กิตติกานต์ 21


จัดทำบอร์ดประชาสัมพันธ์

เมื่อวานวันที่ 30 พ.ย. 2548    ในตอนเช้าผมและตุลาได้ช่วยพี่ไก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิคจัดพิมพ์โปสเตอร์และเตรียมเครื่องพิมพ์เพื่อประชาสัมพันธ์      เพราะว่าวันพรุ่งนี้ผู้ว่า  กปภ. จะมาลงนามถวายพระพร     พี่ไก่ทำการพิมพ์ภาพที่เหลือต่อจากเมื่อวานจำนวน 2 ภาพ     เพื่อนำไปติดที่ด้านล่างของอาคาร      เหตุผลที่พี่ไก่ต้องลงมือพิมพ์เองเพราะว่าพี่ไก่จะกำหนดความกว้างและความยาวของกระดาษได้ถูกต้อง     เมื่อพิมพ์ภาพออกมาแล้วจึงนำมาติดสติกเกอร์ใส     ปรากฏว่าการติดสติกเกอร์ใสในครั้งแรกเสียเพราะว่าเกิดฟองอากาศจำนวนมาก     พี่ไก่ได้ทำการแก้ไขโดยการพิมพ์ใหม่อีกครั้งหนึ่ง    เป็นครั้งที่ 2 เพราะไม่สามารถแก้ไขฟองอากาศในภาพได้     เนื่องจากได้นำภาพเข้าเครื่องรีดสติกเกอร์แล้ว      พอลองติดสติกเกอร์ใสเป็นครั้งที่ 2-3 ปรากฏว่าใช้ได้จึงได้นำไปติดที่บอร์ดประชาสัมพันธ์ด้านล่าง

     พี่เบิร์ดเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตสื่อ     บอกให้ผมผมและตุลารื้บอร์ดอลูมิเนียมเก่าออกทั้งสิ้น 4 บอร์ด     โดยการใช้คีมถอดน็อตที่ยึดมุมของบอร์ด     พี่เบิร์ดบอกว่าให้ติดภาพที่ปริ้นออกมาแล้วลงไปก่อนเพื่อไม่ให้เสียเวลาเพราะว่าพี่ไก่ได้โหลดภาพจากอินเตอร์เน็ต     และจัดพิมพ์ภาพในหลวงเพิ่มเนื่องจากบอร์ดยังเหลืออยู่อีก 1 บอร์ด     พี่เบิร์ดยังบอกอีกว่าภาพสติกเกอร์ที่รื้อมายังใช้ได้อยู่ผมและตุลาจึงได้นำภาพสติกเกอร์มาทำความสะอาด     โดยใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดปรากฏว่าเช็ดรอยกาว 2 หน้าไม่ออก     จึงได้นำนำมันสนมาเช็ดแทนรอยกาว 2 หน้าจึงหายไป     แต่นำมันสนมีกลิ่นเหม็นมาก 

     รอสักครู่หนึ่งพี่ไก่ปริ้นสติกเกอร์เสร็จพอดี     ที่ต้องนานก็เพราะว่าที่แรกปริ้นแล้วปรากฏว่าภาพที่ได้ออกมาแตก     จึงได้ปริ้นใหม่จากนั้นผมตุลาและอติกานต์ได้จัดตำแหน่งของบอร์ดอลูมิเนียมใหม่โดยจัดเป็นรูปตัว T      โดยด้านหน้าของบอร์ดมีสมุดลงนาม     ด้านข้างมีโต๊ะหมู่บูชา    และมีพระบรมฉายาลักษณ์กรวยถวายพระพรตั้งอยู่     ผมได้นำลวดมายึดติดที่บอร์ดเพื่อเพิ่มความแข็งแรงโดยโยงติดกับเพดาน     จากนั้นได้ช่วยพี่จากกองประชาสัมพันธ์อีกชุดหนึ่งติดตั้งเครื่องขยายเสียง     แต่ปรากฏว่าเครื่องเล่นแผ่น  vcd  ดึงถาดไม่ออกและหัว  cd  ไม่อ่านแผ่นและแผ่นกระตุก     พี่เบิร์ดและตุลาไดทำการแก้ไขเครื่องโดยการถอดฝาเครื่องออกมา     และทำการทำความสะอาดเลนส์หัวอ่าน     และได้ติดตั้งลำโพง  และไมล์โครโฟนบริเวณโฟเดี้ยม

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8563เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2005 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
แหม อธิบายซะละเอียดเลยนะครับ คุณแม็ค
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท