โครงการวันรักต้นไม้


ช่วยกันคนละไม้ คนละมือไม่นานเกินรอต้นไม้ก็เติบโต

                  ศบอ.ทุ่งตะโก ได้จัดโครงการวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2548 โดยจัดกิจกรรมในบริเวณของ ศบอ.และห้องสมุดประชาชนอำเภอทุ่งตะโก

                  กิจกรรมที่ได้ดำเนินการโดยให้นักศึกษาของ กศน.จำนวน 50 คนให้มาร่วมกันปลูกต้นไม้  จัดสวนหน้าสำนักงาน ดายวัชพืช ด้วยการร่วมแรง ร่วมใจ แม้นว่าฝนจะตกมากขนาดไหนก็ตาม และวันนี้เราได้ผู้ที่มีความรู้ ความสามารถด้านการจัดสวน คือท่านหัวหน้าที่ดินอำเภอ ซึงสำนักงานของที่ดินก็อยู่ตรงกันข้ามกับเรา  ท่านได้ลงมาเป็นพี่เลี้ยงคอยดูแลให้ความรู้เรื่องการจัดสวนหย่อม การปลูกไม้ประดับบริเวณอาคาร  จึงทำให้อาคารของเราสวยงามและสดชื่นขึ้นมาก

                   ทางเราไม่เคยทราบมาก่อนว่าท่านหัวหน้าจะมีความรู้ทางด้านนี้เป็นอย่างดี  วันนี้ท่านได้ร่วมโครงการเป็นที่ปรึกษาของ ศบอ. โดยไม่ได้ตั้งใจ และเราก็ไม่ได้ลงทุนอะไรเลย  เราคณะครูและเจ้าหน้าที่ขอขอบคุณท่านเป้นอย่างสูง และหวังว่าท่านคงจะเป็นที่ปรึกษาด้านการจัด ตกแต่งสวนให้กับเราตลอดไป

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9269เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2005 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 13:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท