มอ.ปัตตานี


สถาบันที่น่าภูมิใจ
มอ.ปัตตานีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี   หรือคนทั่วๆไปเรียกว่า มอ.ปัตตานี  เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความหลากหลายของนักศึกษา ความหลากหลายทางวัฒนธรรม   เพราะมหาวิทยาลัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดปัตตานี  มีนักศึกษาที่นับถือศาสนาที่หลากหลาย  โดยเฉพาะพุทธกับอิสลาม    ถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่างกันในด้านของศาสนา  วัฒนธรรมกัน  แต่นักศึกษาทุกคนก็อยู่ร่วมกันได้  โดยไม่มีปัญหาอะไร  บางคนถึงกับสนิทกัน  โดยที่นับถือศาสนาที่แตกต่างกันแต่ก็คบกันได้   ท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในสังคม  นักศึกษาทุกคนก็ยังยืนหยัดอยู่ได้ บางคนถึงขนาดเปรียบเปรยว่า เป็นดอกไม้ในดงปืน   แต่ดอกไม้นั้นก็ยังอยู่ได้ และสามารถอยู่ร่วมกันได้เป็นอย่างดี มอ.ปัตตานี เป็นสถาบันที่ให้ความรู้เทียบเท่ากับสถาบันหรือมหาวิทยาลัยอื่นๆได้เช่นกัน   ผลิตบัณฑิตออกมามากมาย  ซึ่งเราก็เป็นคนหนึ่งที่กำลังจะจบจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้   จากเอกพัฒนาสังคม  ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจอย่างยิ่ง  ภูมิใจที่ได้เรียนที่นี่  ภูมิใจที่จะได้เป็นบัณฑิตที่จบจากรั้วสีบลู     
คำสำคัญ (Tags): #ย่ามแดง
หมายเลขบันทึก: 83213เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2007 12:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

หนูต้องกลับไปแก้ไขบันทึกอื่น ๆ ให้สามารถแสดงความคิดเห็นได้ด้วยนะจ๊ะ

เด็ก มอ. เหมือนกานน  กำลังจาจบแล้วด้วย  เหงด้วยอ่ะ

คำหลักของบันทึกนี้ ควรเป้น "มอ.ปัตตานี"  ครับ  หรืออย่างอื่น ที่เกี่ยวข้องกับบันทึก  ส่วนคำว่า "ย่ามแดง"  เอาไว้ที่หน้าประวัติก็พอแล้ว
  • เขียนไว้เยอะๆ นะครับ
  • ว่างๆ เอารูปภาพมุมต่างๆ มาฝากไว้ให้ดูกันบ้างนะครับ
  • คิดถึงเหมือนกัน ที่นั่นเป็นเหมือนบ้านของผมอีกหลังครับ
  • ดีใจที่เห็นความรักความเข้าใจภายในเพื่อนพี่น้องนักศึกษาด้วยกันครับ
  • ลูกศิษย์ ครูย่ามแดงเสียอย่าง ไม่ธรรมดาครับ
  • ขอบคุณมากๆ นะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท