Tag...tAg...taG จ้า


ความลับที่มีแต่คนอยากจะให้เปิดเผย...จ้า

ห่างหายไปจาก Blog ไปประมาณ 1 เดือนเต็ม ๆ เนื่องจากไปทุ่มเทเวลาให้กับการซ้อมกีฬา เพื่อแข่งขันในวันงานกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยนเรศวร ในวันที่ 9 มีนาคม 2550 ที่ผ่านมานี้ค่ะ อย่างแรกที่ทำหลังจากกีฬาเสร็จสิ้น ก็คือ เข้ามาเยี่ยมชมความเคลื่อนไหวใน Blog ปรากฏว่าตัวเองโดน Tag เข้าไปเต็ม ๆ เลย จาก 2 ท่าน นั่นก็คือ พี่สาวคนเก่ง "พี่วิภา หรือ พี่แอ๊ว " กับ อาจารย์มาลินี ท่านคณบดีคณะสหเวศาสตร์ ยังไม่ทันจะเขียนความลับของตัวเองเลย ช่วงสาย ๆ ก็โดน Tag จากน้องเปิ้ลอีกคน รวมแล้วเป็น 3 เลยค่ะ... เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา " ข้าพเจ้าขอเปิดประตูแห่งความลับ ณ บัดนี้ เพี้ยง! "

ความลับที่ 1 ความลับนี้ยากนักที่ใครจะล่วงรู้ นอกจากบุคคลที่เคยนอนกับข้าพเจ้า..อะ..อะ..อย่าเพิ่งคิดไปไกล..ความลับที่ว่านี้คือ เป็นคนนอนละเมอ มาก ๆๆๆ (น้องเปิ้ลจะได้ยินบ่อยมาก เพราะเราไปMobile Unit แล้วพักด้วยกันเป็นประจำ) บางวันบอกเลข ให้หวยเลขนะคะ แต่อย่าหลงซื้อตามที่บอกนะคะ...เพราะจะถูกค่ะ..ถูกกินหน่ะ ละเมอหนักที่สุดก็คงจะเป็นละเมอเดินออกมาจากห้องนอน เตรียมตัวเปิดประตู จะออกจากบ้านเลยทีเดียว..ดีนะที่แม่เรียกไว้...

ความลับที่ 2 เป็นคนที่กลัวหนูมาก ๆ ๆ ๆ ๆ กลัวขนาดที่ว่า ได้ยินแค่เสียงร้องจี๊ด จี๊ด เท่านั้น น้ำตาก็ไหลแล้วละคะ  เพราะสมัยเด็ก ๆ ถูกเพื่อนข้างบ้านแกล้ง เอาลูกหนูที่เพิ่งเกิด ตัวแดง ๆ ยังไม่ลืมตา มาใส่มือเราไว้ แล้วเดินหนีไป เชื่อไหมค่ะ ว่าทำอะไรไม่ถูกเลย ยืนตัวแข็งทื่อ ร้องไห้ อย่างเดียว มือขยับไม่ได้เลย ส่วนหนูเจ้ากรรมก็มุดหัว ไช อยู่บนมือ ฮือ...ฮือ...ขนาดเก็บเอามาเล่า..น้ำตายังไหลเลยค่ะ

ความลับที่ 3 กลัวผี..และกลัวความมืด มาก ๆ ๆ ถ้ามีใครมาเล่าเรื่องผี ๆ ให้ฟัง หรือบังเอิญไปเห็นไตเติ้ลหนังผี ก็จะนอนไม่หลับเป็นเดือน ๆ เลยค่ะ เก็บเอามาหลอกตัวเอง คิดไปเองว่าเดี๋ยวโผล่มาตรงหน้าต่างบ้างหล่ะ กระจกในห้องน้ำบ้างหล่ะ...อย่างนี้เขาคงเรียกว่าหลอกตัวเองมากกว่า

ความลับที่ 4 เป็นคนทานเก่งมาก ๆ ทานจุกจิก แต่ไม่ค่อยอ้วนค่ะ ขนาดที่ว่าเคยทานทุเรียนวันละลูก (หนึ่งลูกที่ว่านี้ทานคนเดียวค่ะ) แต่น้ำหนักไม่ขึ้น กลับตรงข้าม ลดลงอีกต่างหาก...งงเลยค่ะ

ความลับสุดท้าย ชอบทานผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว มาก ๆ มะม่วงก็ต้องเป็นน้ำดอกไม้ มะขามเปรี้ยว มะปราง มะนาวก็ประมาณว่าบีบใส่ปากเลยละคะ เปรี้ยวจนเข็ดฟัน

ส่วนบุคคลที่อยาก Tag ต่อไป มีรายชื่อดังนี้ค่ะ

1. อาจารย์ศุภวิทู สุขเพ็ง

2. พี่ชรินทร์ (หมีพูสหเวชศาสตร์)

3. พี่ดาวรุ่ง (แม่มะเมี่ยง)

4. พี่ก้อย (คนงาม...แห่งร้าน Cup D)

5. พี่น้อย (สาวสวยแห่ง Lab CVT)

 

หมายเลขบันทึก: 83742เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2007 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

 

อ๊ะ อ๊ะ....ไม่น่าเชื่อเลยนะคะ ว่าน้องตาลคนสวยของเราจะทานเก่งซะขนาดน้านน...แต่สำหรับเรื่องทานเปรี้ยวเนี่ย  ค่อนข้างจะเชื่อค่ะ  เพราะปกติน้องตาลเป็นคนหวานซ่อนเปรี้ยวอยู่แล้ว ^___^   น้านน....ปากหวานก็เป็นแฮะเรา....จุ๊กกรู้วววว

บอกว่าทานเก่ง แต่ดูรูปแล้วไม่เห็นจะอ้วนเลย

สงสัย จะทานแล้ว เสียของแน่เลย(ล้อเล่น)

กลัวผีน่ะ ใคร ๆ ก็กลัวครับ แต่อย่างน้อยก็ไ่ม่เคยมีผีที่ใหนมาหลอกผม 

ฮือ....โดนแต่ผู้หญิงหลอก .... 

  • ขอบคุณตาลมากสำหรับกีฬาบุคลากร
    ที่ทำให้กองเชียร์ของสีฟ้ามีสีสรรและสนุกสนาน
    ครับ
  • บันทึกนี้ทำให้รู้จักตาลมากขึ้น
  • ขอบคุณพี่สาวคนเก่งมากๆๆนะคะ..ที่ทำให้ประตูห้องแห่งความลับของตาลได้เปิดออก...ว่าแต่ว่า..ตอนนี้ยังขับรถเร็วอยู่ไหมคะ? น้องเป็นห่วงค่ะ  ...  ;P  ...
  • ขอบคุณคุณอุทัยมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมชม ไหน ๆ ก็รู้ความลับของตาลไปแล้ว ...แล้ว Tag คุณอุทัยละคะ...จะรออ่านนะคะ :)
  • ขอบคุณพี่บอยมากค่ะ..ที่ให้โอกาสได้สร้างความสนุกสนานให้กับกองเชียร์สีฟ้า..สีฟ้า..น่ารัก..น่าร๊าก...น่ารัก อิ..อิ..ควันหลงค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท