เปิดตัวครั้งแรกกับนักการจัดการเทคโนโลยี


เทคโนโลยีมีทั้งคุณและโทษ แล้วคุณทำให้เกิดคุณหรือเกิดโทษ

ขอฝากเนื้อฝากตัวกับ gotoknow ด้วยค่ะ  เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของดิฉันกับ gotoknow

ในนาม "นักการจัดการเทคโนโลยี"  จริงๆ แล้วก็ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยี

สักเท่าไหร่  แต่เห็นว่าเทคโนโลยีมันเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเรามากขึ้นเรื่อยๆ

บางอย่างมันอาจจะเข้าโดยที่เราไม่รู้ตัวหรือบางอย่างก็เกิดจากเรานำมาเข้ามาเกี่ยวข้อง

เมื่อเราหลีกเลี่ยงกับมันไม่ได้  แล้วเราจะมีการจัดการกับเทคโนโลยีให้มันเกิดคุณประโยชน์

กับเราให้มากที่สุดได้อย่างไร  นี่สิคือสิ่งที่น่าคิด น่าค้นหาต่อไป

ดิฉันเองก็ได้ทำ weblog ขึ้นมาเหมือนกันในนามของ IKM Community ที่ลิ้งค์

http://ikm.cpe.ku.ac.th/community ซึ่งเป็นที่ไว้แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการจัดการ

เทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งดิฉันเองก็คาดหวังว่ามันจะเป็นแหล่งนัดพบของนักการจัดการ

เทคโนโลยีสารสนเทศยุคใหม่ต่อไป

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9459เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2005 16:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ใหม่สำหรับ wed นี้เหมือนกัน มีข้อมูลอะไรใหม่ช่วยแจ้งด้วยนะครับ อยากรู้เท่าทันเทคโนฯ  แล้วจะเข้ามาเยี่ยมชมบ่อยๆ ปัจจุบันก็จะเรียนรู้เทคโนฯใหม่ๆจะนสพ.ต่างๆเช่น เดลินิวส์ ไทยรัฐ มิติชน เป็นต้น แต่ก็ยังไม่จุใจ หวังว่าชุมชนแห่งนี้น่าจะเป็นแหล่งแสวงหาความรู้ได้ดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท