อนุทิน 128980


anan2512
เขียนเมื่อ

http://www.googlelunarxprize.org/prize-details/why-google-lunar-xprize

นักวิทยาศาสตร์และนักสำรวจได้แสดงให้เห็นว่าดวงจันทร์เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะที่จะศึกษาโลกและระบบสุริยะจักรวาลที่กว้างขึ้นและ มีมากที่เราสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการก่อตัวของดาวเคราะห์และระบบสุริยะของเราโดยการศึกษาดวงจันทร์ นอกจากดวงจันทร์มีทรัพยากรไม่ได้ใช้ที่อาจช่วยให้เราสามารถปรับปรุงคุณภาพของชีวิตบนโลกใบนี้เช่นเดียวกับการขยายการแสดงถาวรของเราเกินกว่าวงโคจรของโลก 

 

ทำไม XPRIZE?

ประวัติศาสตร์ได้แสดงให้เห็นว่ารางวัลแรงจูงใจที่กระตุ้นให้เกิดการสร้างนวัตกรรมและการปฏิวัติ ที่ $ 30 ล้าน Google Lunar XPRIZE เป็นรางวัลแรงจูงใจที่ใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดสะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายทางด้านเทคโนโลยีและเงินทุนขนาดใหญ่ของการบรรลุความเชื่อมโยงไปถึงดวงจันทร์

บริษัท พื้นที่เชิงพาณิชย์ในขณะนี้เปิดขึ้นชายแดนย่อยโคจรและโคจร - ทำสิ่งที่เคยเป็นดินแดนของรัฐบาลและผู้รับเหมาของพวกเขาและประสบความสำเร็จในรูปแบบที่มักจะค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีประสิทธิภาพ นี้เศรษฐกิจ "Newspace" ถูกกระตุ้นในทางอย่างมีนัยสำคัญโดย $ 10,000,000 ซารี XPRIZE ได้รับรางวัลในปี 2004 สำหรับความสำเร็จของเที่ยวบินโคจรปกติย่อยต่อจากซารี XPRIZE, $ 1,000,000 Northrop XCHALLENGE กรัมแมนจันทรคติ Lander กระตุ้นนวัตกรรมในเทคโนโลยี ไปยังดินแดนที่อ่อนนุ่มบนดวงจันทร์อาคารเมื่อว่าในการคิดค้นการเข้าถึงปกติราคาไม่แพงไปยังดวงจันทร์เป็นหินก้าวต่อไปที่สำคัญสำหรับการตรวจสอบข้อเท็จจริงของระบบสุริยะจักรวาลของเราและ

 

ทำไมไม่ว่าจะเป็น

Google เป็นผู้สนับสนุนของ Google Lunar XPRIZE ที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความหลงใหลในวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีวิศวกรรมการทางคณิตศาสตร์และการวิจัยที่เกี่ยวข้องและการศึกษาในการสร้างนวัตกรรมที่มีศักยภาพพวกเขายังคาดหวังว่ารางวัลนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจพื้นที่ในรูปแบบที่ให้ค่าใช้จ่ายที่ลดลงและการเข้าถึงอุดมสมบูรณ์มากขึ้นในอวกาศมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันที่เป็นไปได้

 

ทำไมตอนนี้

บริษัท พื้นที่เชิงพาณิชย์ในขณะนี้เปิดขึ้นชายแดนย่อยโคจรและโคจร - ทำสิ่งที่เคยเป็นดินแดนของรัฐบาลและผู้รับเหมาของพวกเขาและประสบความสำเร็จในรูปแบบที่มักจะค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีประสิทธิภาพ นี้เศรษฐกิจ "Newspace" ถูกกระตุ้นในทางอย่างมีนัยสำคัญโดย $ 10,000,000 XPRIZE ซารีได้รับรางวัลในปี 2004 สำหรับความสำเร็จของเที่ยวบินปกติของวงโคจรย่อย

ต่อจากซารี XPRIZE, $ 1,000,000 Northrop Grumman XCHALLENGE จันทรคติ Lander กระตุ้นนวัตกรรมในเทคโนโลยีไปยังดินแดนที่อ่อนนุ่มบนดวงจันทร์ อาคารเมื่อว่าในการคิดค้นการเข้าถึงปกติราคาไม่แพงไปยังดวงจันทร์เป็นหินก้าวต่อไปที่สำคัญสำหรับการตรวจสอบข้อเท็จจริงของระบบสุริยะจักรวาลของเราและ

 

Runs รางวัลใคร

Google ได้ทำสัญญากับมูลนิธิ XPRIZE ในการจัดการทุกด้านของ Google Lunar XPRIZE XPRIZE มูลนิธิมีทีมงานที่มีขนาดเล็กโดยเฉพาะที่ทำงานเกี่ยวกับรางวัลนี้เช่นเดียวกับการเข้าถึงที่ปรึกษาจำนวนมาก แผงประกอบด้วยผู้พิพากษาที่มีคุณภาพสูงและเป็นธรรมจากทั่วโลกจะตัดสินรางวัล พวกเขาจะต้องรับผิดชอบสำหรับการประเมินการปฏิบัติตามทีม 'กับความต้องการของ XPRIZE

 

อะไรที่จะเป็นผล?

Google Lunar XPRIZE มีเป้าหมายที่จะสร้างยุคใหม่ของการสำรวจทางจันทรคติที่จะยั่งยืนมากขึ้นและสามารถเข้าถึงการแข่งขันทั้งหมดกว่าดวงจันทร์ของมนุษย์เป็นครั้งแรก เราเชื่อว่า Google Lunar XPRIZE และเรื่องราวของชุมชนทั่วโลกของนวัตกรรมและผู้ประกอบการสำหรับการแข่งขันมันจะกระตุ้นให้ลูกทีมไฮเทคของวันพรุ่งนี้และแสดงให้ผู้คนทุกเพศทุกวัยวิธีที่พวกเขาเองสามารถนำไปสู่​​ความพยายามที่คุ้มค่าและน่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับพื้นที่ การสำรวจ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท