อากาศหนาว


 
 
 
 
 

 

  • ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมามารู้สึกได้เลยว่าเริ่มหนาวแล้ว มีลมในช่วงเช้าๆ        ทุกคนใส่เสื้อผ้ามีสีสรรและก็หนาๆ เพื่อให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น บางคนก็มี       ผ้าพันคอแบบเก๋ๆ แลสีสวยงามต่างคนต่างก็เลือกสิ่งของที่ตัวเองชอบ
  • วันนี้วันพระได้ไปใส่บาตรหลังสวนที่ทำงานรู้สึกได้ถึงความสบายใจ          (คิดไปเองหรือเปล่าก็ไม่ทราบ) มีเพื่อนมาจากวังน้อยเป็นเพื่อนสนิท         สมัยตั้งแต่อยู่เขื่อนภูมิพล มาอบรม 3 วัน เช้านี้ทานข้าวด้วยกันและเดินดูของอยู่พักหนึ่ง  จึงเดินออกมาพร้อมกัน ได้ซื้อของฝากไปให้หลาน          (ลูกเพื่อน) มีด้วยกัน 2 คน ไม่เห็นตั้งนานแล้วเพื่อนบอกว่าโตขึ้นมาก     กลางวันก็ชวนทานข้าวด้วยกันอีกแต่ยังไม่รับปาก (คงจะเกรงใจเรา)
  • ในห้องทำงานอากาศก็เย็นๆ บางคนก็รู้สึกหนาวเพราะสังเกตได้จากมือเย็นและซีด ของตัวเองและน้องในห้อง ไม่รู้ว่าจะเย็นไปอย่างนี้ได้สักกี่วัน        บางคนก็ชอบอากาศแบบนี้ บางคนก็บอกไม่ชอบเพราะว่าเย็นไป ให้นึกถึงการไปเที่ยว เช่นภูกระดึง ภูเรือ  ภูหลวง เพราะหน้านี้เหมาะสำหรับการไปเที่ยวแบบที่ว่านี้ เพราะส่วนใหญ่จะไปกันเป็นคณะน่าสนุก
  • คงต้องร้องเพลง หน้านี้หน้าหนาว......... (ฮิฮิฮิ)                                       พอแค่นี้แล้วกันร้องไม่ค่อยเก่งไว้โอกาสหน้านะคะ
 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9859เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2005 09:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท