สุพัชชา


ถึง Dr.รสสุคนธ์ จาก สุพัชชา

สวัสดีค่ะ ดร. หนูจะอธิบายให้ทราบทีละข้อนะค่ะ

1. หนูสบายดีนะค่ะไม่ได้มีปัญญากับเรื่องที่ทำงานหรือปัญญหาหัวใจแต่อย่างใดเลยค่ะ

2.เหตุผลที่ไม่ได้ทำการบันนทึกสม่ำเสมอเนื่องจากคอมพิวเตอร์ที่บ้านของหนูเสียและเพิ่งได้กลับคืนมาวันนี้เองตอนนี้ทางที่ทำงานก็ไม่ให้ส่งรายงานในเวลางานแล้วด้วยคะให้ส่งเวลาว่าง แต่ก็ว่างแค่ตอนเที่ยง มันก็ส่งไม่ได้เพราะยังไม่จบวันและการที่บางครั้งการบันทึกไม่ดีเนื่องจากวันนั้นๆไม่มีอะไรทำเพราะถ้าหลังจากวันที่ทำการบันทึกเทปวันรุ่งขึ้นก็จะเป็นการเคลียงานและพักผ่อนของอาจารย์ที่ทำงานและพวกหนูเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาอยู่ที่ฝ่ายโสต และเมื่ออาทิตย์ที่มีการหยุดบ่อยๆที่ฝ่ายก็ไม่ค่อยมีอะไรทำ อาจารย์ลาพักร้อนกันค่ะพวกหนูเลยทำงานที่ค้างอยู่เช่น หนูต้องทำปก CD 366 วัน ต่อมันเป็นงานที่ไม่รีบเลยเก็บไว้ทำในวันว่าง หรืองานส่วนตัวที่ค้างอยู่แล้วหนูทำหมดแล้ว ค่ะ

3.เรื่องที่อาจารย์บอกว่าหนูขาดงานถึง 5 ครั้ง แต่ที่จริงแล้วหนูขาดเพียง 2 ครั้ง ลากิจ 1 วัน คือวันที่ 14 พ.ย 2548 พายายไปโรงพยาบาล ลาป่วย 1 วัน คือวันที่ 7 ธันวาคม 2548 ค่ะ ส่วนอีก 3 วันที่อาจารย์บอกคือ ทาง สสวท มีสมนาคะจึงต้องหยุด หนูไม่ได้หยุดเองค่ะ

สรุปแล้วหนูสบายดีแล้วต่อไปนี้จะได้อ่านบันทึกสนุกๆของหนูทุกวันเลยคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9920เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2005 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท