สรัญญา 22


บันทึกงานล่าช้า

1 /ธ.ค/48

สวัสดีค่ะ...วันนี้มาถึงโรงเรียนทันเข้าแถวพอดีเลยค่ะมาถึงหน้าโรงเรียนก็มองเห็นไกล ๆ ว่า บริเวณหน้าเสาธงมีการจัดงานวันเอดส์โลกประกอบด้วยกระดานบอร์ดไม้ 2 กระดานตกแต่งอย่างสวยงามและโต๊ะวางของรางวัล มีพิธีเปิดแบบตัดริบบิ้น เมื่อเห็นดังนั้นแล้วรีบตรงไปที่ห้องโสต ฯ พบครูจ้ำพอดีครูจ้ำบอกว่าให้ลงไปถ่ายภาพงานงานวันเอดส์โลกข้างล่างเราก็ไม่รอช้ารีบปฏิบัติงานทันที

ขั้นตอนในการเตรียมอุปกรณ์

1.กล้องดิจิตอล ฟูจิ s 5600 1 ตัว

ขั้นตอนในการถ่ายภาพ

1.เปิดกล้องและตั้งโหมดเลือก AUTO คือถ่ายภาพอัตโนมัติ ตั้งใช้แฟลตในตัวกล้อง

2.โดยเริ่มถ่ายจากป้ายชื่องานวันเอดส์โลกที่กระดานบอร์ดไม้ โต๊ะวางของรางวัล พิธีกรประจำงาน(นักเรียน)  และถ่ายเก็บบรรยากาศโดยรอบ

3.เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้วนำภาพไปโหลดลงที่เครื่องคอมพิวเตอร์

ช่วงบ่าย เตรียมติดตั้งเครื่องโปรเจกเตอร์และเครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook ที่ห้องโสต ฯ เนื่องจากพรุ่งนี้มีการจัดงานวันพ่อและเชิญคุณพ่อ(ผู้ปกครอง)ของตัวแทนนักเรียนแต่ละระดับชั้นต่าง ๆ ในช่วงเช้าจะให้(ผู้ปกครอง)มาพักที่ห้องโสต ฯ และชมภาพงานกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปีการศึกษาที่ผ่านมา (ภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์ Notebook ใช้ Ms.Powerpointในการนำเสนอภาพงานกิจกรรมต่าง ๆ )  ติดตั้งเครื่องเสร็จก็กลับบ้าน

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8575เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2005 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท