ชัยฤทธิ์ 21


...
      วันนี้ผมได้เริ่มต้นที่สดใสด้วยการทำงานตั้งแต่ช่วงสายๆ เลยครับ คือวันนี้ผมได้รับงานจากพี่ไหม ให้มาทำการ Capture งานด้วยโปรแกรม Snazzi 5 DVD Pro ครับ อันดับแรกเราจะต้องต่อสายเข้ากับกล้องที่เราจะใช้ก่อนคับ จากนั้นจึงเปิดโปรแกรมขึ้นมา และทำการ Setup ก่อน โดยเลือก Encoding เลือก Capture Format ในช่อง Hardware เลือก Mpeg 1 จากนั้นในช่อง TV Standard เลือก Auto detect จากนั้นก็ตั้งชื่อไฟล์ แล้วกด Ok ครับ แล้วเราก็ไปเลือกที่ Composite และต่อมาก็คลิกที่ Capture Mode ที่เป็นรูปคอมพิวเตอร์ แล้วก็กดปุ่ม Record เพื่อ Capture งานครับ ซึ่งวันนี้ผมทำไปได้ 3 ม้วนครับ ทำจนถึงเวลาเลิกงานครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9119เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2005 08:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ชัยฤทธิ์  อธิบายการ การ Capture งานด้วยโปรแกรม Snazzi 5 DVD Pro ได้ละเอียดมากเลยครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท