สุพัชชา 21


วันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค 2548

ช่วงเช้า

ทำปก CD เรื่อง  CAIระบบสุริยะและ www.astroschool.in.th ทำทั้งหมด 500 แผ่นเพื่อที่จะนำไปแจกตามโรงเรียน เมื่อทำปกเสร็จก็ต้องตัดแปะให้เรียบร้อบและบรรจุลงกล่องด้วยค่ะ

ช่วงบ่าย

   อาจารย์วิจิตรและอาจาร์ดุสิต เรียยกประชุมเรื่องโครงการกลุ่ม ที่จะต้อง Present ในวันที่ 17 มกราคม 2549 นี้ เราคิดกันว่าจะทำวีดีทัศน์เรื่องการป้องกัน การรักษาโรคไข้เลือดออก แต่อาจารย์แนะนำว่าปัจจุบันนี้มีคนทำเรื่องนี้เยอะแล้วและทำออกมาดีมากและการทำเรื่องนี้ต้องใช้เวลามากเวลาที่มีอยู่คงจะไม่พอ อาจารย์เลยเสนอเรื่องมา 1 เรื่องให้เราลองไปคิดมาคือ การประชาสัมพันธ์สาขา เทคโนโลยี ของ สสวท. เป็นสื่อ มัลติมีเดีย

    พี่ใหมให้ทำการสำเนา CD เพื่อที่จะส่งไปให้ตามโรงเรียนอีก  200 แผ่น และอาจารย์วิจิตรสอนให้ใช้โปรแกรม  Roxio  ( เป็นโปรแกรมwhite CD ) โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีคุณภาพการเขียนแผ่นดี ในการเขียนแต่ละครั้งเราจะต้องระวังเรื่องของการเลือก Speed ในการเขียน เพราะถ้าเราเลือก Speed มากเกินไปจะทำให้แผ่นที่ออกมา เป็นโมเสส และเครื่องอ่านบางเครื่องก็ตั้งลิมิทในการอ่านไว้ด้วย ดังนั้นเราควรเลือก Speed ต่ำที่สุดเพื่อให้ได้ภาพที่ละเอียด และอ่านได้กับทุกเครื่องค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9235เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2005 09:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
รูปน่ารักนะเนี่ย หนิงบอก แต่เชอรี่ว่า ก็งั้นๆ สู้รูปเราก็ไม่ได้ มีคนที่นี่เขาชอบเธอด้วยนะ

--- ทำงานสนุกมั้ยจ๊ะ นู๋เตยจ๋า คิดถึงน๊า ได้ข่าวว่าไปถ่ายรูปมาแล้ว ออกมาสวยป่าวอ่ะ ยังไงไว้เจอกัน รักนะ จุ๊บ ๆ --- อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท