รักฉันนั้นเพื่อเธอ - พิงค์แพนเตอร์


ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเพียงเราสอง รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวานรักฉันนั้นเพื่อเธอ

 

เพลงช่วงแรกๆของพิ้งค์แพนเตอร์เองที่เป็นที่รู้จักอย่าง แพร่หลาย และยังมีนักร้องรุ่นหลังๆนำมาขับร้องจนถึงปัจจุบัน ที่พูดถึง ความรัก มั่นคงของชายหนุ่มต่อหญิงสาวคนรัก ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคมากแค่ไหนก็ตาม ผมได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกตอนที่ วงเรนโบว์ นำมาร้อง ซึ่งในคราวหลังจะได้จัดเพลงที่เป็นของเรนโบว์มาฝากกัน ตอนนี้มาฟังเสียงร้องต้นฉบับ ได้แก่วงพิงค์แพนเตอร์ แม้จะเป็นการทำดนตรีใหม่ แต่เสน่ห์เสียงนุ่มๆของนักร้องนำ ก็ยังฟังแล้วไพเราะไม่เสื่อมคลาย "รักฉันนั้นเพื่อเธอ" ครับ

ถึงจะแสนไกล ไกลถึงใต้หล้า
สุดขอบฟ้าแสนไกล
ไกลเพียงดวงดาว ฉันหรืออาทร
แม้จะร้อนดังตะวัน

กำลังใจฉันยังคงมั่น
ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม
ขอให้เธอรักฉัน เต็มดวงใจ
ถึงจะทุกข์เท่าไรจะสู้ทน
ดุจดังขุนเขา หรือจะไปสน
ต่อลมฝนฟ้าดิน

ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี
แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ
เก็บรักไว้คงมั่น

กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจ
ฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก
รำพันเพียงเราสอง
รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน
รักฉันนั้นเพื่อเธอ

ทั้งหมดทั้งหัวใจ
เธอคงรู้ฉันมีไว้ให้เธอผู้เดียว
จะห่างกันแสนไกล
ก็ไม่มีเปลี่ยนแปลง

รักที่แสนหวาน รักที่แสนหวาน
รักฉันนั้นเพื่อเธอ

คำสำคัญ (Tags): #เพลง
หมายเลขบันทึก: 84071เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2007 18:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 20:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (45)
ฟังเพลง "รักฉันนั้นเพื่อเธอ" บนเวบ คลิกที่นี่
  • ครูอ้อยชอบเพลงนี้ค่ะ..พิ้งค์แพนเตอร์
  • รอยเท้าบนผืนทราย..อยากฟังค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณที่ยังติดตามฟังครับ...ฟังเพลงคนเดียมันเหงา ถ้ารู้ว่ามีคนชอบเหมือนกัน ก็มีกำลังใจที่จะจัดเพลงดังในอดีตต่อไป...สำหรับเพลงรอยเท้าบนพื้นทราย เป็นอีกเพลงของวงพิงค์แพนเตอร์ที่ผมชอบเหมือนกัน...จะจัดให้ตามคำขอครับ...คุณครู

เพลงเพาะค่ะ  อยากจะให้ใส่ mp3 ด้วยค่ะจะดีมาก  จะดียิ่งขึ้นอีกถ้าพี่ช่วยนำเพลงของพี่เจ เจตริน  มานำเสนอด้วย.........เป็นกำลังใจให้ดำเนินการสิ่งที่ดีนี้ตลอดไป

อยากได้ เพลง ห่างใกล ของ แมคอินหอชมากๆเลย

แบบว่ามีอดีตกับเพลงนี้ ครับ

ชอบเลงนี้จังเลย เคยฟังสมัยวัยรุ่น ฟังอีกครั้งก็มีความสุขเหมือนย้อนเวลากลับไป อยากมีเก็บไว้ในมือถือจัง ทำยังไงถึงจะได้ครับ ตอบด้วย  ขอบคุณล่วงหน้าครับ

  • เพลงของเจ ชุดเก่าๆ มีนะครับ...กำลังหาทางลงให้ครับ แต่เน็ตไร้เป็นไรครับ อัพเดทไม่ได้เลย
  • คุณแมงปอแดง จะลองสืบหาดูนะครับ สำหรับเพลงห่างไกล
  • คุณ วนบ เป็นสิ่งที่อยากเห็นครับ คือผู้ฟังมีความสุขเมื่อได้ฟังเพลงที่อยู่ในความทรงจำ สำหรับการเอาเพลงลงมือถือผมก็ไม่สันทัดเท่าไรนะครับ ต้องขออภัยด้วยครับ แต่พอหาไฟล์ได้นะครับ

อยากจะลืมใครสักคน เมื่อหยาดฝนพร่างพรมพริ้วมา...

 

อยากฟังเพลงนี้นะคะ  ถ้าไม่รบกวนเกินไป 

คุณแม่ชอบเพลงนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ฟังก็ชอบมากครับ ฟังตั้งแต่เล็กจนร้องได้ทั้งเพลง ผมอายุ14ครับ อยากได้ไฟล์เพลงนี้มากอ่ะครับ

กระทู้บน คุณ วนบ ครับ ถ้าใช้มือถือ ทรูมูฟ กดโทรไปที่ 2222 ครับ

ขอบคุณมากครับที่ทำให้ได้ยินเพลงเพราะอย่างนี้อีกครับ

ขอบคุณมากค่ะ

สำหรับความทรงจำ

 

อีกวงหนึ่งที่อยากรำลึกถึง

 

  วงชาตรี.....ด้วยค่ะ

 

 

สวัสดีฮะ คุณชอลิ้วเฮียง

ดีใจจังฮะ มาฟังเพลงประทับใจ เก่าๆ   ชอบเพลง จะเก็บไว้เพื่อเธอ มากฮะ

ฝากเพลง รอยเท้าบนผืนทราย ให้ครูอ้อย ด้วยนะฮะ

http://www.imeem.com/people/6EmZki/music/LRpf53vx/

 

โอ้โห...เพลงเก่ามากนะคะ แต่เพราะมากๆเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ ชอบฟังเพลงเก่าค่ะ

seen มาช่วย คุณชอลิ้วเฮียง จัดเพลงตามคำขอ อิอิๆๆๆๆ

วงชาตรี

 

http://www.imeem.com/people/90ysYru/playlist/0fV64f7x/music_playlist/

ท่านผู้ฟังท่านไหนชอบเพลงอะไร..

ส่งเมลล์มาขอได้ครับ..

ยินดีจัดให้ตามอัตภาพครับ..

จากวันนั้นถึงวันนี้..มีความสุขมากครับ

ที่รู้ว่ามีคนชอบเพลงเก่าเหมือนผมมากมาย

เหลือเกิน..

ดูเรื่อง"รักแห่งสยาม" ตอนที่พระเอกวัยเด็กเล่นเปียนโนคู่กับคุณย่าอยากทราบชื่อเพลงและเนื้อเพลง...เดาๆว่าเคยได้ยินจากวงพิงค์แพนเตอร์...แต่พอไปซื้อมาฟังไม่พบเพลงดังกล่าว เนื้อพลงประมาณว่า

"รัก...เธอ...รักด้วยใจ   ใยตัดใยสายสวาทขาดรอนให้อาทร

ขาดเธอดั่งชีวัน มืดมัวไปชั่วกาล รักเธอหมดใจ

สิ่งที่เฝ้าคอย จะไม่ปล่อยให้คอยหวังและตั้งตา คงสมอุราปรารถนาให้ใจไว้ครอง  และมีโซ่ทองลามเราสองคล้องใจ"...เนื้อร้องประมาณนี้อาจมั่วๆๆบ้าง

จึงขอความกรุณาหากทราบช่วยแจ้งด้วยคะ...ขอบคุณคะ

ชอบเพลงเก่าๆมากคะ ชอบตามอายุคะ ขอบคุณมากคะที่ทำให้นึกถึงความหลัง

ตอบคุณ วรินธร ที่ยกเนื้อร้องมามา..ชื่อเพลง "กลับมาเถิดที่รัก" ครับ..ลองเสิชฟังในกูเกิ้ลฟังได้ครับ..รู้สึกว่าจะมีศิลปินนักร้องนำมาร้องหลายคนครับ..นอกจากพิงค์แพนเตอร์แล้ว..ยังมี ดาวใจ ไพจิต ฮอทเปปเปอร์ เป็นต้นครับ..มีความสุขกับการฟังเพลงนะครับ

สวัสดีครับ คุณแม่ต้อย..ขอให้มีควาขกับการฟังเพลงเช่นกันนะครับ..

ขอบคุณ...คุณชอลิ้วเฮียงอย่างมาก...ดีใจจริงและได้ฟังเพลงแล้ว...มีความสุขใจมาก...ขอส่งความสุขมอบให้คุณชอลิ้วเฮียงด้วยคะ...ขอบคุณคะ

ด้วยความยินดีครับคุณ วรินธร และขอบคุณครับ

สวัสดีครับ ผมคิดถึงเพลงเก่าของพิงค็แพนเตอร็ ชื่อเพลงจนกว่าฟ้าสิ้นเลยคลิกมาดู ก็ได้พบเห็นเวปนี้เลยเข้ามาดูเผื่อว่าคุณจะมี จะขอปันมาฟังบ้างคงจะไม่ว่าอะไรนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ

เมวของผมนะครับ[email protected] แล้วผมจะแวะมาฟังนะครับขอขอบคุณล่วงหน้าด้วย ถ้าจะติดต่อก็ไดเลยนะครับ

เพลงเพาะมาก

ชอบทุกเพลงมาก อยากให้ลงเพลงสากลบ้าง goodmorning beautiful day, Susaun Jone and many things, I write in Thai very hard for me but i like Thai song so much. I would like to keep them in my life and keep them in my memmory and listen when I drive.

Farida, thailand

เพลงสากล..ต้องขอออกตัวว่าไม่ถนัดน่ะครับ

แต่ก็จะพยายามหามาให้ได้ฟังกันครับ..

สมาชิกท่านใดมีสากลเพราะๆ ก็สามารถแนะนำกันเข้ามาได้นะครับ

คุณชอลิ้วเฮียง ค่ะขอรบกวน mp3 เพลง กลับมาเถิดที่รัก ของ พิงค็แพนเตอร็ อะค่ะพอมีไม่ค่ะ ลอง serch หาแล้วค่ะหาไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ อยากได้มากค่ะ

อีกหนึ่งในจำนวนมากมายที่ชอบเพลงเก่า ชอบมากจ๊ะน้องซอ

อยากฟังเพลิง ของสุชาติ ชวางกูร มากเลย ช่วยจัดให้หน่อยนะจ๊ะคุณน้อง

1. คุณ pop แจ้งอีเมลล์ได้เลยครับเดี๋ยวจัดให้ครับ

2. พี่สาวของผมนี่ ใครน้า เดี๋ยวจัดเพลงของสุชาติให้นะครับ

พี่สาวน้องซอ(พี่นิล)

คืนนี้รอฟัง เพลงสุชาติ อยู่นะค๊ะ คิดถึงเพื่อนเก่าๆ จังเลย ถ้าให้เข้ามารับฟังด้วยกันนะคะ

เป็นอีกคืนที่นั่งฟังเพลง เก่าๆ ช่วงสมัยเรียนหนังสือ คิดถึง ห้องเรียน อาจารย์ เพื่อนๆ และความรักครั้งแรกตอนเป็นวัยรุ่น

เจ้าหญิงโลกกระดาษ

เพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ ที่ น้องเอริ์น นักร้อง rs ร้อง ก็เพราะดีนะคะ

เสียงใสๆ น่ารักไปอีกแบบค่ะ

เจ้าหญิงโลกกระดาษ

ลืมเคาะประตู แนะนำตัวกับเจ้าบ้าน

ชอบฟังเพลงเก่าค่ะ ต้องขอบคุณเจ้าของบล็อกค่ะ

ที่ทำให้ได้มีที่พักใจอีกที่ล่ะ หวังว่าคงไม่รังเกียจสมาชิกใหม่นะคะ

สวัสดีครับพี่นิล ผมจัดเพลงใจรักของสุชาติให้ฟังแล้วนะครับ เข้ามาฟังหรือยังเอ่ย?^^

สวัสดีและยินดีต้อนรับคุณเจ้าหญิงโลกกระดาษนะครับ จะหาเพลงเก่าที่คิดว่าโดนใจ

ใครหลายคนมาให้ฟังกันเรื่อยๆนะครับ

ขอเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ กับเพลงบนหน้าเว๊บ ได้ไหมครับ

สวัสดีครับคุณ ศรายุทธ แจ้งอีเมลล์ไว้นะครับ เดี๋ยวกระผมจะส่งให้

ไม่ได้ฟังเพลงนี้ตั้งนานแล้วค่ะ  เพลงนี้ที่เมืองลาว เค้าก็ชอบกันนะคะ

... ฟังสบายๆ ด้วยท่วงทำนอง หวานๆ ชวนเคลิบเคลิ้ม ...

เหมาะกับคู่รักวัยดึก รักแท้ รักนิรันดร์ เปิดระหว่างการเดินทางยิ่ง ว้าว

 

สวัสดีครับคุณ poo

เมืองลาวก็ชอบเพลงนี้ด้วยหรือครับ^^

สำหรับความรักแล้ว..ระยะทาง/เวลาไม่เป็นอุปสรรคเลย

รักที่แสนหวาน..รักฉันนั้นเพื่อเธอ

สำหรับใครที่ห่างแฟน ส่งเพลงนี้ให้ฟัง คงหวานแหววไม่น้อย

มีความสุขกับการฟังเพลงครับทุกท่าน

รบกวนขอเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ - พิงค์แพนเตอร์ และเพลงอื่นๆ ชุดสายชล ทั้งชุด นะครับ ขอบคุณครับ Mail:[email protected]

ใช่ค่ะคุณชอ ก็ได้ย้อนกลับมาฟังเพลงนี้อีกครั้งที่วังเวียงโน่นค่ะ

ไปเจอเวอร์ชั่นนี้ก็ไพเราะนะคะ http://www.youtube.com/watch?v=ekclG3lqs7E&feature=related

 

ผมอายุ14ผมชอบฟังเพลงเก่า

มากๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท