สุกัลยา 19


กรรมกรกฟผ.

ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ที่บริษัท ผลิตไฟฟ้าและน้ำเย็น จำกัด (DCAP)

     เช้าพอมาถึงที่ทำงานก็ประมาณ 7.40 น.ก็ติดตามพี่จูไปทำข่าวที่สนามบินสุวรรณภูมิ ช่วยพี่จูยกอุปกรณ์ที่จะใช้ในการถ่ายรูปครั้งนี้ ประกอบด้วย

     -กล้อง NIKON D100 

     -เลนส์ 3 ตัวAF NIKOR 80-200mm, ตัวAF NIKOR 24-120mmและAF-S 17-35mm

     -ขาตั้งกล้อง MANFROTTO

     -แฟลช NIKON SPEEDLIGHT SB-800

     -ฟิล์ม

     ในการไปถ่ายรูปในครั้งนี้ เราเป็นคนเตรียมกล้องโดยใส่เลนส์ ใส่ฟิล์ฒ ทดสอบแฟลช ในการทำนั้นเราก็ลองกดชัตเตอร์ให้ฟิล์มเลื่อนจะได้รู้ว่าใส่ฟิล์ฒถูกหรือเปล่า ใช้โปรแกรมอัตโนมัติในการถ่าย ถ้ากดชัตเตอร์ไม่ลงก็ต้องหาโฟกัสใหม่ เดินถ่ายทั่วบริษัทเลย เราต้องใช้ความอดทนมากๆๆในการเดินเพราะแดดร้อนมาก ระยะทางก็ไกล ต้นไม้สักต้นก็ไม่มีแต่เราก็ไม่สามารถที่จะพูดได้เลยว่าเรา เหนื่อย นี่คือสิ่งที่เราได้เรียนรู้ในการฝึกงานวันนี้

ช่วงบ่าย

     ลงไปที่ฝ่ายนิเทศศิลป์ไปช่วยพี่นวล ลอกสติกเกอร์ แล้วก็ใช้น้ำมันไฟเช็คและทินเนอร์ขัดที่บอร์ดให้สะอาดที่สุดเท่าที่เราทำได้ แล้วเราก็ได้กลับบ้าน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8471เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 16:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท