วิทยานิพนธ์ปริญญาเอกเรื่อง Knowledge Creation and Sustainable Development


มีความยินดีให้ผู้สนใจดาวน์โหลดไปใช้ประโยชน์ตามสะดวก ขอเพียงแจ้งชื่อ-นามสกุล สาขาวิชา และสถาบันที่ศึกษาอยู่เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้นค่ะ และหากอ่านแล้วมีข้อสงสัยหรือต้องการพูดคุยกันก็ไม่รังเกียจค่ะ

 สืบเนื่องจากการที่อาจารย์คุณหมอวิจารณ์ได้กล่าวถึงอย่างชมเชยวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกของผู้เขียนไว้มากและในหลายที่ ทำให้มีผู้ที่กำลังทำวิทยานิพนธ์ทั้งปริญญาโทและปริญญาเอกเกือบทุกสารทิศส่งอีเมล์มาขอไฟล์ ที่บ้านอยุธยานั้นอินเตอร์เน็ตทำงานช้ามาก กว่าจะส่งได้ครบทุกไฟล์ใช้เวลานาน

ข้อมูลจากวิทยานิพนธ์เกือบ 400 หน้า ต้องแบ่งหลายไฟล์ เลยคิดว่าหากนำเสนอผ่านบล็อกจะเข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็วกว่ามาก

ขอขอบคุณน้องผึ้ง-ภัทรพร คงบุญแห่งสคส.อีกครั้งที่ช่วยจัดการนำไฟล์ทั้งหมดขึ้นให้นะคะ

มีความยินดีให้ผู้สนใจดาวน์โหลดไปใช้ประโยชน์ตามสะดวก ขอเพียงแจ้งชื่อ-นามสกุล สาขาวิชา และสถาบันที่ศึกษาอยู่เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้นค่ะ และหากอ่านแล้วมีข้อสงสัยหรือต้องการพูดคุยกันก็ไม่รังเกียจค่ะ

ความดีและประโยชน์ต่างๆอันเป็นกุศลที่จะเกิดขึ้นจากการได้แบ่งปันความรู้นี้ผู้เขียนขออุทิศให้บุคคลที่อยู่ในกรณีศึกษาทุกเรื่องและคณาจารย์ที่เคี่ยวกรำจนความคิดตกผลึกออกมาเป็นผลงานนี้ค่ะ

ไฟล์วิทยานิพนธ์

Knowledge Creation and Sustainable Development: A Collaborative Process between Thai Local Wisdom and Modern Sciences

แบ่งเป็น 4 ไฟล์ย่อยดังนี้ค่ะ

Introduction with Part one and Part Two

Part Three

Part Four

Part Five

 ขอให้ไปอ่านบันทึกนี้ด้วยค่ะ http://gotoknow.org/blog/k-creation/257918

หมายเลขบันทึก: 92695เขียนเมื่อ 26 เมษายน 2007 18:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (122)
ขอ อนุญาติ อ่าน ไฟล์ วิทยานิพนธ์ นะครับ..- -..

เข้ามาทักทายและ Add Blog ของอาจารย์ยุวนุชครับ

ขอบคุณมากที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในหลายๆบันทึกของผมครับ

ได้คลิกอ่านวิทยานิพนธ์ ป. เอก ของอาจารย์ ขอแสดงความชื่นชมในบริบทของ KM ที่นำมาศึกษาชุมชนหนึ่งของไทยครับ

อาจารย์ได้ plan ตีพิมพ์ หรือมีการตีพิมพ์ ใน Journal ทาง KM ไหมครับ ผมคิดว่าจะเป็นงานที่น่าอ่านและนำไปอ้างอิงต่อได้อย่างมากครับ

 

ดิฉันกำลังศึกษา ป.โท อยู่ที่ ม.รามคำแหง สาขาการจัดการค่ะ และกำลังจะทำวิจัยเรื่อง KM อนุญาต download วิทยานิพนธ์ของ ดร. ไปศึกษานะคะ....

กระผมกำลังศึกษาปริญญาเอก  อยู่ที่ม.ภาคกลาง และกำลังหาตัวอย่างดู กราบขออนุญาตอาจารย์นะครับ

สวัสดีครับอาจารย์....

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จครับ...

ผมขออนุญาตดาวน์โหลดไฟล์ไปอ่าน...ว่าง ๆ จะขอมาแลกเปลี่ยนทัศนะกับอาจารย์ครับ...

ผมมีความสนใจทางด้าน sociocybernetics ครับอาจารย์...กำลังพัฒนางานอยู่...หากมีโอกาสจะนำไปเสนอที่เยอรมันครับ...หากอาจารย์จะกรุณาชี้แนะ...จักเป็นพระคุณอย่างสูง...เพราะเท่าที่ดูเนื้อหาในงานของอาจารย์เบื้องต้น...เห็นมีความเกี่ยวข้องเหมือนกัน...

ยินดีที่ได้รู้จักครับ...ขอบคุณอาจารย์หมอ...ที่ทำให้ผมรู้จัก G2K

สวัสดีค่ะ ทุกท่านที่ให้ความสนใจอ่านวิทยานิพนธ์

และสวัสดีคุณสวัสดิ์ ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะที่กรุณามาแวะเยี่ยมเยียน หากมีอะไรที่ดิฉันพอจะเป็นปรธโยชน์กับงานของคุณได้บ้างขอให้บอก แต่เกรงว่าตัวเองไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง cybernetics หากเป็นเรื่องสังคมและชุมชนละก็พอทราบและร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้ค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ดิฉันชื่อ อริยา ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับ Mphil/PhD ที่ University of Hull, UK เป็นนักเรียนทุนรัฐบาลกระทรวงวิทย์ สำหรับหัวข้อวิจัยของดิฉันคือ  Local Knowledge in the Context of Globalisation with Special relation to Thai Society and Culture ขณะนี้กำลังเขียนรายงานเพื่อเตรียมตัวทำ upgrade seminar from Mphil to PhD ในเดือน ต.ค. นี้ค่ะ จึงขออนุญาต download วิทยานิพนธ์ของอาจารย์ไปศึกษานะคะ หากอาจารย์จะกรุณาให้คำแนะนำและคำปรึกษาจักเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

อริยา

สวัสดีค่ะคุณอริยา ยินดีอย่างยิ่ง หากงานชิ้นนี้จะมีประโยชน์ต่อคุณได้บ้าง หัวข้อน่าสนใจซึ่งไปในทิศทางเดียวกันเลยค่ะ
  • แวะมาดาวน์โหลดไปใช้ประโยชน์แล้วครับ
  • คงต้องทะยอยอ่าน เพราะมีรายละเอียดมาก
  • ถ้าจะ กรุณานำประเด็นสำคัญ จากวิทยานิพนธ์ มาบันทึกใน Blog เป็นภาษาไทย ก็น่าจะเป็นประโยชน์กว้างขวางขึ้นครับ
  • ถือโอกาสนำบล็อกเข้า Planet ชุมชนฅนศึกษาทั่วไป ด้วยครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ดีใจและขอบคุณที่อาจารย์กรุณาเข้ามาทักทาย งานของอาจารย์มีประโยชน์มากๆสำหรับนักศึกษาอย่างดิฉัน ซึ่งมีปัญหาอย่างมากกับภาษาและการเขียนเชิงวิชาการ

ตอนนี้ดิฉันกำลังเขียน review literature อยู่ค่ะ หลังจากได้อ่านงานของอาจารย์ทำให้เกิดความคิดดีๆที่จะนำไปพัฒนางานให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

วันจันทร์นี้ดิฉันมีนัดกับอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อดูความก้าวหน้าของวิทยานิพนธ์ค่ะ ถ้ามีคอมเมนต์จากอาจารย์ที่ปรึกษา ดิฉันขออนุญาตเล่าสู่กันฟังเพื่ออาจเป็นประโยชน์กับผู้อื่นบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อริยา 

สวัสดีค่ะ
P

อาจารย์ Panda ขอบพระคุณอาจารย์ที่กรุณาให้ความสนใจอ่านวิทยานิพนธ์นี้ค่ะ มันยาวจริงๆด้วยค่ะ ไม่ทราบตอนทำเขียนไปได้อย่างไร

ที่จริงได้ถอดงานนี้(รวมกรณีศึกษาทั้ง9 )ออกมาเป็นภาษาไทยแล้วพิมพ์เป็นหนังสือชื่อ ปริศนาแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ค่ะ พอดีหนังสือที่ตัวเองได้ไว้ก็ให้เขาไปหมด ตอนนี้ยังคงมีเหลือจำหน่ายที่ สคส.ค่ะ

คิดว่าจะทยอยเอาจุดที่น่าสนใจและกรณีศึกษาซึ่งสนุกมากเอามาเล่าในบล็อกเหมือนกัน ขอบพระคุณในคำแนะนำค่ะ

ตอนนี้ไม่ค่อยได้เขียนหรืออ่านบล็อกเลยค่ะ เข้ามาแล้วจะท่องเพลิน เดี๋ยวเขียนหนังสือให้ดร.วัลลา ไม่เสร็จทันส่งโรงพิมพ์ จะใช้หนังสือในงานมหกรรมKMเบาหวาน เกือบปลายเดือนกรกฎาคมค่ะ

สวัสดีค่ะคุณอริยา ขอให้เสนองานได้ราบรื่น ให้อาจารย์ที่ปรึกษาปลื้มในสิ่งที่คุณวางแผนจะทำนะคะ ตอนที่ตัวเองเรียนนั้นพอรู้ว่าอาจารย์ที่ปรึกษาปลื้มกับแนวคิดของเราแล้วภูมิใจมาก ค้นคว้าด้วยความสุขและมั่นใจขึ้นเยอะ ขออวยพรให้คุณประสบแต่สิ่งดีๆเช่นกันนะคะ

มีอะไรที่อยากแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกันยินดีเสมอค่ะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ ดิฉันชื่อ ทิติมาค่ะ กำลังศึกษาเรื่องเกี่ยวกับ KM อยู่พอดีเลยค่ะ ดีใจมากที่ค้นหาข้อมูลนี้เจอเพราะเป็นประโยชน์ต่อการนำไปพัฒนาองค์กรเป็นอย่างมากขอบคุณอาจารย์ที่กรุณาเผยแพร่สิ่งดีดีที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม หากวันใดองค์กรของดิฉันประสบความสำเร็จราบรื่นทุกประการในด้าน KM แล้วดิฉันก็ยินดีที่จะเผยแพร่เพื่อเป็นประโยชน์ต่อองค์กรอื่นต่อไปเช่นกันค่ะ

 สวัสดีค่ะ อาจารย์คุณนายดอกเตอร์

ดิฉันเข้ามาเรียนขออนุญาตดาวน์โหลดวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกของอาจารย์ค่ะ      รู้สึกดีใจจังเลยที่มีเขียนเป็นภาษาไทย   จะพยายามไปหาอ่านด้วยนะคะ   ชื่อหนังสือ   ปริศนาแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น   ดิฉันรู้สึกคุ้นมากเลยค่ะ  : ) 

สำหรับเรื่อง การรู้เท่าทันการสื่อสาร ดิฉันตั้งใจว่าเมื่อภาระเบาลง   ก็จะรวบรวมเรียบเรียง จัดทำเป็นหนังสือเล่มเล็ก(แจกเพื่อนๆฟรี)  เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ทั่วไปของครูธรรมดา 

เผื่อว่าสักวัน    อาจมีเพื่อนครูที่รักที่จะทำในสิ่งเดียวกันได้แวะเข้ามาอ่าน  จะได้รู้สึกว่ามีเพื่อนที่เป็นแบบเดียวกัน.....      

แล้วต่างก็จะได้มุ่งมั่นทำงานสร้างคนด้วยความเหน็ดเหนื่อยในพื้นที่ของตัวต่อไป....  อย่างสบายอกสบายใจดีค่ะ   : )   

ขอบพระคุณในความกรุณาของอาจารย์เป็นอย่างสูงไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

หมู่นี้ไม่ได้คุยกับอาจารย์เลย คิดถึงค่ะ แวะมาบ่อย แต่เจ้าของบ้านไม่อยู่ค่ะ

ถ้ามีเวลา อาจารย์คัดตอนที่น่าสนใจและสนุก มาให้ความรู้ที่นี่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ ทิติมา ปาละนิตย์ ยินดีค่ะที่มีคนสนใจเรื่องอย่างเดียวกัน จะได้ช่วยกันคิด ช่วยกันทำงาน ขอให้ประสบความสำเร็จ สามารถใช้ความรู้จากการเรียนมาทำงานได้จริงๆ
สวัสดีค่ะ อาจารย์ดอกไม้ทะเล
P
และคุณsasinanda
P

เพิ่งเสร็จงานชิ้นสำคัญคือเขียนหนังสือให้ดร.วัลลา หนึ่งเล่มวันนี้เองค่ะ เลยเพิ่งจะได้มีโอกาสตอบ โล่งใจและมีความสุขเล็กๆกับการได้ทำประโยชน์ หนังสือชื่อ "มหัศจรรย์ KM เบาหวาน" พิมพ์เสร็จเมื่อไหร่จะส่งมาให้เป็นการขออภัยที่ปล่อยให้รอนะคะ

เดี๋ยวจะตามไปเยี่ยมที่บล็อกของทั้งสองท่าน ขอบคุณที่คิดถึงกันเสมอค่ะ

กราบสวัสดีครับอาจารย์

P

ได้มีโอกาสมาอ่านข้อเขียนของอาจารย์ครับ  และได้ทำการ Download ไว้อ่านด้วยครับ  ขออนุญาตด้วยน่ะครับ

ผมชื่อสุภัทร ชูประดิษฐ์  ลูกช้าง มอชอ รหัส 42 ครับ  ดีใจที่มีรุ่นพี่ที่เก่งอย่าง ๆ อย่างนี้จังเลยครับผม  ผมเรียนปริญญาเอกที่ เชียงใหม่ สาขาการวิจัยและพัฒนาการศึกษา  แขนงวิชาการวิจัยและพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาครับ 

ผมจะได้อ่านงานของอาจารย์และหากมีโอกาสจะได้ขออนุญาตขอคำปรึกษาและแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอีกน่ะครับ

 

ขอบพระคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณสุภัทร ยินดีด้วยที่ได้รู้จักลูกช้างอีกท่านหนึ่ง เห็นรหัสแล้วห่างกันสองรอบพอดีเลยค่ะ มีอะไรที่คิดว่าจะช่วยคุณได้ขอให้บอกมานะคะ

ยุวนุช

สวัสดีคะอาจารย์ ได้ฟังอาจารย์พูดในงานมหกรรมการจัดการความรู้แล้ว ติดตามงานอาจารย์มาตลอด ดีใจและขอบคุณที่อาจารย์ได้เผยแพร่งานวิทยานิพนธ์ กำลังทำวิทยานิพนธ์ด้าน KM อยู่คะ ขออนุญาตโหลดไฟล์เพื่อศึกษานะคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

หนูชื่อ พนิดา วสุธาพิทักษ์ เป็นนักศึกษา ป.โท หลักสูตรการจัดการทรัพยากรฐานชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีค่ะ

มาพบบล็อคนี้เข้าโดยบังเอิญ แต่เป็นความบังเอิญที่คุ้มค่ามากๆ ค่ะ : ) ขออนุญาตดาวน์โหลดงานของอาจารย์ไปศึกษานะคะ เพราะสอดคล้องกับหลักสูตรที่ดิฉันกำลังเรียนอยู่พอดี (เป็นหลักสูตรที่บูรณาการองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์มาใช้ในการจัดการทรัพยากร โดยมีชุมชนเป็นฐานค่ะ)  

งานของอาจารย์คงจะช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กับนักศึกษาผู้ด้อยประสบการณ์คนหนึ่งได้มากทีเดียว

และตั้งใจว่าจะไปตามหาหนังสือปริศนาแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งเป็นฉบับภาษาไทยของธีสีสเล่มนี้มาอ่านด้วย เพราะอ่อนด้อยภาษาอังกฤษพอๆ กัน : )

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ 

 

ศุจีภรณ์ อาจนาเสียว

เรียนอาจารย์ที่นับถือค่ะ

หนูขออนุญาตอ่านวิทยานิพนธ์และนำไปอ้างอิงในการทำวิจัยระดับปริญญาเอกนะค่ะ ขณะนี้หนูกำลังศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาการศึกษาและการพัฒนสังคม มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงรายค่ะ ซึ่งหนูสนใจในภูมิปัญญาท้องถิ่นและการจัดการความรู้ค่ะ หากมีข้อสงสัยประการใดหนูขออนุญาตโทรปรึกษาอาจารย์ได้ไหม๊ค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอดาวน์โหลดวิทยานิพนธ์ไปศึกษาหน่อยน่ะค่ะ

ผมกำลังศึกษาปริญญาเอกที่ มหาวิทยาลัยนอร์ทเทริน์ ประเทศฟิลิปปินส์ สาขานโยบายสาธารณะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์

    พอดีกำลังคิดเรื่องเรียนต่อ ป.เอก ค่ะ ก็เลยลองมาดูเรื่อง KM เห็นวิทยานิพนธ์ของอาจารย์ ซึ่งเป็นประโยชน์มาก จะขออนุญาต download นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีคะอาจารย์

ดิฉันกำลังจะหาสถาบันเพื่อศึกษาต่อป.เอก ด้านเกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืน  เห็นวิทยานิพนธ์ของอาจารย์จึงขออนุญาต download เพื่อดูแนวคิดการทำวิทยานิพนธ์นะคะ เพราะตอนเรียนโท ศึกษาแบบไม่มีวิทยานิพนธ์คะ ขอบคุณนะคะ

สวัสดีค่ะทุกท่าน

คุณ วีณา นวลละออง , nightbird, ศุจีภรณ์ อาจนาเสียว , กมลวรรณ,ธีรยุทธ รุ่งเรือง,และคุณ เสาวลักษณ์

มีความยินดีค่ะหากงานนี้จะมีประโยชน์ได้บ้างในการเป็นส่วนหนึ่งในการแสวงหาความรู้บนเส้นทางการศึกษาต่อระดับสูงของทุกท่านค่ะ และหากต้องการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันบ้างก็ยินดีเช่นเดียวกันค่ะ

ขอให้ทุกท่านศึกษาวิทยานิพนธ์นี้ในแง่ของข้อมูลและแนวคิด อย่าได้นำรูปแบบไปใช้เป็นตัวอย่างในการทำเล่มวิทยานิพนธ์เลยนะคะ เพราะเป็นการเขียนที่มีแนวทางนอกกรอบ เขียนอย่างเป็นอิสระที่คณาจารย์ทางฝรั่งเศสใจกว้าง ไม่ยึดติดอยู่ที่รูปแบบว่าจะต้องเป็นอย่างที่พบเห็นกันทั่วไป

หากท่านที่เข้ามาทีหลังและยังไม่ได้อ่านบันทึกเกี่ยวกับการศึกษาปริญญาเอกที่จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาอย่างยิ่ง ขอแนะนำให้ไปอ่านบันทึกของ naree suwan หรือดร.นารีรัตน์ด้วยค่ะ

แวะมาบอกลิงค์ของดร.นารีรัตน์ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดนะคะ

Doctor of Philosophy : ดอกเตอร์แบบไหนที่สังคมไทยต้องการ

http://gotoknow.org/blog/naree01/170561

กำลังคึกษาปริญญาเอก ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยากเขตพญาไท ครับ Ph.D. รัฐประศาสนศาสตร์ ครับ ขออนุญาตดาวน์โหลดเป็นแนวทางในการทำวิทยานิพนธ์ครับ ขอคุณครับ

สวัสดีค่ะ

ขออนุญาตนำเข้าแพลนเน็ตนะคะ

สุขใจ สมพงษ์พันธุ์

วันนี้ช่วงเช้าได้ประชุมการเตรียมข้อมูลหลักสูตรยุทธศาสตร์การพัฒนาภูมิภาคระดับปริญญาเอก กลุ่มการสื่อสารวิทยาศาสตร์ ทุกอย่างเรียบร้อยดีคะ

เมื่อประชุมเสร็จช่วงบ่ายจึงมาเปิดบล็อกgotoknow ได้ดูหัวข้อข้อมูลในบล็อกของอาจารย์รู้สึกว่ามีข้อมูลที่น่าอ่าน มากมายคะ ตั้งใจจะค้นหาข้อมูลวิทยานิพนธ์ของอาจารย์จึงข้ามข้อมูลต่างๆมาก่อน และคาดว่าจะเข้ามาในช่วงเวลาว่างมาค้นข้อมูลที่สนใจอ่านอีกหลายครั้งคะ

ดีใจที่ได้เรียนรู้กับอาจารย์ล่วงหน้าคะ วันนี้ได้สมัครสมาชิกgotoknowแล้วใช้นามแฝงว่า รักษ์นที ซึ่งจะศึกษาข้อมูลและจะพยายามลองเขียนบล็อกบ้างในโอกาสต่อไป อาจารย์มีข้อแนะนำประการใด ยินดีน้อมรับด้วยความขอบคุณคะ

ด้วยความนับถือ

สุขใจ สมพงษ์พันธุ์

ไว้จะตามไปอ่านครับ..

  • ตอบรวบยอดเลยนะคะ ค้างไม่ได้ตอบคุณแจ๋วP  jaewjingjing มาตั้งนาน ขออภัยค่ะ ป่านนี้น้องคงทราบแล้วว่าพี่ยิ่งกว่ายินดีอีกค่ะ
  • ดีใจที่อาจารย์ สุขใจ สมพงษ์พันธุ์  จะมาเป็นสมาชิกเขียนบล็อกโกทูโนว์ด้วยกัน เป็นพื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่ประเทืองปัญญาและเบิกบานจากการเรียนรู้แบ่งปันระหว่างกัลยาณมิตรอย่างยิ่งค่ะ

       รู้สึกภูมิใจและเป็นสุขที่จะได้ทำประโยชน์ในกระบวนการ การเรียนการสอนของหลักสูตรยุทธศาสตร์การพัฒนาภูมิภาคระดับปริญญาเอก กลุ่มการสื่อสารวิทยาศาสตร์ มากค่ะ

  • ขอบคุณคุณP คนโรงงาน ที่มาแวะพร้อมนำขนมมากำนัล สีหวานสวยงาม ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ เผชิญวาส ศรีชัย ยินดีค่ะหากว่าสิ่งที่ทำไว้จะเกิดประโยชน์ให้มีผู้นำไปใช้เปิดมุมมองใหม่ๆในการนำการจัดการความรู้ไปใช้เป็นเครื่องมือในการช่วยกันพัฒนาสังคมและประเทศชาติของเราค่ะ

และยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของG2K คงได้พบกันอีกนะคะ

ขออนุญาตดาวน์โหลด วิทยานิพนธ์ของท่านอาจารย์ ไปเพื่อศึกษาเป็นแนวทางค่ะ

ดิฉัน นางสาวเสาวคนธ์ ชูบัว นศ. ป.เอก สาขาเทคโนโลยีเทคนิคศึกษา ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

เป็นที่ปรึกษาทำงานสายงานการพัฒนา OTOP อยู่ค่ะ จึงขออนุญาติ Download เพื่อการพัฒนาแนวคิดของตนเองและใช้ประโยชน์ในการพัฒนา OTOP ต่อไปค่ะ

Manasanan P.

เรืองสิทธิ์ เนตรนวลใย

นักศึกษาปริญญาเอก ยุทธศาสตร์การพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต

ขอบคุณอาจารย์มากๆครับ

มะลิวัลย์ เลาหกานต์นิยม

เป็นนักศึกษา ป.โท คณะเทคโนโลยีสารสนเทศค่ะ ขออนุญาตนำไปศึกษาเพื่มเติมนะคะ

ขอบคุณอาจารย์มากๆเลยค่ะ

มาสวัสดีพร้อมขนมหวาน ๆ ด้วยความระลึกถึงมั่ก ๆ ค่า (^_^)

คุณManasanan P. จะเป็นความดีใจอย่างยิ่งหากมีการนำแนวคิดเช่นนี้ไปใช้กับงานโอทอปค่ะ โอทอปที่เน้นการตลาดมากทำให้เกิดผลเสียในหลายด้านนะคะ

คุณเรืองสิทธิ์ เนตรนวลใย , มีลูกศิษย์ปริญญาเอกด้านยุทธศาสตร์การพัฒนาภูมิภาคอยู่ที่มรภ.สุรินทร์ เขาเลือกโฟกัสการสื่อสารวิทยาศาสตร์เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาค่ะ ของคุณล่ะคะ น่าจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะคะ

คุณมะลิวัลย์ เลาหกานต์นิยม , ยินดีค่ะ

P ครูปู~natadee t'ซู๊ด นึกว่าสาวที่ไหนส่งขนมหวานเจี๊ยบมาให้ ดั้นด้นมาถึงนี่เลย ขอบคุณค่ะ

นายสมาธิ วิเศษชุมพล

ขออนุญาตทำสำเนารายงานวิทยานิพนธ์ปริญญาเอก เพื่อเป็นแนวคิดในการวิจัยในระดับปริญญาเอก

ยินดีค่ะคุณ สมาธิ วิเศษชุมพล หากได้อ่านที่อาจารย์วิจารณ์ได้กล่าวถึงแง่มุมต่างๆที่น่ามีผู้ทำวิจัยให้ได้ประโยชน์ยิ่งขึ้นต่อจากงานวิจัยนี้ อาจทำให้เห็นแนวคิดหลายประการนะคะ

ผมเป็นนิสิตปริญาเอก สาขาวัฒนธรรมศาสตร์ ม.มหาสารคาม เพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันสอบเค้าโครงเกือบหมดแล้ว ผมยังไม่รู้ตัวเลยว่าจะทำอย่างไร ความรู้ยังไม่พร้อม ขออนุญาติศึกษางานของท่านหน่อยครับ ขอบคุณครับที่อนุญาต

ยินดีค่ะคุณ  อุบล นกดารา สาขาที่เรียนน่าสนใจมากนะคะ เดี๋ยวนี้มีหลักสูตร สาขาวิชาที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ตรงๆกับการพัฒนาบ้านเมืองสังคมของเรามากขึ้น เห็นแล้วดีใจจังค่ะ

วรกฤต เถื่อนช้าง Ph.D.candidate

ขอขอบพระคุณในความมีเมตตานุเคราะห์ของท่านอาจารย์เป็นอย่างมากนะครับ เป็นประโยชน์ในทางวิชาการมากเลยครับ

จารุวรินทร์ โอสถานุเคราะห์

ขออนุญาตดาวน์โหลด วิทยานิพนธ์ของท่านอาจารย์ ไปเพื่อศึกษาเป็นแนวทางค่ะ

ดิฉัน จารุวรินทร์ โอสถานุเคราะห์ อาจารย์จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

ยินดีค่ะ หวังว่าสักวันคงได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันบ้างนะคะ

  • คุณ วรกฤต เถื่อนช้าง Ph.D.candidate
  • อาจารย์ จารุวรินทร์ โอสถานุเคราะห์
ฐาปนา พึ่งละออ นักเขียนอิสระ

ขออนุญาตดาวน์โหลดวิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

เพื่อศึกษานะครับ

น่าสนใจมาก

ขอบคุณมากครับ

วันวิสาข์ พันธ์โยธี

ขออนุญาตดาวน์โหลดเอกสารเพื่อศึกษาเพิ่มเติมสำหรับการทำวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

สวัสดีครับ

ดาวน์โหลดไว้นานแล้ว ยังอ่านไม่จบเลยครับ อิๆ

ยินดีค่ะ

  • คุณ ฐาปนา พึ่งละออ นักเขียนอิสระ
  • คุณ วันวิสาข์ พันธ์โยธี
  • อีกคนนึกว่าใคร คุณP  ธ.วั ช ชั ย นั่นเอง ตามสบายเลยค่ะ
กนกวรรณ วีระรัตนนุสรณ์

สวัสดีค่ะ ดิฉัน กนกวรรณ วีระรัตนนุสรณ์ เป็นอาจารย์อยู่ที่จ.ตรัง ขออนุญาต download งานวิจัยของอาจารย์ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

นายธนกร จินดาดวงรัตน์

ขออนุญาตดาวน์โหลด วิทยานิพนธ์ของท่านอาจารย์ ไปเพื่อศึกษาเป็นแนวทางตรับผม

เรียน คุณนายด๊อกเตอร์

ดิฉันทึ่งในความใจกว้างของท่านมาก ดังนั้น จึงขอความอนุเคราะห์ full text วิทยานิพนธ์ของท่าน ด้วย ค่ะ เพราะกำลังศึกษาเรื่อง การจัดการความรู้อยู่พอดี ดิฉันเพิ่งจบ course work และกำดลังสนใจงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องการจัดการความรู้ ค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

เรื่องขอความอนุเคราะห์ สำเนาตัววิทยานิพนธ์สัก 1 เรื่อง(เล่ม)ที่เกี่ยวกับสังคมศาสตร์ เพราะต้องการเป็นตัวอย่างทำวิจัยส่งให้อาจารย์ ข้าพเจ้ากำลังเรียนอยู่ปี 3 รัฐศาสตร์ครับ ขอเป็น file ก็พอ แต่ต้องเป็นตัววิทยานิพนธ์ทั้งเล่ม ขอบคุณมากๆ...

ยินดีที่ทุกท่านจะนำงานวิจัยที่ทำไว้ไปศึกษาในแนวคิด กระบวนการการสร้างความรู้ จัดการความรู้ ค่ะ

ส่วนเรื่องจะเอาไปเป็นตัวอย่างด้านรูปแบบFormat ของการเขียนวิทยานิพนธ์นั้นไม่แนะนำ เพราะแต่ละสถาบันมีวิธีการและการยอมรับรูปแบบที่ต่างกันนะคะ (วิทยานิพนธ์นี้เขียนขึ้นจากการเรียนที่ประเทศฝรั่งเศส )

ขอบพระคุณมากครับที่แนะนำแหล่งข้อมูล

ขออนุญาตLoad เพื่อใช้ศึกษาคะ

กำลังเรียน HRD ที่ มนเรศวรคะ

ขอบคุณมากคะ

ขออนุญาต download คะ

ขอบคุณมากคะ กำลังหาที่ศึกษา ป.เอกอยู่ค่ะ

ขออนุญาต Load ขอบคุณมากคะ กำลังเรียน ดร. คะ

ขออนญาต Load ข้อมูลเพื่อใช้ในการศึกษานะคะ กำลังเรียนปริญญาเอกที่นิด้าคะ

ขอบคุณมากคะ

ขออนุญาตโหลดด้วยคนนะครับ พอดีตอนนี้กำลังลงเรียน ป. เอก ปีนี้พอดี ที่ราชภัฎเชียงใหม่นะครับ

ขออนุญาตโหลดไฟล์ เพื่อศึกษาข้อมูลการทำวิจัยค่ะ

ขออนุญาต ดาวน์โหลดเพื่่อการศึกษานะครับ กำลังเรียน ป.เอก พุทธศาสนาที่ มมร. ครับ ขออานิสงส์นี้จงดลบันดาลให้คุณ(นายดอกเตอร์)จงสำเร็จผลแห่งกุศลธรรมทั้งปวงครับ

เรียนคุณยุวนุช

ส่งอีเมลส่วนตัวไปขอคำแนะนำแล้วค่ะ และก็ขออนุญาตดาวน์โหลดข้อมูลไปอ่านเพื่อเป็นความรู้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่แบ่งปันความรู้ให้เป็นวิทยาทาน

ขออนุญาติโหลดค่ะ กำลังทำวิจัยเรื่องสังคมและวัฒนธรรมไทย การทบทวนวรรณกรรมจากงานวิจัยของคุณยุวนุชประกอบจะมีประโยชน์อย่างมากค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่ช่วยส่งต่อแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับคนอื่น ๆ ขอบคุณค่ะ

เรียน อาจารย์ ด้วยความเคารพ

ขออนุญาต ดาวน์โหลด วิทยานิพนธ์ เพื่ออ้างอิงนะครับ ป.เอก ม.ราชภัฏนครสวรรค์

ด้วยความเคารพ

อานนท์ เมธีวรฉัตร

เรียน อาจารย์ ด้วยความเคารพ

ขออนุญาต ดาวน์โหลด วิทยานิพนธ์ เพื่ออ้างอิงนะครับ ป.เอก ม.ราชภัฏนครสวรรค์ หลักสูตร การจัดการศึกษาและการเรียนรู้

ด้วยความเคารพ

อานนท์ เมธีวรฉัตร

ญาณัญฎา ศิรภัทร์ธาดา

ญาณัญฎา ศิรภัทร์ธาดา เรียน ป.เอก ที่ ม.ราชภัฏสวนสุนันทาค่ะ ขอบคุณท่านอาจารย์มากๆค่ะ ต้องขอบคุณอาจารย์ที่ทำให้โลกนี้มีสวยงามที่มีคนดีๆ อย่างอาจารย์

เรียน อาจารย์ยุวนุช

ขออนุญาต ดาวน์โหลด เพื่อนำไปอ่านหาความรู้เพิ่มเติมค่ะ

ขอบคุณสำหรับความรู้ดี ๆ ค่ะ

วิทยา ภูขำ ขอใช้ข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาต่อ ป.เอก ครับ กะลังสนใจที่จะเรียนต่อที่ TU

ขอความรู้ด้วยคนค่ะ ป.โท ศิลปากร คณะวิทยาการจัดการ

ขอบพระคุณมากค่ะ

ขอใช้ข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาต่อ ป.เอกค่ะ

ชัยอนันทร์ นวลสุวรรณ์

ขอบคุณมากครับ ที่ให้ความรู้ ขออนุญาติดาวโหลด ครับ

จาก คณะครุฯ สาขาการสอนพระพุทธศาสนา

มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ห้องเรียนจังหวัดบุรีรัมย์ ครับ.

สุดปรารถนา ปลายเนตร

กำลังหาหัวข้ออยู่ ขอบพระคุณสำหรับข้อมูล

ปริญญาเอก ม. วงษ์ชวลิตกุล รุ่น 7 มณีแสง นามอินทร์

ขออนุญาตอาจารย์ยุวนุชโหลดวิทยานิพนธ์ค่ะ กำลังเรียน ป.เอกนิเทศศาสตร์ สนใจทำวิทยานิพนธ์เรื่องวิถีชีวิตชุมชน วัฒนธรรมชุมชน คิดว่าข้อมูลจากวิทยานิพนธ์ของอาจารย์จะเป็นแหล่งข้อมูลชั้นยอดในการทบทวนวรรณกรรมค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

ขอขอบพระคุณมากๆครับ กับสิ่งที่เป็นประโยชน์ในวงวิชาการและสังคม

นายรุ่งเรือง สารวิจิตร

หลักสูตร วท.ม. สาขา สิ่งแวดล้อมศึกษา ม.รภ.อุตรดิตถ์

กำลังทำวิทยานิพนธ์เรื่อง " การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อสนับสนุนการใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นในการเลี้ยงโคพื้นเมือง ใน ต.นาแห้ว อ.นาแห้ว จ.เลย"

นันทพัทธ์ โนนศรีเมือง

ผมเป็น นิสิตปริญญาโท วัฒนธรรมศาสตร์ ม.มหาสารคาม ของอนุญาติดาวว์โหลดวิทยานิพนธ์อาจารย์เพื่อเป็นแนวทางในการศึกษานะครับ ขอบพระคุณอาจารย์มากครับ

ดิฉันขออนุญาตดาวน์โหลดข้อมูลนะคะ..เพื่อเป็นแนวทางในการศึกษา.ขณะนี้กำลังศึกษาป.เอก สาขายุทธศาสตร์การพัฒนา

ม.ราชภัฎอุดรธานี

..ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง

ขออนุญาต โหลดนะคะ กำลังค้นคว้าและศึกษาค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

ขออนุญาต โหลด files กำลังค้นคว้าและศึกษาครับ

ขอบคุณครับ

ขออนุญาตนำไปใช้ประกอบการศึกษาค่ะ กำลังศึกษา ป.โท และสนใจทำสารนิพนธ์เรื่อง KM ค่ะ

เป็นประโยชน์จริงๆ ค่ะพี่นุช

บรรณารักษ์เห็นแล้ว น้ำลายไหลอยากขอเข้าห้องสมุดจัง

ขอบคุณ...หาข้อมูลในการเรียน

ขอบคุณมาก ขอดาวโหลดไปเพื่อการศึกษา ครับ

ขออนุญาตินำไปศึกษาค่ะ ตอนนี้เพิ่งจบ MSc. Communicating Science ค่ะ และกำลัง apply PhD. ในสาขา Science Communication ค่ะ

สุรีรัตน์ ชัยฤทธิ์

สาขาการจัดการการศึกษาและการเรียนรู้ จังหวัดนครสวรรค์

ศิรินนา วอนเก่าน้อย

ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันค่ะ

กำลังเรียน ป.โท สาขาการจัดการสารสนเทศ มข.ค่ะ (ขออนุญาตนำไปอ้างอิงในการศึกษาอิสระด้วยค่ะ)

สวัสดีครับ

ตามมาจากบันทึกของอ.วิจารณ์ครับ http://blog-for-thai-km.blogspot.com/2005/05/blog-post_111640779045290789.html

พระครูโสภณธรรมแระดิษฐ์

ขอบคุณมากครับ

ชนิตร์นาถ วิเชียรประดิษฐ์

ขออนุญาตนำไปศึกษาและใช้อ้างอิงในวิทยานิพนธ์ สาขาวิชา Quality Information Technology ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เรียน อาจารย์ ดร. ยุวนุช

ดิฉันขออนุญาติโหลดงานของอาจารย์เพื่อประโยชน์ในการจัดการเรียนการสอน วิจัยและบริการวิชาการแก่ชุมชน โดยงานวิจัยที่ทำอยู่เกี่ยวข้องกับภูมิปัญญาการผลิตอาหารแปรรูปพื้นบ้านและวิทยาศาสตร์ ขอชื่นชมอาจารย์และขอขอบคุณ

ยุพิน สมคำพี่

ขอบคุณนะคะ

ขอบพระคุณอาจารย์มากนะครับ ผมกำลังศึกษาต่อด้านการบริหารการศึกษาครับ ขอไว้เป็นแนวทางต่อยอดและเป็นข้อมูลอ้างอิงครับผม และขอให้อำนาจแห่งความดีที่อาจารย์ได้แบ่งปัน จงส่งผลให้อาจารย์ประสบกับความสุขความเจริญในทุกด้านด้วยเทอญ..สาธุ...

ขออนุญาต save วิทยานิพนธ์เพื่อใช้สำหรับการศึกษาค่ะ

ดิฉัน กุลธิดา สายพรหม นักศึกษา ระดับปริญญาโท คณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ค่ะ

ขออนุญาตินำไปศึกษานะครับ จบป.โท ที่ BUU ครับกำลังหาที่เรียนต่อ ป.เอกครับ

สวัสดีครับคุณนายนุช อยู่อยุธยา 3 วัน เป็นเจ้าภาพงานเกษียณอายุลูกจ้าง ภาคกลางคืนจัดงานที่เทศบาล

วันนี้รีบเดินทางมาประชุมที่ สระบุรี

ขออภัยที่ไม่ได้แวะไปคารวะครับ

กำลังศึกษา Ph.D การจัดการทรัพยากรการเกษตรเขตร้อน ม.สงขลานครินทร์

ขอบคุณมากค่ะสำหรับข้อมูลดีๆ

เรียนอาจารย์ดอกเตอร์ที่เคารพยิ่ง

นับแต่วันที่ผมได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสแหล่งเรียนรู้และสร้างเสริมกำลังใจในการทำวิทยานิพนธ์

ระดับปริญญาเอก บัดนี้ผมได้ประสบความสำเร็จแล้วครับ สอบป้องกันวิทยานิพนธ์วันที่ 30 พ.ค.53

ที่ผ่านมา แก้ไขตามคำแนะนำของคณะกรรมการและส่งบทความทางวิชาการในสถาบันอุดมศึกษา

อื่นๆ ภายในระยะเวลาที่กำหนดเรียบร้อยแล้ว

ขอบพระคุณสำหรับสิ่งดีๆ ความรู้ดีๆ ที่ได้รับจากอาจารย์ดอกเตอร์นะครับ

จาก ลูกศิษย์ออนไลน์

ดร.วรกฤต เถื่อนช้าง

เรียน อาจารย์ ดร.

กำลังเรียน ป.เอกที่มศว ประสานมิตร สาขาการจัดการเรียนรู้สุขศึกษา ขออนุญาตนำไปศึกษา ขอบคุณค่ะ

เรียน ดร.ยุวนุช ทินนะลักษณ์ ที่เคารพอย่างสูง ดิฉันนางสาวศิริพร พันธุลี กำลังศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เชียงใหม่ ค่ะ มีความสนใจในการต่อยอดงานวิจัยของอาจารย์ค่ะ จึงใคร่ขอfile งานวิทยานิพนธ์ของอาจารย์เพื่อเป็นวิทยาทานด้วยค่ะ

เรียนอาจารย์ ดร.ยุวนุช ทินนะลักษณ์ ที่เคารพอย่างสูงครับ นอกจากเมืองไทยจะมีดอกเตอร์เพื่มขึ้นอีกหลายท่านแล้ว งานวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกเรื่อง Knowledge Creation and Sustainable Development จะมีโอกาสที่จะสร้างให้เมืองไทยมีปรากฏการ Knowledge Creation and Sustainable Development ได้มากน้อยแค่ไหนครับ และหากนำสภาพที่เป็นจริงที่เกิดขึ้นในเมืองไทยมาคำนวณด้วยแล้ว จะมีโอกาสที่จะเกิด Sustainable Development ได้ในอีกกี่ปีครับ.

ดร.ค่ะ หนูกำลังเสนอที่ป,เอกมคธ ที่อิยเดียค่ะ

ขออนุญาตsave file ไปอ่านด้วยคนค่ะอาจารย์

หนูกำลังจะสมัครเรียนต่อป.โท การจัดการสารสนเทศ ม.เทคโนโลยีสุรนารี ในปีนี้ค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

น.ส.ธนัชพร ศิริจีระชัย

เป็นงานที่น่าสนใจมากๆ ผมมีแนวคิดที่จะทำวิทยานิพนธ์ในแนวนี้เช่นกันครับ ผม นศ. มหิดลครับ

ขอบพระคุณ อาจารย์ยุวนุช มากค่ะ ขออนุญาติใช้เป็นข้อมูลในการศึกษาเรื่อง

Thai local wisdom and western science ในวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกเกี่ยวกับ

การใช้ของเล่นภูมิปัญญาไทยในการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ในแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียนค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

ขออนุญาติดาวน์โหลดวิทยานิพนธ์ ไปศึกษาเพิ่มเติม ในการทำวิทยานิพนธ์นะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขออนุญาติดาวน์โหลดวิทยานิพนธ์ ไปศึกษาเพิ่มเติม ในการทำวิทยานิพนธ์ (วิจัยและพัฒนา)ป.เอกครับ

ขอบคุณครับ

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ ดอกเตอร์ที่ทุกนะคะ โดยเฉพาะ อ.ญาณัญฎา ศิรภัทร์ธาดา สู้ ๆๆ นะคะอาจารย์ (บริษัท ดิสโตน Train The Trainer ) บางเลนค่ะ

เรียนอาจารย์ดอกเตอร์

ดิฉันกำลังเรียน ป.เอก คณะศึกษาศาสตร์ ม.นเรศวร ขอบคุณอาจารย์มากค่ะที่ให้ดิฉันได้มีโอกาศอ่านงานของอาจารย์ เพราะกำลังสนใจทำเรื่องเกี่ยวกับ KM ค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

       ดีใจมากค่ะที่เปิดมาพบบล๊อคนี้ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันกำลังศึกษาในระดับปริญญา DBA. ค่ะและเป็นอาจารย์คณะวิทยาการด้วยค่ะ เทอมที่แล้วได้มีโอกาสสอนวิชาการจัดการความรู้ ซึ่งยอมรับว่าอาจจะไม่ได้มีความรู้ที่เก่งกาจมากนัก แต่สอนแล้วรู้สึกสนุกและรู้สึกว่าอยากที่จะศึกษาเพิ่มเติม ประกอบกับได้เข้ารับการฟังเผยแพร่งานวิจัยอยู่เรื่อยๆ และมีคนที่ทำเรื่อง KM นี้ค่ิอนข้างเยอะ เลยยิ่งทำให้เกิดความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ดิฉันจึงมุ่งที่จะศึกษาเรื้อง KM และ LO อย่างจริงจัง พอดีมาเจอบล๊อคของอาจารย์จึงขออนุญาตโหลดผลงานดังกล่าวเพื่อเป็นข้อมูลในการศึกษาเพิ่มเติมค่ะ...ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

ปล. คงต้องรบกวนขอคำแนะนำจากอาจารย์ด้วยนะคะ ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

เรียน อาจารย์ที่เคารพ
ดูแล้วท่าทางครูแอ้จะมาช้ามาก แต่ก็ดีใจที่สุดที่ได้พบ blog นี้ พร้อมกันนั้นก็มีปัญหาที่ไม่สามารถ Download เอกสารได้ พบแต่คำว่า "not found" ขณะนี้ ครูแอ้กำลังทำวิจัยป เอก ที่ ม ศิลปากร เกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานด้วย Project - Based Collaborative เพื่อพัฒนาการคิดสร้างสรรค์นักเรียนระดับ ปวช. จึงอยากจะรบกวนขอ Download งานของอาจารย์เป็นข้อมูลศึกษาเพิ่มเติมค่ะ จะ Download ได้อย่างไรคะ หวังว่าอาจารย์จะกรุณา และขอขอบคุณอาจารย์ไว้ ณ โอกาสนี้ล่วงหน้าค่ะ

ขอดาน์ดหลดด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ ผมกำลังจะศึกษา ป.เอก สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว ซึ่งผมยังคิดหัวข้อยังไม่ออกเลยครับ เลยอยากให้ท่านช่วยแนะนำหน่อยครับ

ดร.สรรเพชญ แสนมาโนช

ขออนุญาตดาวน์โหลดดุษฎีนิพนธ์เก็บไว้ค้นคว้าและอ้างอิงด้วยครับ

สวัสดีครับ อาจารย์

เรียน ป.เอก รปศ มหาวิทยาลัยรังสิต ขอแนวทางการทำดุษฎีฯ หรือ ตัวอย่างด้วยครับ ตอนนี้จะจบรายวิชาแล้วยังคิดหัวข้อไม่ได้เลย

[email protected]


สวัสดีครับ อาจารย์

เรียน ป.เอก รปศ มหาวิทยาลัยรังสิต ขอแนวทางการทำดุษฎีฯ หรือ ตัวอย่างด้วยครับ ตอนนี้จะจบรายวิชาแล้วยังคิดหัวข้อไม่ได้เลย

[email protected]


สวัสดีครับผมกำลังศึกษาปริญญาเอก สาขาพุทธศาสนา อยากได้แนวทางการทำดุษฎีฯ เพื่อจะทำให้ได้ตัวอย่างที่ดีในการดำเนินงานคับ

สวัสดีครับ ผมกำลังศึกษาปริญญาเอก สาขารัฐประศาสนศาสตร์ครับ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นครับ ขออนุญาตดาวน์โหลดงานเพื่อเป็นแนวทางทำรายงานเสนออาจารย์ครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท