paragon


ดีจังครับ

วันนี้จะไปพรารากอน เพื่อเข้าร้านหนังสือ kinikuya ผมได้ใช้สถานที่นี้เพื่ออ่านหนังสือหลายครั้งหลายครา  เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกอีกโลกหนึ่งครับ  รู้สึกสบายใจและได้พักผ่อนด้วยครับ  และที่สำคัญไปกว่านั้น  ผมได้เพิ่มลิ้นชักความรู้ในกะหมอง ของผมด้วยครับ  ถึงลิ้นชักจะเล็กแต่ก็ขยายความจุขึ้นเรื่อยๆ ครับ หากใครมีห้องสมุดที่น่าสนใจสามารถมาแลกเปลี่ยนกัรได้ครับ ผมจะได้ไปมั่งครับ

คำสำคัญ (Tags): #km_sdu
หมายเลขบันทึก: 83196เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2007 12:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

นี้เป็นหน้าตาของชายหนุ่มที่ตกหลุมรัก KM มีหน้าที่สดใส มีวัยที่อ่อนโยน และ......... คิดเอาเอง ที่พูดมาทั้งหมด โกหก....อิอิ

  อ่านแล้วได้ข้อคิดเพียงนิด เป็นประโยชน์แก่ชีวิตของเรา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท