สุกัลยา20


ห้องอับใต้อาคาร

ช่วงเช้า    

     วันนี้โดนย้ายแผนกมาอยู่นิเทศศิลป์ซึ่งเมื่อวานนี้โดนลงมาช่วยพี่นวลแล้วเมื่อช่วงบ่าย แต่เป็นไปอย่างที่คิดว่าต้องโดนย้ายลงมาแน่ๆ แผนกนิเทศศิลป์อยู่ในส่วนที่อับมากๆๆ(ต้องมาเห็นด้วยตาตัวเองค่ะ) พอมาถึงที่ห้องนี้ก็ต้องแนะนำตัวอยู่ตั้งหลายรอบ มีรุ่นพี่ที่สวนสุนันทาหลายคนเลย งานแรกที่มาถึงที่นี่พี่เก่งก็ให้ใช้โปรแกรม Illustrator แต่งป้ายซึ่งจำนำไปใช้ติดรูปที่สวนหลวงร.9วันนี้ (เหวอค่ะเพราะหนูยังใช้ไม่ค่อยเป็ฯดีที่พี่เก่งที่แผนกการภาพเคยให้ใช้อยู๋บ้างเลยมีพื้นอยู่นิดหน่อย)แต่ทำได้ยังไม่สำเร็จเลยค่ะ เพราะพี่นวลรออยู่ที่จะใช้พี่เก่งเลยมาทำต่อ ต่อมาก็ออกแบบป้ายที่จะใช้ในการประชุมพรุ่งนี้ ทีนี้คล่องค่ะเพราะใช้แค่ตัวอักษร โดยการออกแบบ จะสร้างชิ้นงานใหม่ขึ้นมา เลือก FRONT อักษร พี่เก่งบอกว่าให้เลือกที่ไม่มีหัว จะง่ายต่อการตัดสติกเกอร์ของเรา จากนั้นก็ปรับขนาดให้เหมาะสมโดยมีวัลลภาเป็นคนกำกับอยู่ตลอดเวลา(แต่ไม่ช่วยทำ)

     ต่อมาก็นั่งดูพี่โหน่งติดสติกเกอร์จนถึงเวลาพักกลางวัน ตอนบ่ายยังไม่รู้ชะตาในห้องอับๆแห่งนี้เลยว่าจะให้เราทำอะไรต่อไป

ช่วงบ่าย

     ช่วยที่แผนกทำความสะอาดแผนกเพื่อรอการมาตรวจ 5 ส. โดยเก็บของเข้าที่ให้เป็นระเบียบ ก็เพียงเก็บเล็กน้อยเท่านั้นเพราะพี่ที่แผนกไม่มีคนอยู่ ต้องไปเตรียมงานที่สวนหลวงร.9

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8537เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2005 11:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท