ณัฐพร 20


30 พ.ย. 2548

วันนี้มาถึงที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษา ประมาณ 08.20 น. วันนี้จะมีการมานิเทศก์ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งจะมาทั้งอาจารย์นิเทศก์และนักศึกษาปริญญาโท โดยนักศึกษาปริญญาโทจะมาศึกษาดูงานที่ศูนย์นี้ อ.สมเจตน์ และอ.แสงชัย ก็พานักศึกษาปริญญาโทเยี่ยมชมห้องต่าง ๆ ภายในศูนย์ฯ ทั้งห้องสตูดิโอ ห้องประชุม ห้องควบคุม และห้องตัดต่อ ซึ่งห้องที่ได้รับความสนใจมากก็คือห้องสตูดิโอ เพราะจะมีการให้นักศึกษาที่มาดูงานได้ทดลองใช้กล้องด้วย และได้ลงมือปฏิบัติกับเครื่องมือจริง และมีการอธิบายในส่วนที่นักศึกษาไม่เข้าใจ นักศึกษามาดูงานจนกระทั่งเวลา 12.00 น. ก็ขอตัวกลับ เพราะว่าพวกเขาจะต้องไปดูงานต่อที่จังหวัดมหาสารคาม ทางเราจึงได้พักพร้อมกันกับที่พวกเขากลับไป

13.00 น. อ.สมเจตน์ เรียกนักศึกษาฝึกงานทั้งหมดเข้าประชุมที่ห้องประชุม 2 เพื่อนิเทศก์นักศึกษาฝึกงานทุกคน เพราะที่ผ่านมา อ.สมเจตน์ไปดูงานที่อื่น จึงไม่มีโอกาสมานิเทศก์นักศึกษา อ.สมเจตน์ให้ความเป็นกันเองกับนักศึกษา และคอยสอบถามความคิดเห็นด้านต่าง ๆ และคอยให้ความรู้ และสอบถามว่าได้ความรู้อะไรจากที่นี่บ้าง หรืออาจารย์ท่านอื่น ๆ ได้สอนอะไรบ้าง จนกระทั่ง 16.00 น. อ.สมเจตน์ก็ยุติการประชุม พวกเราจึงขึ้นมาที่ห้องเทคนิคเพื่อคุยกับอาจารย์ท่านอื่น ๆ ซึ่งอาจารย์ท่านอื่นก็บอกว่าให้พวกเราเขียนรายงานการประชุมมาด้วยว่าได้อะไรจากการประชุมบ้าง จากนั้นจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน

-:- นัท -:-

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8588เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2005 01:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท