Sokoto^o^
เด็กชาย นิรุทธ์ วงศ์สมาโนดน์

คุณทำอะไรให้พ่อของคุณมีความสุขหรือยัง?


เราควรกราบเท้าท่านสักครั้งหนึง ก็ยังดีนะครับ

              ตอนนี้ใกล้จะถึงวันพ่อแล้ว  พวกเราควรตอบแทนบุญคุณท่านบ้างนะครับ  เพราะท่านเลี้ยงดูเราตั้งแต่เล็กจนเติบใหญ่  เราควรกราบเท้าท่านสักครั้งหนึง  ก็ยังดีนะครับ  (แต่ผมยังไม่ได้ทำเลย)

     
 

 
 

 นี่คือบรรยากาศวันพ่อเมื่อปีที่แล้ว

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8666เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2005 21:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท