อยนะค่ะแต่นัดไม่เอาค่ะ คิดเสมอค่ะเราทำงานกลางคืนไม่มีใครจริงใจกับเราจริงค่ะ และอีกอย่างคือนัดนึกถึงแฟนเสมอค่ะเพราะแฟนคนนี้ดีกับเราขนาดนี้เรายังจะหักหลังเขาอีกหรอนัดคิดเสมอค่ะ

 

 

หน้าที่การงานตรงนี้มีผลกระทบอะไรต่อการมีแฟนหรือมีครอบครัวไหม

         ไม่มีค่ะนัดก็วางๆแผนไว้แล้วว่าเราทำงานเก็บเงินได้สักก้อนก็จะกลับไปอยู่บ้านทำไร่ทำสวนที่บ้านมีลูกสักสองคนแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ยังเก็บเงินได้น้อยอยู่ก็ต้องสู้ต่อไปค่ะ 

คุณคิดว่าการทำงานแบบนี้จะเจอรักแท้ไหม

           ไม่เคยคิดค่ะเพราะเราทำงานกลางคืนใครเขาจะมาเอาเราจริง ส่วนมากก็แค่มาเที่ยวสนุกๆก็เท่านั้นค่ะ เราก็สนุกๆไปกับเขาแค่นั้นไม่ได้คิดอะไรเกินเลยค่ะ

 

 

 

 

 

มีการวางแผนไหมว่าจะทำงานแบบนี้อีกนานเท่าไหร่

          วางแผนไว้แล้วค่ะว่าถ้าทำงานเก็บเงินได้เยอะพอสมควรแล้วก็คงเลิกทำ เมื่อก่อนเคยตั้งใจว่าจะทำจนถึงอายุ35จะเลิกทำ แต่กว่าจะถึงวันนั้นเราคงเหี่ยวก่อนแล้ว(หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ทำงานได้เงินมาก็เก็บส่วนหนึ่งไว้ใช้เองส่วนหนึ่งและก็ส่งให้ที่บ้านค่ะ ก็ส่งมากส่งน้อยแต่ละครั้งจะไม่เท่ากันค่ะแล้วแต่ว่าเรามีมากหรือมีน้อย

ฝากอะไรถึงคนที่มองดูถูกอาชีพและความรักของเราหน่อย

       ถึงเราจะทำงานกลางคืนแต่เราก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนะค่ะ อย่าลืมสิค่ะว่าพวกเราก็มีหัวใจ คิดได้ เจ็บเป็นค่ะ อย่าตัดสินกันแค่ภายนอกค่ะ

 

 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท