อนุทิน 132866


ดารนี ชัยอิทธิพร
เขียนเมื่อ

สวัสดีปีใหม่ 2557 ทุกท่านค่ะ

วันหยุดปลายปี 56 ดิฉันมีโอกาสพักผ่อนแบบ 'ส่วนตัว' สองหนุ่มสาว (อายุขัยเหลือน้อย แต่ไขมันพอกพูนขึ้นทุกวัน) ประมวลภาพบางเหตุการณ์มาฝากนะคะ

28 ธ.ค.56 หลังจากรู้ตัวว่าเป็นคนอุบลฯ ครั้งแรกที่อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย 15 องศา ไม่หนาวหรอก ก็เรามันคน 'มีไฟ' .. มีเตาถ่านสุมไฟอยู่ข้างตัวน่ะ ท่านใดสนใจเชิญที่ภูจองนายอยนะคะ รถไม่ติด (ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยว) สัตว์ป่าเยอะ (มดดำ) หนุ่มหล่อ (น้อยไปหน่อย) .. ความสุข สงบ ธรรมชาติ ราคาไม่แพง ของ.. ดารนี ในช่วงปลายปีค่ะ

29 ธ.ค.56 ยังคงปักหลักอยู่ที่ภูจองนายอยอีกคืน นักท่องเที่ยวหนาแน่นกว่าเมื่อคืน บางคณะโชคดีได้บ้านพักที่เจ้าของจองไว้จากกรุงเทพฯ รถติดมากจนถอดใจ หาที่นอนริมทาง เราเองไม่ได้เตรียมมานอนหลายคืน ต้องกินอยู่อย่างลำบาก เหลือแค่สเต็กโคขุนกิโลเดียว อดทนหน่อยนะสองตายาย..

30 ธ.ค.56 ออกจากภูจองนายอย แวะตลาดเทศบาลนาจะหลวย หาอาหารแห้งๆ กินในรถดีกว่า.. ปลาดุกย่างขนาด 50 บาทของตลาดหนองบัวในตัวเมืองอุบลฯ ที่นี่แค่ 30 บาท ขอ 2 ตัวเลยจะเอาไปนอนกิน .. เอ๊ะ! จะขายไม่ขาย ซุบซิบเอาหัวชนกันอยู่นั่นละ .. จุ๊ๆ อย่าเสียงดัง .. วันนี้จะรวยแล้ว อย่าขัดลาภ เด้อ..

31 ธ.ค.56 หลังจากพยายามไป countdown นอกบ้าน แต่ทนหนาวไม่ไหว .. เปลี่ยนเป็นชักชวนเพื่อนฝูง คนใกล้ตัว คนไหนอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน ปลีกตัวเข้าห้องพระ ห้องนอน หรือกลางบ้านก็ได้ถ้าสะดวก สวดมนต์ 10 นาทีข้ามปีกันเถอะ ไปค่ะ เดี๋ยวนี้เลย..

จบบันทึกปลายปี 2556 ด้วยความสุขที่สงบ สมวัยเลยค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่เปิดเข้ามาทักทาย ..



ความเห็น (5)

สวัสดีปีใหม่นะครับ หาเสียงช่วยอาจารย์…ผลออกมายังครับ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆ ในปีใหม่นี้ค่ะ สำหรับคุณทิมดาบ ขอบคุณที่ช่วยหาเสียง สภานับคะแนนเสร็จแล้วตั้งแต่ก่อนสิ้นปี แต่จะประกาศอย่างเป็นทางการ 17 ม.ค.57 ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท