AAR ศูนย์บริการวิชาการ


ทีมงานศูนย์บริการวิชาการ ทำ AAR หลัง Peer Assist สองชุด

AAR ศูนย์บริการวิชาการ

 หลังจากที่ศูนย์บริการวิชาการได้เรียนเชิญ ศาสตราจารย์(เกียรติคุณ) น.ต กำจร มนูญปิจุ และ คณะ มาสะท้อน ผลการดำเนินงานของศูนย์ในปีการศึกษา ๒๕๔๗ เมื่อวัน ๓ พ.ย ๒๕๔๘ และ คณะกรรมการประกันคุณภาพภายในของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มาประเมินอย่างเป็นทางการ ในวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๔๘ ( Link ผลการประเมิน ปี ๔๖ และ ๔๗ ) ในเช้าวันที่ ๑๖ ธันวาคม ทีมผู้นำของศูนย์ ได้มาร่วมกันเตรียมปรับปรุง และ เตรียมการเพื่อ ปรับแผนปฎิบัติการประจำปี ๒๕๔๘ (ปีการศึกษา) แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๙ และเตรียมแผน ๒๕๕๐ ซึ่งจะดำเนินการสัมมนาระหว่างวันที่ ๑๙ ถึง ๒๓ ธันวาคม ๒๕๔๘ ทีจังหวัดมุกดาหาร

 

JJ

คำสำคัญ (Tags): #aar
หมายเลขบันทึก: 9863เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2005 09:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อาจารย์คะ

ขอทราบว่ามหาวิทยาลัยขอนแก่นได้เปิดชุมชนที่เป็นกลางของมหาวิทยาลัยเองหรือเปล่า

เพราะว่าถ้ามีชุมชนกลางของมหาวิทยาลัยแล้ว ชุมชนหรือบล็อกอื่นๆในมหาวิทยาลัยขอนแก่นหรือหน่วยงานอื่นๆสามารถจะขอสมัครเข้าร่วมชุมชน ทำให้มีผู้อ่านบล็อกและเพิ่มขยายวงผู้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้มากขึ้นค่ะ

 

เรียน ท่านเลชานุการคณะทันตแพทย์

 ชุมชนตรงกลางคงต้องเรียนถาม รองรังสรรค์ ฐานะ CKO ครับ

JJ

อย่าง บล็อกของศูนย์บริการวิชาการก็ไม่ได้เป็นชุมชนน่ะค่ะ

ถ้ามีชุมชนกลางของมหาวิทยาลัยขอนแก่น จะได้รู้ว่ามีใครในมอขอเขียนบล็อกให้อ่านบ้างนอกจากอาจารย์ค่ะ เพราะนี่ไม่ได้เปิดบล็อกทุกวัน บางทีหยุดไป พอมาเปิดอ่านอีกที เลือกอ่านไม่ถูกว่าจะอ่านอันไหนบ้าง เยอะมาก

เรียน ท่านเลขาคณะทันตแพทย์

 ลอง Link ที่นี่ครับ http://gotoknow.org/

JJ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท