อนุทิน 103594


ครูแอ๋ม
เขียนเมื่อ

รถคันแรก/รถคันใหม่ .วันนี้ 10 มกราคม 2555 เวลา 09.09 น. ออกรถ Mazda 2 Elegance สีเทาไมก้า และต้องขับออกจากศูนย์มาสด้าชุมพร กลับมาโรงเรียนคนเดียว ฝึกขับมาไม่กี่ชั่วโมง ถึงโรงเรียนมือเย็นเฉียบแต่ด้วยความปลอดภัย เลิกเรียนกลับบ้านได้อย่างปลอดภัยอีกเช่นกัน ตื่นเต้นหัวใจแทบวาย!!



ความเห็น (2)

วันที่  11  มกราคม  2555  วันนี้เป็นวันแรกที่ต้องขับรถไปทำงานด้วยตนเอง  ครั้งแรกในชีวิต (มือใหม่ "ใหม่มาก ๆ ") ตื่นเต้นกลางคืนนอนไม่ค่อยจะหลับ ตื่นตั้งแต่ 04.30 น. ทำภารกิจตอนเช้า  รีบอาบน้ำแต่งตัว  ตั้งใจออกจากบ้าน 06.45 น. เพราะกลัวสายรถเยอะไม่กล้าข้ามถนน  เป็นไปตามคาดรถน้อย ข้ามถนนออกจากบ้าน  ขับไปเรื่อย ๆ (ช้านะ) ถึงหน้ารร.ข้ามถนนผ่านไปสบาย จอดเข้าที่  เย็นขับกลับบ้านไม่ต้องข้ามถนน แต่เหนื่อยกับการเอารถเข้าเก็บที่บ้าน เฮ้อ..กว่าจะคล่องแคล่วนี่อีกนานไหมหนอ?????

 

วันที่ 12  มกราคม  2555  วันนี้เป็นวันที่สามสำหรับรถคันแรก คนขับมือใหม่ เช้านี้ความตื่นเต้นดีขึ้น  ถอยออกจากที่จอดรถ  ไปรร.เข้าจอดได้ดีขึ้น

    กลับบ้านแวะซื้อของที่ห้างบิ๊กซี แต่จอดรถด้านนอก  ก็โอเคจอดได้สวย กลับบ้านเอารถเข้าเก็บง่ายกว่าเมื่อวาน ถอยหน้า  ถอยหลังนิดหน่อยก็เข้าบ้านได้ ...ต้องฝึกจึงจะชำนาญ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท