"พี่หนาน"
นาย พรพจน์ พี่หนาน เรียงประพัฒน์

อนุทิน 133382


"พี่หนาน"
เขียนเมื่อ

๒๓/๐๑/๒๕๕๗

อนุทิน ๑๒๒.

"..."

เช้านี้ที่บ้านคนข้างๆ วัดอุณภูมิได้ที่เลขหลักเดียวคือ ๗ องศา เย็นกว่าเมื่อวานนี้อีกหรือลดลงอีก ๒ องศา ต้องหาถุงมือมาใส่ขี่มอเตอร์ไซค์เพราะทนต่อความเย็นไม่ไหว...เย็นมากกกกก...ระลึกถึง อ.พยัพ ที่อยู่บนดอยกับบ้านชาวเขาที่เชียงรายจังเลย ไม่รู้เป็นไงมั่ง...

ช่วงนี้เข้าไปอ่านอนุทินหลายท่านเห็นว่ามีผู้เข้ามาแซวเจ้าของอนุทินหลายท่าน  สงสัยแอดมินคงจะต้องมีการเพิ่มปุ่ม "ลบ" หรือปุ่มแสดง "ความเห็น" เพิ่มอีกแล้วนะครับ...เสนอแนะเพื่อสร้างสรรค์คงไม่ว่ากันนะครับ...

 

 



ความเห็น (5)

ขอนแก่น -สารคาม ณ.เวลา ๑๐.๕๕ ๒๐ องศาครับ โรงเรียนสะอาดดอนเงิน ก็ถือว่าหนาวมาก(อีสานครับ)

พี่หนานค่ะ ความเห็นไม่พึงประสงค์นั้นเราลบได้ ปกติระบบก็มีไว้ให้เจ้าของบันทึกหรืออนุทิน ลบของตัวเองได้เลย… ลองเข้าไปที่ “แผงจัดการ “ นะคะ

ถ้าเห็นความเห็นที่ก่อกวนผู้อื่นรบกวนกดปุ่มแจ้งลบมาให้ทางทีมงานได้ทันทีเลยค่ะ

ขอบคุณสมาชิกที่ให้กำลังใจทุกท่านมาก…ขอบคุณ อ.prayat… พี่หนูรีที่ให้คำแนะนำที่ดีๆ ตลอดมา…ขอบคุณอ.จันทวรรณมากนะครับที่ให้ความรู้เพิ่มเติม…ผมไม่ค่อยจะได้ศึกษาในรายละเอียดของระบบสักเท่าไหร่…รบกวนพี่หนูรีและอ.จันทวรรณ ช่วยแนะนำอีกนิดหนึ่งครับ คือ… เราอยากเก็บกัลยาณมิตรมาเชื่อมต่อกับเราเพื่อให้รู้ความเคลื่อนไหวหรือบันทึกของท่านเหล่านั้นจะทำยังไงดีครับ…ขอบคุณล่วงหน้าครับ _/_

กดที่ปุ่มติดตามที่อยู่ด้านล่างรูปโปรไฟล์ของสมาชิกนั้นๆ ค่ะ แล้วทุกเที่ยงคืนระบบจะแจ้งบันทึกใหม่ที่สมาชิกที่ติดตามไว้ไปให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท