กิตติกานต์ 20


ประชาสัมพันธ์วันพ่อ

วันที่ 29 พ.ย. 2548   ในช่วงเข้าพี่เบิร์ด ผมและตุลา    ได้ช่วยกันรื้อบอร์ดประชาสัมพันธ์ “คุณธรรมของคน กปภ.”   ที่ได้จัดแสดงเมื่อ  1 เดือนที่แล้วออก   และได้นำบอร์ดมาปรับปรุงใหม่เนื่องจากอาทิตย์หน้าเป็นวันพ่อ    จากนั้นพี่ไก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายกราฟิค  ได้จัดพิมพ์ภาพและตราสัญลักษณ์ประจำรัชกาลที่  9   เป็นภาพสติกเกอร์ขนาดกว้าง 24 นิ้ว ยาว 33 นิ้ว  จำนวนทั้งหมด 3 แผ่น   และพิมพ์ภาพสีขนาดกว้าง 24 นิ้ว ยาว 30 นิ้ว จำนวน 2 แผ่นเพื่อนำไปติดที่บอร์ดประชาสัมพันธ์บริเวณด้ารล่างอาคาร   

      แต่เมื่อวานได้นำสติกเกอร์ติดบอร์ดประชาสัมพันธ์ไปแค่ส่วนยังหนึ่งไม่เสร็จ     เพราะว่าพี่ไก่ติดงานทำภาพกราฟิคออกแบบเสื้อเป็นงานเร่งด่วน      เพราะอาทิตย์หน้ากองการประปาส่วนภูมิภาคจะมีการจัดแข่งขันโบลลิ้งที่เมเจอร์รัชโยธิน     โดยอติกานต์ได้จัดพิมพ์แผ่นประชาสัมพันธ์เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว      จากนั้นผมและอติกานต์ได้ช่วยพี่เบิร์ดตรวจคำผิดของข่าวประกาศตราสัญลักษณ์เพื่อที่จะนำไปประกาศเสียงตามสาย      ของวันพุธที่จะมาถึงนี้โดยอติกานต์จะเริ่มประกาศเสียงตามสายเป็นคนแรกในช่วงเช้า

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8548เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2005 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท