อนุทิน 101813


ธิ
เขียนเมื่อ

กลับจากภูฝอยลม วันจันทร์เสียงเจี๊ยวจ๊าว ไต่ถามแลกดูภาพ ได้แรงบันดาลใจจากน้องเปิ้ล ผ้าพันคอแบบน้องเปิ้ลถัก มีหลายผืนแล้ว ฝากพี่สาวซื้อไหมพรม ถักเสื้อคลุมไหล่แบบที่พี่กำลังทำ ท่าจะดี เอาสีแจ่ม ๆ เขียวตองอ่อน มีครูให้ถามในบ้าน สบายมาก

บ่ายจันทร์ประชุมร่วม CUP จัดทำแผนงบค่าเสื่อมล่วงหน้า 5 ปี วางแผนเสนอขอเก้าอี้ทำฟันติดตั้ง รพ.สต.จัดหมุนเวียนออกบริการที่ไม่มีทันตาภิบาล

วันอังคารได้กำลังใจดีจากนายใหญ่ เตรียมทำ Service plan 5 ปี จะปรับ Infrastructure อะไรบ้าง ก่อนหลัง เรียงลำดับ และแผนบุคลากร พร้อมเตรียมทางเลือกที่ 2 , 3 ...ไว้ เสนอผู้บริหารช่วยตัดสินใจ รองรับการพัฒนาสู่การรับรอง HA

วันพุธ งานช้าง รับคณะดูงานจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่ 47 คน ตามมาจากเวที่ที่ กทม.(6 - 7 ตค. 54) ขุดลึกเจาะซะพรุน หาแรงบันดาลใจและความรู้จากการปฏิบัติ ที่เตรียมทีมและออกชุมชนอย่างไร 4 ปี ต่อเนื่อง ให้แม่ ย่า ยายซึมซาบเป็นวิถีปกติ ที่ต้องแปรงฟันให้ลูกหลาน โดยเฉพาะก่อนเข้านอน จนปี 2554 นี้ กวาดรางวัลชนะเลิศจังหวัดหนองคาย ทั้งประเภทแม่แปรงฟันให้ลูก และแม่เล่านิทาน ไปเอาผ้าขิดที่คุณยายอ้วนบ้านไชยาทำให้ และจองคิวผ้าสไบไว้ด้วย ซื้อไซอีก 1 อัน

ปลายสัปดาห์สบาย ๆ คุณยายบ้านคอกช้างเล่าเรื่องตำข้าว การทำข้าวเม่า การทำครกมอง คุณตาบ้านดงนาเทาเป็นนายแบบฟันเทียม

ศุกร์หนักหน่อย พี่ ๆ จาก สสจ.กรุณามาเล่าระเบียบการเงิน พัสดุ จัดซื้อจัดจ้าง....มึนตึ๊บ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท