อนุทิน 127992


เพชรน้ำหนึ่ง
เขียนเมื่อ

-วันนี้......

ช่วงเช้า....ได้รับทราบข่าวดีจากผลประกาศรางวัลสุดคะนึงประจำเดือนกรกฎาคม 2556 เปิดดูผลแล้วก็รีบบอกคนใกล้ตัวว่า"หล้า ๆ ๆ อ้ายได้รับรางวัลสุดคะนึงเดือนนี้..ดีใจ ๆ ๆ ๆ  ๆ"คนใกล้ตัวบอก"ยินดีด้วย เย้ ๆ " 

ช่วงสาย...หอบเอา"ความสุขใจ"ไปช่วยตัดหญ้าบริเวณบ้านพักต่อ ตั้งใจไว้ว่าวันหยุดนี้จะจัดการซะหน่อย...และก็เสร็จสิ้นภารกิจไปด้วยดี...

ช่วงบ่ายแก่ ๆ .....ได้รับโทรศัพท์"เบอร์แปลก"ใครหนอ???? สวัสดีครับ..."ผมอักขณิช"นะครับ...ต้นสายรายงานตัว...ตั้งสติสักพักจึงถึงบางอ้อ..."พี่อักขณิช มิตรรัก G2K "นี่เอง....โทรมาแสดงความยินดีกับรางวัลที่ได้รับ แม้จะเป็นการพูดคุยกันแบบ"ตัวเป็น ๆ"ครั้งแรกก็รู้สึกได้ถึงความสนิทสนมครับ...."พี่อักขณิช" ได้สอบถามว่าจะได้กลับบ้านที่เชียงใหม่เร็ว ๆ นี้ไหม?? เพราะว่าจะได้เป็นตัวแทนมอบรางวัลนี้....ด้วยภารกิิจหลาย ๆ และปรึกษากับคนใกล้ตัวแล้วเรามีแผนจะกลับบ้านอีกครั้งประมาณออกพรรษาน่ะครับ...ต้องขอขอบคุณกัลยาณมิตรจากเชียงใหม่ที่กรุณาโทรมาบอกข่าวดีในครั้งนี้....มิตรภาพดี ๆ เกิดขึ้นได้จากที่นี่ครับ...

ณ เวลานี้ ดึกแล้ว...เข้ามาขอบคุณมิตรรัก G2K ทุกท่านที่ได้ติดตามและมอบกำลังใจให้กับผมในบันทึกต่าง ๆที่ผ่านมา...

          -ขอบคุณ"คุณสิงห์ป่าสัก"และ"คุณเขียวมรกต"ที่ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักและสมัครเป็นสมาชิกบนพื้นที่แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ แห่งนี้รวมทั้งให้คำแนะนำต่าง ๆ กับ"เพชรน้ำหนึ่ง"ครับ..

          -ขอบคุณคนใกล้ตัว(มดตะนอย)ที่คอยให้กำลังใจในการทำงานและทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดมา....

          -ขอบคุณมิตรรัก G2K ทุกท่านที่ได้ให้กำลังใจในบันทึกต่าง ๆ ที่ผ่านมา...

          -ขอบคุณ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ  มาก ๆ นะคร้าบ!!!!!!

 



ความเห็น (3)

เย้ ๆๆๆๆๆๆๆ ดีใจด้วย (อีกครั้ง) จ้ะ

ขอแสดงความยินดีด้วยคนนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท