อนุทิน 108561


ฅนล่าฝัน
เขียนเมื่อ

ดึกๆเจอเข้าเต็มๆงานนี้ เรื่องมีอยู่ว่าวันเสาร์ที่ผ่านมาผมไปธุระแถวประตูน้ำครับ ออลืมบอกไปว่าผมไม่ใด้เอารถไปเองนั่งรถเพื่อนๆไปแล้วบอกเพื่อนว่าไม่ต้องรอครับ สว่นผมไปเจอเพื่อนๆอีกกลุ่มมาจากต่างถิ่นนั่งคุยกันจนดึกครับ คุยเสียนานเข้าเรื่องดีก่วาครับว่าอะไรเกิดกับตัวผม ถึงเวลาที่ผมจะกลับบ้านสิครับหารถไม่ใด้ผมเดินๆไปแถวสยามเรียกแท็กซี่ทั้งหมดผมเรียก30คันนะที่นับที่จอดถาม15คันที่ไม่จอดเลย15คันเชื่อมั้ยครับไม่มีคัยไหนเลยที่จะมาแถวสมุทรปราการทำไมถึงเป็นเช่นนี้ผมเวลาผ่านไปชั่วโมงเศษแล้วนี้เทียงคืนก่าวแล้วหรือผมถามตัวเองไม่มีรถแท็กซีคันไหนรับเลยผมเลยตัดสินใจเดินครับเดินมาห้านสวนลุมนั่งลงขอบฟุตปาตมีแท๋กซีสีฟ้ามาจอดผมรีบถามเลยไปสมุทรปราการมั้ยพี่ พี่แท็กซีบอกไป โหผมดีใจสุดขีดขึ้นไปนั่งนิ่งเลยไม่กล้าเล่าเรื่องที่ผ่านมากลัวเค้าไม่พอใจ ขอถามท่านผู้รู้ว่าหน้าสยามมีอะไรไม่ปกติครับ หรือผมแต่งตัวไม่สุภาพถึงแท็กซีหลายคันไม่รับผม งงและเซ็งจริงๆครับ..



ความเห็น (2)

ถ้าจะให้เดา มันดึก ไปส่งแล้วขากลับหาผู้โดยสารไม่ได้ ไปไกลวิ่งขาเดียว แท็กซี่คิดว่าไม่คุ้ม ไม่น่าจะเกี่ยวกับการแต่งตัวของคูณ

ÄÄÄ...ก็งงๆๆๆ...อยู่เหมือนกัน...กับศักดิ์ศรีแท๊กซี่ไทย...อย่าว่าแต่..สมุทรปราการเลย..แค่..บางแค..ตะวันแจ้ง..ยังไม่ยอมไป...ถ้าไป..รถติดมากๆ..ไล่ให้ลงเลย.ระหว่างทาง..แถมไม่เอาเงิน..ซะด้วย...๕๕๕...ถ้านั่งไปกับฝรั่ง..ก็บ่นว่า..เป็นเหตุให้เสียรายได้...โขกสับ..ราคา..ฝรั่งไม่ได้..เพราะเป็นก้างขวามงคอ....อิอิ..(ยังมีเยอะเรื่องแด้กซี่เมืองไทย)..อ้ะๆๆๆ..ยายธี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท