อนุทิน 116209


Sila Phu-Chaya
เขียนเมื่อ
  • การเตรียมตัวสำหรับผู้ร่วมวงเสวนา Happy Ba ที่บุรีเทวี ระหว่างวันเสาร์อาทิตย์ที่ ๑๗-๑๘ พฤศจืกายน ๒๕๕๕
  • สำหรับท่านที่ยืนยันการลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รบกวนกรุณาเตรียมตัวร่วมวงเสวนาดังต่อไปนี้ค่ะ

           ๑.  ลงบันทึกเรื่องเล่าพื้นที่ความสุขในสไตล์ของตัวเอง โดยจะเป็น Happy 8 ในมิติใดก็ได้ค่ะ ดูตัวอย่างได้โดยพิมพ์คำสำคัญคำว่า Happy Ba ก็จะมีเรื่องเล่าในสไตล์ต่าง ๆ ของกัลยาณมิตรแต่ละท่านค่ะ  .... (แลกเปลี่ยนพื้นที่ความสุขของตนเอง)

           ๒.  รบกวนกรุณาเยี่ยมชมและอ่านบันทึก Happy Ba ของกัลยาณมิตรที่ท่านชื่นชอบและเก็บไว้เป็นตัวอย่างในใจเพื่อนำไปเล่าเรื่องแลกเปลี่ยนความประทับใจบันทึกดังกล่าวในวงเสวนาค่ะ.... (เรียนรู้พื้นที่ความสุขของกัลยาณมิตร)

  • สำหรับท่านที่ร่วมวงเสวนาที่ยังไม่ได้ลงบันทึก Happy Ba มาก่อน รบกวนช่วยกรุณาลงบันทึกภายในวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ ด้วยนะคะ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเขียนหนังสือ Happy Ba ค่ะ  แต่หากว่าไม่ลงบันทึกภายในกำหนดเวลาดังกล่าว ท่านสามารถร่วมวงเสวนาเพื่อเรียนรู้ร่วมกันได้ค่ะ แต่อาจจะไม่มีเรื่องเล่าในบันทึกของท่านปรากฎในหนังสือ Happy Ba ค่ะ  ... คำสำคัญว่า Happy Ba ถือว่าเป็นคำอนุญาตให้ทีมงานเข้าไปถอดบทเรียนเรื่องเล่าของท่านค่ะ 
  • สำหรับท่านที่แจ้งความประสงค์เข้าร่วมวงเสวนานับจากวันนี้เป็นต้นไป  ขอเรียนว่าห้องพักที่บุรีเทวีไม่เพียงพอรองรับแล้วนะคะ โดยท่านสามารถพักที่โรงแรมใกล้เคียงได้ ได้แก่ กรุงศรีริเวอร์ หรือจะมาร่วมแบบเช้าไปเย็นกลับก็ได้ค่ะ ถ้าอย่างไรแล้ว หารือกันหลังไมค์ก็ได้นะคะ จะช่วยประสานงานต่าง ๆ ให้ค่ะ แต่ขอรบกวนยืนยันการเข้าร่วมด้วยค่ะ เพื่อจะได้รวบรวมจำนวนผู้เข้าร่วมเสวนาให้พี่นุชทราบสำหรับการจัดเตรียมอาหาร ของว่างและเครื่องดื่มค่ะ คาดว่าจะรับผู้สังเกตการณ์ได้อีกประมาณ ๕ ท่านค่ะ รีบแจ้งชื่อและจำนวนวันที่สะดวกด้วยนะคะ อาจจะมาวันเดียวหรือสองวันก็ได้ค่ะ
  •                                                                                                      ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๕ 

ขออนุญาตลงเป็นอนุทินก่อนและจะลงบันทึกประชาสัมพันธ์ในโอกาสถัดไปค่ะ



ความเห็น (5)

มี "ผู้สังเกตกร" ด้วย ;)...

  • กำลังจะออกจากระบบ ชะงักกึกเลยอาจารย์นพลักษณ์ ๑๐ Blank
  • เดี๋ยวมาแซว ช่วงนี้ขอเคลียร์งานให้เสร็จก่อนเดินทางไปต่างจังหวัดยาว ๆ ค่ะ

ตั้งใจไปถึงวันศุกร์เย็นค่ะ จะได้ไปคอยต้อนรับคนมาทีหลัง ตื่นเต้นดีเพราะเป็นการรอคนที่ไม่เคยพบกันมาก่อนค่ะ ถ้่เปลี่ยนแปลงอย่างไรจะแจ้งอีกครั้งค่ะ

เขียนบันทึกมาส่งนะคะ

ความสุข..ของฉัน   http://www.gotoknow.org/blogs/posts/507143

 

รอคอยคะ เตรียมตัวแล้วนะคะ มีบันทึกส่งเรียบร้อยแล้วคะ กำลังไปชื่นชมบันทึกของอีหลาย ท่านคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท