อนุทิน 101088


Sasinand
เขียนเมื่อ

เมื่อต้นปี เคยคิดกันไว้ว่า ช่วงพ.ย.จะไปเที่ยวลพบุรี สระบุรี ชมความงดงามตระการตาของทุ่งดอกทานตะวันนับหมื่นไร่ ซึ่งพืชเศรษฐกิจที่เสริมความงามของท้องทุ่ง ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - มกราคม ของทุกปี แต่ปีนี้ ต้องออกจากบ้านหนีน้ำมาอยู่ที่อื่นแทน เลยเอารูปเก่าๆที่เคยถ่ายไว้มาดูเล่นๆ

ส่วยสถานการณ์ล่าสุด เมื่อเวลา 22.55 น.วันนี้(14 พ.ย.) ทีมงาน ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แจ้งผ่านเฟซบุ๊ค The Bangkok Governor ยืนยันการยกเลิกประกาศอพยพ โดยระบุว่า "กทม.ขอยกเลิกการประกาศให้ประชาชนพื้นที่ริมคลองบางซื่อ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท อพยพออกจากพื้นที่ โดยการประกาศที่ต้องการยกเลิกคือ  การประกาศที่ได้ระบุถึงพื้นที่ ซ.อินทามระ 1-31 ซ.ประดิพัทธ 1-25 และซ.พหลโยธิน 15 (ซ.วัดไผ่ตัน)"

          "ในส่วนที่ยังคงประกาศ คือ ประกาศแจ้งเตือนพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วม และต้องเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำใกล้ชิดในพื้นที่แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง ได้แก่ ชุมชนคลองทับช้างล่าง ชุมชนบ้านม้าเกาะล่าง และชุมชนเคหะนคร (เคหะธานี)
 ดังนั้น ขอให้ประชาชนยกของขึ้นสูง และให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายเคลื่อนย้ายผู้สูง อายุ ผู้พิการ เด็ก สตรีมีครรภ์ และสัตว์เลี้ยงออกจากพื้นที่ พร้อมทั้งติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด"
คืนนี้ ขอราตรีสวัสดิ์ค่ะ



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท