ภัทรา 22


Present งานครั้งที่ 1 ณ สวนสุนันทา

2 ธ.ค. 2548

   Present งานครั้งที่ 1 ณ สวนสุนันทา

 วันนี้เป็นวันที่รวมพลพรรคชาวเทคโนฯ รุ่นที่ 14 เพื่อนำเสนอผลของการไปฝึกงานในช่วงแรกให้กับ อ.บุญเที่ยง จุ้ยเจริญ และเพื่อน ๆ ที่ได้ไปฝึกงานในที่ต่าง ๆ ได้ฟังกัน

แต่ละคนก็ออกมา Present สถานที่ฝึกงาน ระบบการทำงาน อาจารย์นิเทศก์ และที่สำคัญก็คือหน้าที่ที่ตนได้รับมอบหมายในหน่วยงานนั้น โอ้โห!!! ทุกท่านคะ ดูทุกคนสิฟังจากการนำเสนอแล้วเพื่อนเราก็เก่งเหมือนกันนะเนี่ย ทุกคนต่างได้ทั้งความรู้และประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น จุฑารัตน์ ได้ไปบันทึกภาพอาจารย์ใหญ่ ประพจน์ ได้ออกไปถ่ายภาพ Insert ในการรายงานข่าว เศนาวี ก็ได้เขียนสคริป ตุลา,อติกานต์และกิตติกานต์ ก็ได้ออกแบบโปสเตอร์ และเพื่อน ๆ อีกมากมาย แต่ละคนก็ได้ใช้ฝีมือในการทำงานทั้งนั้น และทุกคนก็ทำงานได้ดี

 /แต่ที่น่าอิจฉาที่สุดก็คงจะไม่พ้นสุกัลยากับวัลลภา แอบมีได้ค่าตัวในการฝึกงานด้วย :)

ดิฉันกับณัฐพรก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร ออกไป Present ความสนุกในการฝึกงานในระยะเวลาที่ผ่านมาให้เพื่อน ๆ และอาจารย์ได้ฟัง กลับมาจากการ Present ครั้งนี้สิ่งที่ดิฉันคิดในหัวก็คือครั้งต่อไปจะทำ Present ยังไงให้น่าสนใจ และแสดงให้เห็นถึงความรู้และความสามารถ

  ตลอดการ Present เดี๋ยวคนนั้นคุยคนนี้คุยเหมือนจับปูใส่กระโด้งเลยค่ะ แต่เราก็สนใจความเป็นไปของเพื่อน ๆ ทุกคนนะ ต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจให้กัน

-:ดีใจเหมือนกันนะที่ได้เจอเพื่อน ๆ คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ตอนที่เรียนอยู่สวนนันจัง:-

ปล. น่าเสียดายที่ Dr.Rose ไม่ได้ว่างมาร่วมฟังการ Present ด้วย

      และ PowerPoint ที่ทำไปก็ไม่ได้ใช้

ETI017

 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8945เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2005 12:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
เมื่อวานโทรหาแล้ว ยุ้ยก็โทร หนิงก็โทร นุ้ยก็โทร หนิงบอกว่าปิดเครื่องทำไมฟะ
หายหน้า หายตา หายหัว หายไส้ ไปไหนมาเพื่อนๆโทรตามไปถ่ายรูป  รู้บ้างไหมห้ามมางอนด้วย คิดถึงนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท