วิจัยเด็กLD


วิจัยเด็กLD

รายงานโครงการวิจัยทางการศึกษา    (วิจัยในชั้นเรียน) 

ผู้วิจัย                     นางปทิตตา           ไชยทิพย์

ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาโครงการ     นายพงษ์ศักดิ์        ภูกาบขาว 
                                                    นายพณธกิจ          ไชยมาดี

 หัวข้อวิจัย(ภาษาไทย)            :     การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยของนักเรียนที่มีปัญหา ทางการเรียนรู้ (LD) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาวะถีพิทยาสรรพ์  โดยใช้แบบอ่านเสริมบทเรียน และแบบฝึกทักษะ 
(ภาษาอังกฤษ)     :         THE DEVELOPMNT READING SKILL AND WRITEING SKILL THAI                                            LANGUAGE AREA FOR THE LEARNING DISABILITY (LD)                                             MATHAYOM III  STUDENTS BY LEARNING ACTIVITES AND                                            READING ACTIVE

คำสำคัญ (Tags): #วิจัย
หมายเลขบันทึก: 92166เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2007 11:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน 2012 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)
ขอบพระคุณค่ะ  รอติดตามต่อไปนะคะ คุณครูนอม  

ได้รับคำแนะนำจากน้องชาย ครูเสือ ยังไม่ค่อยเก่ง รอนิดหนึ่งนะคะ

อยากขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิจัยของ อ. จังเลยค่ะ

งานวิจัยของ อ. น่าสนใจมาก อยากขอศึกษารายละเอียดและแนวทางในการดำเนินการวิจัยหน่อยค่ะ

อยากขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิจัยของ อ. จังเลยค่ะ

งานวิจัยของ อ. น่าสนใจมาก อยากขอศึกษารายละเอียดและแนวทางในการดำเนินการวิจัยหน่อยค่ะ

ไม่ทราบว่าจะเป็นการรบกวน อ. เกินไปหรือไม่ที่จะให้ส่งเนื้อหาหรือเอกสารที่พอจะเผยแพร่ได้ มาที่ e-mail

[email protected] ด้วยจะได้หรือไม่....

นายวัฒนา ศิริเลิศ

วิจัยของอาจารย์น่าสนใจมาก อยากขอศึกษารายระเอียด และเป็นแบบอย่าง แนวทาง เพื่ออ้างอิงในการทำวิจัยเรื่องเด็ก LD ครับ  ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ e-mail :  [email protected]

น่าจะเผยแพร่เป็นบทคัดย่อก็ยังดีนะครับ แบบนี้ใช้ประโยชน์ในการอ้างอิงไม่ค่อยได้ครัย

วิจัยของอาจารย์น่าสนใจมาก อยากขอศึกษารายระเอียด ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ e-mail : [email protected]

งานวิจัยเป็นประโยชน์มากค่ะ ขอความอนุเคราะห์แผยแพร่ด้วยนะคะ

วิจัยของอาจารย์น่าสนใจมาก อยากขอศึกษารายระเอียด และเป็นแบบอย่าง แนวทาง เพื่ออ้างอิงในการทำวิจัยเรื่องเด็ก LD ค่ะ ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ e-mail : [email protected]

รบกวนด้วยค่ะ

วิจัยของอาจารย์น่าสนใจมาก อยากขอศึกษารายระเอียด และเป็นแบบอย่าง ทำวิจัยเรื่องเด็ก LD ค่ะ เพราะหนูได้มีโอกาสสอนเด็กLDด้วย ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ [email protected]

วิจัยของอาจารย์น่าสนใจมาก อยากขอศึกษารายระเอียด และเป็นแบบอย่าง ทำวิจัยเรื่องเด็ก LD ค่ะ เพราะหนูสอนเด็กLDด้วย ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ [email protected]

สวัสดีค่ะอาจารย์ ดิชั้นเป็นครูฝึกสอนได้รับหน้าที่การสอนเด็ก L.D ซึ่งมีปัญหาตรงกับหัวข้อวิจัยขออาจารย์ดิชั้นจึงอยากใคร่วิจัยของอาจารย์ในส่วนที่พอจะเปิดเผยได้มาศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการสอนต่อไป รบกวนอาจารย์ช่วยส่งมาให้ที่ [email protected] ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ดิชั้นเป็นครูฝึกสอนได้รับหน้าที่การสอนเด็ก L.D ซึ่งมีปัญหาตรงกับหัวข้อวิจัยขออาจารย์ดิชั้นจึงอยากใคร่ขอศึกษางานวิจัยของอาจารย์ในส่วนที่พอจะเปิดเผยได้มาศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการสอนต่อไป รบกวนอาจารย์ช่วยส่งมาให้ที่ [email protected] ขอบคุณค่ะ

ดิฉันเป็นครูศูนย์เด็กเล็ก มีความสนใจในหัวข้อวิจัยของอาจารย์มากค่ะ เพราะในชั้นเรียนมีเด็กที่เป็น LD อยู่และเป็นปัญหาอยู่จึงอยากใคร่ขอศึกษางานวิจัยของอาจารย์ในส่วนที่พอจะเปิดเผยได้มาศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการสอน เพื่อที่จะเป็นแนวทางในการช่วยเหลือเด็กด้วยขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ [email protected] ขอบคุณค่ะ

อาจารย์คะ หนูกำลังค้นคว้าข้อมูลทำงานวิจัยเกี่ยวกับการอ่าน และสะกดคำ ของเด็ก LD ค่ะ งานวิจัยของอาจารย์จะสามารถเป็นแนวทางการวิจัยของหนูได้ค่ะ หากอาจารย์จะกรุณาส่งข้อมูลมาที่ [email protected] จักเป็นพระคุณยิ่งค่ะ

น่าสนใจมากครับอยากศึกษางานของอาจารย์ ถ้าไม่เป็นการรบกวนขอความกรุณาส่งมาตามเมล์นี้ [email protected] จักเป็นพระคุณมากครับ

หนูสนใจงานของอาจารย์มากคะ อยากได้ข้อมูลงานที่สามารถเผยแพร่ได้ของอาจารย์มาศึกษา และอ้างอิง ขอความกรุณาอาจารย์ส่งข้อมูลให้ได้หรือเปล่าค่ะ ส่งมาตามเมล์นี้ [email protected] เป็นพระคุณอย่างมากค่ะ

ปีนี้ได้รับมอบหมายให้ดูแลนักเรียนเรียนร่วมภาษาไทย ขอรบกวนศึกษางานวิจัยและแบบฝึกของอาจารย์เป็นตัวอย่างด้วยค่ะ

หนูสนใจงานวิจัยของคุณครูคะหนูขอรายละเอียดข้อมูลการวิจัยได้มั้ยคะคุรครู ทาง E -mail [email protected] ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยคะคุณครู

หนูอยากจะขอข้อมูลแล้วก็รายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยนะคะ รบกวนหน่อยนะคะอาจารย์

วิจัย ของท่านอาจารย์น่าสนใจ เพราะเด็กนักเรียนในโรงเรียนมีเด็กที่มีความบกพร่องเยอะมาก ดิฉัน อยากขอศึกษารายระเอียด และเป็นแบบอย่าง ทำวิจัยเรื่องเด็ก LD ค่ะ เพราะหนูสอนเด็กLDด้วย ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ [email protected]

วิจัย ของท่านอาจารย์น่าสนใจ เพราะเด็กนักเรียนในโรงเรียนมีเด็กที่มีความบกพร่องเยอะมาก ดิฉัน อยากขอศึกษารายระเอียด และเป็นแบบอย่าง ทำวิจัยเรื่องเด็ก LD ค่ะ เพราะหนูสอนเด็กLDด้วย ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ [email protected]

วิจัยของอาจารย์น่าสนใจมากค่ะ อยากขอศึกษารายระเอียดด้วยความกรุณา และเป็นแบบอย่าง แนวทาง เพื่ออ้างอิงในการทำวิจัยเรื่องเด็ก LD ด้วยค่ะ ถ้าพอจะเผยแพร่ได้ ขอความอนุเคราะห์ และขอบพระคุณอย่างสูง ส่งข้อมูลมาที่ e-mail : [email protected]

วิจัยของอาจารย์น่าสนใจมากค่ะ อยากขอศึกษารายระเอียด และเป็นแบบอย่างในการศึกษาและทำวิจัยเกี่ยวกับเด็กที่มีปัญหาด้านการเรียนรู้ (LD ) ขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ถ้าเผยแพร่ได้ รบกวนส่งข้อมูลมาที่ [email protected] ขอบพระคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท