HS9YS พี่ที่มีเสน่ห์สำหรับน้อง ๆ เสมอ


HS9YS ชื่อนี้มีความหมายพอสมควร ในวงการนักวิทยุสมัครเล่นที่เข้ามาในระบบของโปรแกรม เอคโค่ลิงค์ เนื่องจากเป็นผู้ที่ไม่ต้องมีห้อง Conference ก็สามารถดึงดูดน้อง ๆ ในวงการนักวิทยุสมัครเล่นเข้ามาคุยกันจนเน็ทล่มบ่อย ๆ ไม่ธรรมดาเสมอสำหรับนักวิทยุรุ่นแรก ๆ ที่ก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการนักวิทยุสมัครเล่นได้ตลอดเวลา ด้วยความเป็นกันเอง คุยสนุก คุยได้ทุกเรื่อง เอาจริงเอาจังกับเรื่องที่เกี่ยวกับนักวิทยุสมัครเล่นเสมอ พูดตรงไปตรงมา ไม่ต้องอ้อมค้อมให้เสียเวลา ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบด่ากันก็เอาไม่ต้องเกรงใจกัน ชอบก็บอกว่าชอบไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เรื่องราวของนักวิทยุท่านนี้ธรรมดาติดดิน ที่ใครได้รู้จักแล้วไม่มีคำว่าลืมคอลซายน์ท่านได้เลย นายวายเอส เรียกง่าย สะดวกคุย สบาย ๆ นี่แหละตำนานนักวิทยุสมัครเล่นที่จะคงอยู่กับพวกเราไปอีกนานแสนนาน ที่คุยของพวกเราอยู่ที่ไหนก็ได้ ด้วยโปรแกรมอะไรก็ได้ พี่ไปไหนเราไปด้วยไปกันทั้งกลุ่ม รักแล้วรักจริงไม่ทิ้งกัน ทดลอง ค้นคว้า เพื่อความก้าวหน้าในวงการนักวิทยุสมัครเล่น รับรองใครอยู่กลุ่มเดียวกันกับท่านนายวายเอส และพวกผม มีแต่ความรักความสามัคคี ทุกคนมีแต่ให้ ไม่เคยคิดเอาเปรียบกัน

    ตำนานนักวิทยุสมัครเล่น ต้องถือว่า กลุ่ม HS9YS เป็นมุ้งใหญ่อยู่ในพรรค...เอ้ย..วงการนักวิทยุสมัครเล่นบ้านเรา แน่นอนตราบนานเท่านาน ที่ไม่ให้ใครมาดูถูกพวกเรา เอาเปรียบพวกเรา แม้บางเรื่องเราจะไม่เก่ง ไม่เลิศเลอ แต่เราก็เจียมตัวกันทุกคน ไขว่คว้าหาความรู้กันทุกคน ทุกคนที่มีโอกาสคุยกับพวกเรา ก็อย่าลืมเรียกขานพวกเราบ้างนะครับ นี่คือกลุ่มที่มี HS9YS เป็นแกนนำ กลุ่มก้อนที่ทุกคนไม่สามารถมองข้ามได้แน่นอน...ฮา..ฮา...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9363เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2005 18:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2012 15:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เอาเข้าไป..ยอจังน้องเราลอยแล้ว..พอ..พอ แต่ก็ชอบนะ..555

ขอสนับสนุนแนวความคิดของท่าน  วันนี้หลงเมาเปิด ดีใจมากครับ ผมก็มีความคิดเหมือนท่าน ว่าhs9ys  สุดยอดจริ่ง  น้ำใจเป็นที่หนึ่ง ช่วยเหลือเพื่อนบนความถี่ด้วยใจ ด้วยความม่งมั่นและแน่นอนที่จะช่วยสนับสนุนเพือน ให้คำแนะนำ และเป้นที่ปรึกษา  ผมเลยไม่ไปไหนขออยู่นี้แหละครับ

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคร้าบ

พี่มดดำสุดยอดจริงๆ ครับ QSL

ท่านหัวหน้า hs9ys เป็นสุภาพบุรุษ พูดตรงกับใจ มีภาวผู้นำเต็มเปี่ยม ยึดเหตุผลและหลักการ

น้ำใจเอื้อเฟื้อ เมตตา ให้โอกาสคน รู้รอบลึกในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับวิทยุสมัครเล่น เป็นบุคคล

แห่งการเรียนรู้ที่เป็นแบบอย่างที่ดีได้ มีอีกเยอะครับต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง

หวัดดีครับ ท่าน hs9ys แถวนี้เจอ hs9yz แถวนาบอน นครศรีธรรมราช

สวัสดีครับ มาช้าไปหน่อยนะครับ

พูดถึง hs9ys

สำหรับวงการกิจการนักวิทยุสมัครเล่น นามเรียกขาน hs9ys มีแต่ให้ความรู้แก่เพื่อนๆ มีอะไรที่แปลกใหม่ hs9ysก็จะนำเอามาบอกและแนะนำให้เพื่อน เสมอๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท