อนุทิน 115754


Sila Phu-Chaya
เขียนเมื่อ
  • ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๕ นี้ หมดเขตการเข้าร่วมเป็นสมาชิกโครงการ Happy Ba COP โดยจะสรุปรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการ Happy Ba COP หลังวันดังกล่าวค่ะ
  • ผู้เป็นสมาชิกโครงการ Happy Ba COP จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมจาก Blog to Book "Happy Ba" เขียนพื้นที่ความสุข Happy Ba, Happy 8 ค่ะ ส่วนท่านอื่นที่ไม่ได้มีรายชื่ออยู่ใน COP สามารถเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ (หากมี) ต่อไปได้ แต่จะไม่อยู่ในกลุ่มกิจกรรม Blog to Book "Happy Ba" เนื่องจากกิจกรรมนี้ มุ่งเน้นการเขียนบันทึกพื้นที่ความสุขอย่างต่อเนื่องเดือนละหนึ่งบันทึกเป็นอย่างน้อย ก่อนหรือตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไปจนถึงเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๖
  • มีข้อสังเกตหนึ่งที่อยากแนะนำค่ะคือว่า บางท่านเขียนคำสำคัญคลาดเคลื่อน ทำให้เวลาค้นหาคำสำคัญว่า Happy Ba ไม่พบค่ะ เช่น เขียนว่า Happy Ba 8 หรือเขียนคำว่า Happy Ba แล้วตามด้วยชื่อบันทึกหรือข้อความอื่น จึงอาจต้องใช้ความบังเอิญจริง ๆ ที่ไปอ่านพบพอดี หากว่าไม่พบโดยบังเอิญ ก็ต้องขออภัยอย่างสูงด้วยค่ะ  จะไม่สามารถนำบันทึกของท่านมาจับประเด็นเชื่อมโยงถอดบทเรียนได้ค่ะ  เพราะในกรณีเขียนคำสำคัญไม่ตรง จะไม่มีการรวมบันทึกไว้ให้ในกลุ่มคำสำคัญเดียวกันค่ะ
  • ขออนุญาตทวนอีกครั้ง คำสำคัญหลักคือคำว่า  Happy Ba เท่านั้น ส่วนคำว่า Happy 8 หมายถึงความสุข ๘ มิติ จะใส่เป็นคำสำคัญในบันทึกหรือไม่ก็ได้ค่ะ
  • ส่วนกิจกรรมอื่น ๆ เช่น ประกวด Logo "Happy Ba" กำลังจะเริ่มประชาสัมพันธ์เร็ว ๆ นี้ค่ะ ระหว่างนี้ท่านใด จะฝึกออกแบบ Logo กันก่อนก็ได้นะคะ
  • ขอบพระคุณทุกท่านค่ะ
  •                                                                                              ๑๙ ตุลาคม ๒๕๕๕


ความเห็น (6)

ขอเป็นสมาชิก happy ba ด้วยคนครับพี่ศิลา

  • ยินดีอย่างยิ่งค่ะ อาจารย์ อ. นุ Blank พี่นุชคงดีใจมากค่ะ เห็นพูดถึงอาจารย์บ่อย ๆ ค่ะ ชอบแนวคิดบ้านสมดุลชีวิตค่ะ

ผมไม่ได้เป็นใช่ป่ะ ลืมไปแล้วเนี่ย ;)...

ขอแบบอาจารย์ นุครับอาจารย์ศิลา 

Happy Ba Society อย่างนี้ได้มั้ยครับ

http://www.gotoknow.org/blogs/posts/506127 ที่นี้ครับอาจารย์ศิลา(อยากไปอยุธยาด้วยครับ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท