อนุทิน 112833


ชลัญธร
เขียนเมื่อ

      วันนี้ช่างมีความสุขเสียนี่กระไร  เมื่อวานประชุมทีม IM ของ รพ.  ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธาน Website ของ รพ.เป็นที่เรียบร้อย 555  เบาสบายอย่างบอกไม่ถูก  

      เมื่อ 2 ปีก่อนตัวเองถูกตั้งให้เป็นประธานทีม พร้อมเขียน web ของรพ.เพราะเป็นพยาบาลคนเดียวที่มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นมีน้องจบสารสนเทศมาช่วยอีกคน ทำ 2 คนใช้เวลา 6 เดือนในการเขียน 

      ซึ่งตอนนั้นสนุก  เพราะได้ลงมือปฏิบัติใช้ joomla เขียน มันสส์มากจากการปฏิบัติ พอระบบอยู่ตัว  ต้องมา managment ว้าน่าเบื่อ ไม่มีอะไรท้าทายมาก ประกอบกับน้องสารสนเทศก็เก่งแล้ว 

     จึงประกาศยกตำแหน่งให้น้องเภสัชมาเป็นประธานต่อ สำหรับชลัญก็ขอเป็นลูกทีม Upวิชาการใน web ต่อก็พอ  นี่แหล่ะที่ตัวเองชอบ คือลงมืปฏิบัติ

     เหมือนยกภูเขาออกจากอก การไม่มีหัวโขนมันช่างเบาสบายอะไรอย่างนี้

     ขอหัวเราะดังๆ 5555555555555555555ๆ 



ความเห็น (3)

คนอย่างคุณ เกิดมาในสังคมไทย ไม่เหมาะเป็นนายคน เป็นลูกน้องเขาดีกว่า (เพราะมีสุขมากกว่า ) ...เป็นนายแล้วทุกข์เพราะมันเห็นแต่ลูกน้องห่วยๆ เต็มไปหมด ทั้งนี้เนื่องจากเป็นคนคิดลึก ละเอียด เอาใจใส่คุณภาพมากเกินไป

ขอบคุณค่ะอาจารย์ชลัญก็ว่างั้นแหล่ะ ตอนแรกน้องเภสัชจะไม่ยอมเพราะเขาเคยเป็นลูกทีมเรา กลัวเราไม่ช่วยต่อ ชลัญก็เลยบอกว่า ไม่มีปัญหา ตำแหน่งสำหรับชลัญไม่สำคัญ สำคัญว่าทำอะไรมีความสุขมากกว่า ก็ยัง run งานช่วยน้องต่อเหมือนเดิม เพียงเปลี่ยนบทบาทเท่านั้น ค่ะ แต่ชอบๆมีความสุข

หนี (หน.) งานเห็น ๆ อิ อิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท