ชัยฤทธิ์ 22


...โครงการ...

      วันนี้เดินทางไปที่ สสวท. ด้วยอารมณ์ที่เศร้าสร้อย และ เลื่อนลอย เนื่องจากได้ขับรถคันโปรดไปจูบกับกำแพงที่เมืองทองธานีมา.....เฮ้อ

       เมื่อมาถึงผมก็ได้เริ่มลงมือทำงานทันทีด้วยการ Capture งานต่อจากเมื่อวานนี้ ด้วยโปรแกรม Snazzi 5 DVD Pro แต่ก็ทำได้ไม่สำเร็จเนื่องจากม้วนเทปที่ทำการ Capture นั้น มีปัญหาตรงที่เปิดกับเครื่องของผมแล้วบางครั้งไม่มีเสียงครับซึ่งเป็นมาหลายครั้งแล้ว พี่ไหมก็บอกว่างั้นเดี๋ยวพี่เอาไปทำเองครับ ซึ่งพี่ไหมเองยังบอกว่าขนาดทำในเครื่องพี่ไหมยังมีกระตุกครับ

       เมื่อพี่ไหมนำงานไปแล้วผมจึงได้ไปหางานอื่นทำครับนั้นก็คือทำ Sticker วงกลมติดแผ่น Cd ครับ ด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop ครับ โดยขนาดของตัว Sticker นั้นจะมีโครงสำเร็จเตรียมไว้อยู่แล้วครับผมก็แค่เปิดไฟล์ภาพที่จะใช้ออกมาแล้วลากไฟล์ไปวางบนโครงร่างแล้วปรับขนาดให้เหมาะสมจากนั้นก็ Print ออกมา แล้วจึงนำไปติดยังแผ่น Cd ครับ

       เสร็จแล้วผมจึงไปทำการพิมพ์งานที่อาจารย์วิจิตรสั่งนั้นก็คือ ตารางงาน ของปีงบประมาณ 2548 - 2549 ครับซึ่งพิมพ์เสร็จก่อนกินข้าวกลางวันพอดีครับ จากนั้นก็ไปกินข้าวครับ...แต่กินไม่ค่อยจะลงเลย...เฮ้อ

       กินข้าวกลางวันเสร็จ อาจารย์วิจิตร ก็ได้ทำการเรียกคุยในเรื่องโครงการที่จะทำส่งเป็นมหาวิทยาลัยครับ โดยพวกผมเสนอว่าจะทำเรื่องเกี่ยวกับการป้องกันโรคไข้เลือดออก โดยจะทำเป็นสื่อวีดิทัศน์ เพื่อที่จะได้ฝึกการถ่ายทำให้มีความชำนาญ แต่อาจารย์ วิจตร และ อาจารย์ดุสิตบอกว่าเรื่องมันกว้างไปและมีคนทำออกมาเยอะแล้วและมันต้องใช้เวลานาน แล้วถ้าจะทำต้องทำออกมาให้ดีกว่าที่มีอยู่ครับ และจากนั้น อาจารย์ดุสิต ก็เลยบอกว่างั้นให้ทำเรื่องเกี่ยวกับ สาขาเทคโนโลยีทางการศึกษา ของ สสวท. แล้วกัน เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อตัวรุ่นน้องที่จะมาฝึกงานที่ สสวท. ต่อไป ว่าสาขาเทคโนโลยีทางการศึกษา ของ สสวท. มีหน้าที่ทำอะไร มีกี่ฝ่าย ครับ ซึ่งพวกผมก็ตอบตกลง จากนั้นก็ได้แยกย้ายไปทำงานของตัวเองต่อครับ...

       ....ซึ่งผมก็ได้ไปช่วย พี่ไหม เตย และแจงจัดและแยก Cd ใส่ซองทั้งหมดเกือบ 300 แผ่นครับ ทำกันอยู่จนถึงประมาณ 15.30 น. ครับแล้วก็แยกย้ายทำงานส่วนตัวครับจนถึงเวลา 16.00 น. ก็ได้เวลากันกลับบ้านครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9207เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2005 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท