Trip Information เกาะช้าง แพ็คเก็จ 3 วัน


โปแกรมพักผ่อนช่วง summer ที่เกาะช้าง วันที่ 7-9 มีนาคม 2549


 Duration  :  3 Days  
      
Itinerary
 
Day 1  06.30 ออกเดินทางจากจุดนัดหมายที่กรุงเทพฯสู่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด เดินทางจากท่าเรือที่เกาะช้าง เซ็นเตอร์พอยท์ สู่อุทยาน แห่งชาติเกาะช้าง ซึ่งยังคงความเป็นธรรมชาติ อันหลากหลายไว้มากที่สุด เดินทางถึงเกาะช้าง  ที่พักตากอากาศ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รับประทานอาหารกลางวันที่สวนอาหารริมทะเลตะวันพลบ จากนั้นพักผ่อน เล่นน้ำ ทะเลหน้าหาดตามอัธยาศัย และอย่าพลาดชมพระอาทิตย์ตก ณ แหลมไชยเชษฐ์ ซึ่งมีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง


Day 2  สัมผัสบรรยากาศยามเช้าที่แสนสดชื่นริมทะเล พร้อมรับประทานอาหารเช้า เดินทางท่องเที่ยว ดำน้ำดูปะการังที่เกาะกระ - เกาะรัง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยสดงดงามเป็นเลิศท่านจะได้สัมผัสปะการังหลากพันธุ์ ปลาทะเลสีสันหลากตา จากนั้นเดินทางกลับรีสอร์ท
 
 
Day 3  07.30 สัมผัสบรรยากาศยามเช้าที่แสนสดชื่นริมทะเล พร้อมรับประทานอาหารเช้านำท่านเดินป่าเที่ยวชมธรรมชาติ น้ำตกภูผาเมฆสวรรค์ (คลองพลู) ซึ่งถือว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามและใหญ่ที่สุดบนเกาะช้าง รับประทานอาหารกลางวัน ที่เกาะช้าง รีสอร์ท จากนั้นเก็บสัมภาระ เตรียมตัวเดินทางกลับ

 18.00 ออกเดินทางจากท่าเรือเกาะช้าง เซ็นเตอร์ พอยท์ กลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ


 

หมายเลขบันทึก: 15899เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2006 11:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 กรกฎาคม 2013 11:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ถ้ามีหน่วยงานสนใจไปดูงานที่โรงพยาบาลเกาะช้าง  อยากทราบว่ามีเรื่องอะไรที่ทาง รพ.เกาะช้างอยากนำเสนอบ้าง  แล้วก็...ทางคณะดูงานพอจะแวะพักผ่อนและเที่ยวชมที่ไหนได้บ้างจ๊ะ   (อิอิ...ตกลงเราจะไปทำอะไรกันแน่เนี้ย)

ถ้าจะมาดูงานที่โรงพยาบาลเกาะช้าง
จะต้องติดต่อล่วงหน้าและวัตถุประสงค์ของการมาดู
และถ้าสนใจจะพักที่รพ.ก็ได้
หรือจะให้ติดต่อที่พักก็ได้....
สถานที่พักผ่อนแล้วแต่สะดวก

ส่วนเรื่องการดูงานคงไม่เกิน 1-2 ชม
จากนั้นพาท่องเที่ยวมากกว่า

ขอบคุณมากสำหรับข้อมูลที่นำเสนอ อยากเรียนถามเรื่องค่าใช้จ่าย และบุคคล/สถานที่ที่ติดต่อ จะประสานงานขอรายละเอียดเพิ่มเติมค่ะ

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

รายละเอียดค่าใช้จ่าย

ค่าดำน้ำดูปะการัง 500 บาท/คน/วัน

สอบถามค่าใช้จ่ายส่วนไหนครับ...ส่วนเรื่องสถานที่...ขึ้นอยู่กับยอดจำนวนคน..ประสานงานเพิ่มเติมได้ที่คุณปนัญญา จันจรูญ เภสัชกร 0-3958-6131 ต่อห้องยานะครับบอกว่าผมแนะนำ...เพราะว่าตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ที่รพ.ครับประสานงานไม่ได้

ดีใจจังมีเวบเป็นของตัวเองแล้ว

แต่ว่าเราจะคุยกะใครหล่ะต้องให้เพื่อนๆเข้ามาคุยโดยเฉพาะ พปก รุ่น 33

ขอบใจนายจ้อนมากๆที่ทำให้เรามีเวบเป็นของตัวเอง  เขียนไปจะได้รับรึป่าวหว่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท