อนุทิน 110164


ถาวร
เขียนเมื่อ
  เครื่องคอมส่วนตัวที่ใช้ประจำ ช่วงที่ระบบgtkปรับให้มีดอกไม้ ก็ไม่สามารถเขียนบันทึกได้ตามปกติ กดให้ดอกไม้ไม่ได้ แต่ก็commentในบันทึกได้ ช่วงนี้ไม่สามารถcommentได้แล้ว อ่านได้อย่างเดียว ขึ้นมาว่ารอสักครู่ ระบบกำลังปรับปรุง สงสัยจัง คงเพราะคอมเราไม่ update พอกับระบบที่ปรับและพัฒนาไปเรื่อยๆ 


ความเห็น (9)

ถ้าใช้ Internet Explorer อยู่ผมรบกวนลองกด Control+F5 เพื่อล้าง cache ภายในเครื่องดูได้ไหมครับ

ปัญหาที่สมาชิกเจอส่วนใหญ่จะเป็นกับ Internet Explorer ครับ สำหรับเครื่องคอมฯ ส่วนตัวผมแนะนำให้ใช้ Google Chrome เป็น web browser ในการใช้งาน GotoKnow และเว็บต่างๆ ครับ จะสะดวกและปลอดภัยกว่ามาก และจะทำงานเข้ากับเว็บโดยส่วนใหญ่ได้ดีกว่าครับ

ขอบคุณอาจารย์ดร.ธวัชชัย ปิยะวัฒน์มากค่ะ ไม่สำเร็จค่ะอาจารย์ ตอนนี้ก็ขึ้นตัวหนังสือว่ากำลังเรียกข้อมูล กรุณารอสักครู่ เริ่มเป็นเมื่อเย็นวานค่ะ โหลด Google Chrome ไม่ได้เช่นกัน ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องคอมด้วยค่ะอาจารย์ นานแล้วค่ะที่กดดอกไม้ไม่ได้ บันทึกไม่ได้ เขียนอนุทินไม่ได้ แต่คอมเมนท์ได้ค่ะแต่ตอนนี้เหลืออ่านอย่างเดียว คงเป็นจากเครื่องเองค่ะ ยืมเครื่องอื่นใช้ไปก่อน ได้เป็นบางเวลาค่ะ ไม่สะดวกนัก ข้อมูลจะบันทึกเครื่องนั้น เวลาลงบันทึกก็ต้องใส่ในเมล มาเปิดเมลบันทึกในเครื่องนี้ค่ะ จะพยายามแก้ไขค่ะ ยังคิดไม่ออก ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

ขอบคุณคุณโอ๋-อโณและคุณหนูรีมากค่ะ

ผมคิดว่าอาจจะต้องไปให้ช่างล้างเครื่องแล้วลงซอฟต์แวร์ต่างๆ ให้ใหม่นะครับ :-)

สวัสดีค่ะอาจารย์ดร. ธวัชชัย ปิยะวัฒน์ ขอบคุณค่ะ แปลกนะคะอาจารย์ ลงบันทึกใน website ของโรงพยาบาลได้ตามปกติ แต่กับโกทูโนไม่ได้ค่ะ ตั้งใจว่าจะนำเครื่องไปร้านตามคำแนะนำของอาจารย์ค่ะ

ขอบคุณค่ะอาจารย์Sila Phu-Chaya

ผมคิดว่า cache เก่าคงค้างครับ ถ้าใช้ Google Chrome น่าจะแก้ปัญหาได้ครับ จริงๆ แล้วลงได้ไม่ยากเลยครับ ตามลิงก์นี้ครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์ดร. ธวัชชัย ปิยะวัฒน์ เครื่องนั้นพยายามลงGoogle Chrome แต่ไม่สำเร็จค่ะ คิดว่าจะลองให้น้องที่เก่งไอทีมาดูให้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณTawandin สบายดีนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท