บันทึกตุลา21


ได้เจอกันแว๊วววว...

                2/ธ.ค./2548 วันนี้เป็นวันที่จะมาพบกับเพื่อน ๆ หลังจากที่ห่างหายกันไปประมาณ 1 เดือน ผมตื่นมาตั้งแต่ 6 โมงเช้าเลยครับ อาจจะเป็นเพราะความเคยชิน แล้วก็อาบน้ำแต่งตัวมาที่วิทยาลัย มาถึงตั้งแต่ 7 โมงกว่าแนะครับ ยังไม่มีใครมาเลย ต้องรอไปซักพักนึงถึงจะมากัน พอเจอหน้ากันก็คุยกันใหญ่เลยครับประสบการณ์ต่าง ๆ ของแต่ละคน สลับพลัดเปลี่ยนกันเล่า จนจำกันไม่ค่อยจะได้เพราะเล่ากันเยอะมาก จนอาจารย์บุญเที่ยงมาครับ แล้วก็แบ่งกันไปตามกลุ่มออกมาเล่าประสบการณ์กันทีละกลุ่ม

                ที่น่าสนใจก็มี ของศิริราชครับ ที่พี่ประสาน (ซิงค์) เล่าเรื่องที่ไปถ่ายอาจารย์ใหญ่เป็นที่สนุกสนานครับ อีกที่นึงก็เรื่องของ กฟผ. ครับ ที่เล่าเกี่ยวกับการประท้วง ที่เพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

               ในตอนท้ายเราได้รับซองเกี่ยวกับการขอทำเรื่องขอจบการศึกษา โห…ทำไมเร็วจังเลยงะ 4 ปีนี่เร็วจริง ๆ เลยนะครับ ผมยังจำวันที่เพิ่งรู้จักกันครั้งแรกได้อยู่เลย แป๊บๆ ผ่านมาจะ 4 ปีแล้ว ยิ่งคิดก็ยิ่งเศร้าครับ วันนี้พอแค่นี้ดีกว่าครับ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8984เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2005 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท