กมนทรรศน์17


แจกโบว์ชัวร์

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

บันทึกของวันที่ 1 ธ.ค 48

วันนี้หนูได้ไปแจกโบว์ชัวร์ของ รายการดวลเพลงติดดาว ที่สนามมวยราชดำเนินค่ะ เพื่อที่จะเชิญชวนนักมวยมาร้องเพลงกับ รายการดวลเพลงติดดาว ซึ่งโบว์ชัวร์เป็นโบว์ชัวร์ที่พี่เขาได้ให้หนูกับเพื่อออกแบบและได้ลงมือทำค่ะแต่ละครั้งที่ได้ทำโบว์ชัวร์ก็จะเปลี่ยนคอนเซ็บงานไปตามกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการ เช่น กระเป๋ารถเมย์เราก็จะทำโบว์ชัวร์ที่เกี่ยวกับกระเป๋ารถเมย์ค่ะใช้คำพูดเชิญชวนเพื่อที่จะให้เขามาร้องเพลงกับเรา แล้วหนูจะส่งมาให้อาจารย์ดูทีหลังนะค่ะ

สวัสดีค่ะ…

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9704เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2005 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท