ทำไปบ่นไป


ทำไปบ่นไป

ดิฉันมีโอกาสคุยกับคุณมอม จันทราเมื่อ2-3วันก่อนหลังจากที่ทีมงานของสถาบันที่ต้องไปทำแผนเรื่อง PMS หรือการบริหารผลการปฏิบัติงานของบุคลากร     ทีมของเราประกอบด้วย มอม  อ้วน  สมจิตร และ ตา จากการเจ้าหน้าที่ที่เป็นตัวแทนของสถาบันและตัวแทนจาก4กลุ่มงานของ  ทำให้การทำงานสำเร็จไปกว่าครึ่ง        มอมออกปากชมว่าทุกคนในทีมมีความตั้งใจ   สามัคคี   ช่วยเหลือ          ไม่มีใครเป็นคุณ NATO ( no  action  talk  only )        ถือว่าเราโชคดีที่เลือกคนถูก    

2เดือนนี้กรมมีเรื่องให้เราทำเยอะมาก      ต่างคนต่างทำและมีเจ้าของหลายหน่วยทำให้เรียกประชุมซ้อนกันแบ่งภาคไมถูก       ดิฉันตั้งใจจะให้คนที่ต้องมาทำหน้าที่ต่อไปประชุมแทนก็ไม่สามารถทำได้     ต้องไปเองหลายครั้งเพราะไม่มีใครว่างเลย      เนื่องจากความเป็นแพทย์ทำให้ทั้งหมอกิตพงศ์ หนอ นภา ต้องทำทั้งบริหารและบริการ

ในการประชุมเรามักจะได้รับคำชมว่าทำได้ดีทำให้อดทนทำต่อไป   เล่ามาเพื่อให้กำลังใจทีมที่กำลังทำทั้ง PMQA   PMS  Competency   และทีมฝึกอบรมของพี่หมอศิริวรรณที่จะต้องจัดงานอีกหลายรายการร่วมกับชมรมโรคติดเชื้อค่ะ    

ใครเหนื่อยก็บ่นมาได้ค่ะ   แต่อย่าลืมทำงานให้เสร็จก่อนนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #pms
หมายเลขบันทึก: 83100เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2007 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท