8 มีนาคม 50 : ทำแผนเหตุวิ่งราวทรัพย์ใน มข.


ทำแผนผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ นับ 20 รายใน มข.

          หลังจากที่งานรักษาความปลอดภัย มข. ปั่นป่วนจากเจ้าตัวร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ใน พื้นที่ มหาวิทยาลัย มาเป็นเวลารนาน และในครั้งสุดท้าย ราวเดือน มกราคม 50 ได้มีนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ถูกวิ่งราวทรัพย์บริเวณหอดวงเดือน หนังมอ  แต่สามารถที่จะจำทะเบียนรถของคนร้ายได้ คือ ขวง 941 ขอนแก่น และได้มาแจ้งความที่ สถานีย่อยงานรักษาความปลอดภัย  ชุดสืบสวนสอบสวน  จึงได้นำข้อมูลดังกล่าว  ประสานกับ สืบสวน สภ.อ.เมืองขอนแก่นเพื่อติดตามและสามารถจับได้ในเวลาต่อมา ในวันที่ 8 ที่ผ่านมามีการทำแผนที่ บริเวณหอดวงเดือน  จากข้อมูล ทราบว่า ผู้ต้องห่ได้เข้ามาขโมยของ และวิ่งราวทรัพย์ใน มข. หลายครั้ง ที่จำได้ประมาณ 10 ครั้ง  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้เจ้าหน้าที่ และบุคลากรใน มข.ทราบทั่วกัน

ผู้ต้องหา

จักรยานยนต์ที่ใช้

วิธีการ

คำสำคัญ (Tags): #ทำแผนเหตุ336
หมายเลขบันทึก: 83069เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2007 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดังนั้นอย่าไว้ใจคนใกล้ตัว ครับ แม้แต่บุคลากรในมหาลัย

ไม่เห็นภาพค่ะ...วิธีการต้องนำภาพไว้บนไฟล์อัลบั้มก่อนค่ะ....ไปที่เมนู เครื่องมือ...จะเห็น เมนู ไฟล์อัลบั้ม ให้คลิกตรงนั้น...แล้วจะเข้าไปหน้าไฟล์อัลบั้ม ที่ขวามือ ที่อยู่ด้านบนของรูปเรา จะมีเมนู นำไฟล์ขึ้น...ให้คลิก..แล้วจะมีที่ให้ browse รูปที่เราจะนำขึ้น ควร resize ภาพ ประมาณ 250-300 เพื่อภาพจะได้ไม่ใหญ่เกินไป ซึ่งจะทำให้โหลดยาก....เมื่อเลือกรูปได้แล้วให้ เติมข้อความต่างๆ ที่มีที่ไว้ให้.....จากนั้นกดนำไฟล์ขึ้น ซึ่งมีปุ่มให้กดด้านล่าง....เมื่อไฟล์ปรากฎในไฟล์อัลบั้มแล้วให้คลิกดาวน์โหลด จากนั้นก็คลิกขวาที่รูป copy แล้วจึงนำมา paste ในบันทึกของเรา โดยต้องเข้าที่เมนู...แก้ไขบันทึกก่อน....

หวังว่าจะได้เห็นภาพนะค่ะ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท