อนุทิน 113655


Wasawat Deemarn
เขียนเมื่อ

| อนุทิน ... ๓๑๘๓ |

"The Voice"

ปกติ ผมชอบนั่งฟังนักร้องที่เข้ามาประกวดในโครงการหรือรายการต่าง ๆ ที่มีในทีวีไทย แต่ที่ชอบมาก ๆ คือ KPN Award ที่เป็นเวทีสำหรับนักร้องที่มีเสียงที่คุณภาพจริง ๆ ไม่ใช่แค่เอาหน้าตามาขาย ซึ่งเป็นเชิงพาณิชย์ หรือ มุ่งหวังกำไรเท่านั้นจากบริษัทต่าง ๆ ที่วางแผนการตลาดกันมา

วันนี้ผมพบอีกเวทีที่ฟังแล้วบอกเลยว่า ทุกคนสุดยอดหมด ไม่ว่ากรรมการจะเลือกหรือไม่เืลือกก็ตาม หน้าตาัยังไม่ได้ทำให้ความสามารถในการร้องเพลงลดลง เหมือนบางรายการที่พยายามแค่นั้น

นั่นคือ รายการ The Voice ที่เอาชนะใจกรรมการด้วยเสียงจริง ๆ

ชอบ ... น้องผู้ชายใส่แว่นตาที่มาจากโรงเรียนสตรีภูเก็ต คือ หากเรามองแค่เปลือกนอกของเขา เราจะไม่เชื่อว่าเขาร้องเพลงได้ดีมาก ๆ ตอนประกวดเป็นเพลงสตริง แต่หลังจากนั้นเขาร้องเพลงลูกทุ่งให้กรรมการได้ฟัง โฮ สุดยอดครับ และที่ชอบไปกว่านั้น ตอนเขาออกมาจากเวทีแล้ว เห็นหน้าแม่ แล้วโผเข้ากอดกัน มันเป็นภาพที่ผมมีน้ำตาไหลตามเลย

แม่คือทุกสิ่งทุกอย่างของลูก และลูกคือทุกสิ่งที่อย่างของแม่

อีกคนที่ชอบน้องผู้หญิงที่้ร้องเพลงฝรั่งเศสแต่ไม่มีกรรมการเลือกเลย ผมว่า เขา้ร้องเพลงเพราะมาก จำได้ว่า ชื่อ "ฝนพา" ชื่อเพราะครับ

ส่วนคนสุดท้าย คือ คุณคิง ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Amagedon โห ยิ่งตอนเสียงสูง มันสุดยอดที่สุด ที่สุดที่กรรมการทุกท่านต้องการตัว

หากคุณยังมองคนแค่เปลือกนอกอยู่ ลองเข้ามาดูรายการนี้ มีสิ่งที่คาดไม่ถึงอยู่อีกมากมายครับ ;)...

วสวัตดีมาร รายงาน ณ เชียงใหม่ ;)...



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท