ประพจน์27(13ธ.ค.48)


สกุ๊ปกระทรวงเกษตร
วันนี้มาถึงที่ทำงาน08.00 น.มาเจอพี่ประวิทย์ช่างภาพเลยขอพี่ประวิทย์ไปทำสกู๊ปด้วยแต่หมายยกแต่มีการตามเรื่องลำใยแลกรถถังที่กระทรวงเกษตรโดยคุณหญิงสุดารัด เป็นประธาน ผมได้ถ่าย insert และสัมภาษณ์ พี่ประวิทย์บอกว่าให้คับอีกนิดหนึ่งเรื่องขนากภาพ เสร็จแล้วกลับมาถึงสถานีเวลา 17.00 เสร็จแล้วไปหมายข่าว  918 งานแฟชั่นโชว์ สยามพารากอน โดยไม่ได้ถ่ายตอนเสด็จแต่ได้ถ่ายตอนเดินแบบเลยได้เล่นกล้องมากขึ้นพี่เบ้บอกว่าพอใช้ได้แต่ไม่ดีเพราะเล่นกล้องมากไป
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9729เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2005 07:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2012 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ทำไมเขียนยาวจังครับ

อาจารย์อ่านที่คุณเขียนแล้วไม่ค่อยจะเข้าใจเลยค่ะ เพราะมีทั้งคำที่สะกดผิดมาก และศัพท์บางคำที่ไม่คุ้นหูเลย เพราะใช้เฉพาะกลุ่มอาชีพ   ช่วยเขียนเป็นภาษาไทยที่สื่อความหมายมากกว่านี้แก่บุคคลทั่วไปได้ไหมคะ  และตรวจทานตัวสะกดด้วย

ลำใย-ลำไย, สุดารัด-สุดารัตน์, ขนาก-ขนาด เป็นต้น

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณอ่านแล้วรู้กันเอง แต่อาจารย์ไม่ทราบรายละเอียดด้วย เพราะเป็นคนนอก เช่น ลำไยแลกรถถัง? ถ่ายตอนเสด็จ-ใครเสด็จ? เล่นกล้อง-เล่นยังไง หรือยังไงถึงเรียกว่าเล่นกล้อง?  (ถ้าคุณมาอ่านบันทึกของตัวเองหลังจากนี้ 10 ปี จะยังทราบไหมว่าเรื่องเป็นยังไง? เกิดขึ้นเมื่อไหร่ เกี่ยวข้องกับใคร ชื่ออะไรบ้าง ฯลฯ)

ปรับวิธีเขียนและเพิ่มการอธิบายรายละเอียดในบันทึกที่ผ่านๆ มากด้วยค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท